เจ.เอส. เฮลด์ เข้าซื้อกิจการโอเชียน โทโม ผนึกกำลังเพิ่มความเชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565

เจ.เอส. เฮลด์ เข้าซื้อกิจการโอเชียน โทโม ผนึกกำลังเพิ่มความเชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้

  

เจ.เอส. เฮลด์ เข้าซื้อกิจการโอเชียน โทโม ผนึกกำลังเพิ่มความเชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้

เจ.เอส. เฮลด์ จับมือ โอเชียน โทโม นำเสนอความเชี่ยวชาญทางเทคนิค วิทยาศาสตร์ และการเงินที่ซับซ้อนในทุกสินทรัพย์และมูลค่าที่มีความเสี่ยง

เจริโคนิวยอร์ก--31 มีนาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เจ.เอส. เฮลด์ (J.S. Held) บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ประกาศเข้าซื้อกิจการของโอเชียน โทโม แอลแอลซี (Ocean Tomo LLC) บริษัทที่ปรึกษามืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านทรัพย์สินทางปัญญาและสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้อื่น ๆ รวมถึงการตรวจสอบบัญชีองค์กร ภาระผูกพันด้านกฎระเบียบและการรายงาน ความสามารถในการชำระหนี้และการปรับโครงสร้าง ตลอดจนข้อพิพาทด้านสัญญาหรือการแข่งขัน

โอเชียน โทโม ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ และมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา ทีมงานของบริษัทประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในด้านข้อพิพาทและการประเมินมูลค่าทรัพย์สินทางปัญญาและสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้ นิติการเงิน การปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อกำหนดด้านความเสี่ยง การวิเคราะห์สิทธิบัตร การให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การให้คำปรึกษาด้านการจัดการนวัตกรรม และนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

คุณโจนาทอน ซี. เฮลด์ (Jonathon C. Held) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ.เอส. เฮลด์ กล่าวว่า "การดึงโอเชียน โทโมเข้ามาจะช่วยเสริมแกร่งความสามารถของเราในการตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงขององค์กรทั่วโลกที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่มีเดิมพันสูงในส่วนที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินทางปัญญาและสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้อื่น ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ซึ่งทำให้มืออาชีพที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมกว่า 80 คนมาอยู่กับบริษัทเรา"

โดยรวมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญของโอเชียน โทโม บรรลุข้อตกลงกว่า 1,000 ครั้งในอุตสาหกรรมหลากหลายภาคส่วน โดยได้ให้คำปรึกษาและหลักฐานจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อแก้ไขข้อพิพาทด้านทรัพย์สินทางปัญญาเคสใหญ่ ๆ ตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา ครอบคลุมทั้งศาลระดับรัฐ ศาลรัฐบาลกลาง และศาลระหว่างประเทศ โดยลูกค้ามีทั้งผู้ประกอบธุรกิจ สำนักงานกฎหมาย นักลงทุน ศิลปิน นักออกแบบ ครีเอเตอร์ นักวิจัย สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ

คุณเจมส์ อี. มาแลคโควสกี (James E. Malackowski) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โอเชียน โทโม กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเจ.เอส. เฮลด์ การผนึกกำลังกันทำให้เราสามารถมอบความเชี่ยวชาญทางเทคนิค วิทยาศาสตร์ และการเงินแบบบูรณาการให้แก่ลูกค้าของเรา โดยทักษะและประสบการณ์ที่หลากหลายของผู้เชี่ยวชาญของเจ.เอส. เฮลด์ จะช่วยให้เราสามารถแก้ปัญหาอันซับซ้อนเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่จับต้องได้และจับต้องไม่ได้ และที่สำคัญคือ เจ.เอส. เฮลด์ มีค่านิยมหลักร่วมกับเราในด้านความเป็นเลิศและการพัฒนาวิชาชีพ ซึ่งก่อให้เกิดความร่วมมือที่แข็งแกร่งและน่าตื่นเต้น"

ภายใต้การทำธุรกรรมครั้งนี้ พนักงานผู้ถือหุ้นของโอเชียน โทโม ได้มีโอกาสเข้าลงทุนในเจ.เอส. เฮลด์ และยังถือเป็นทางออกสำหรับนักลงทุนสถาบันของโอเชียน โทโม ได้แก่ โบว์ ริเวอร์ แคปิตอล (Bow River Capital) จากเดนเวอร์ และซิโนเฟท ไอพี กรุ๊ป (Sinofaith IP Group) จากเซี่ยงไฮ้ โดยคุณโบ ซัตตัน (Bo Sutton) กรรมการบริษัท โบว์ ริเวอร์ กล่าวว่า "การสนับสนุนการเติบโตของบรรดาผู้นำตลาดถือเป็นส่วนสำคัญภายใต้กลยุทธ์การลงทุนของโบว์ ริเวอร์ และเรายินดีอย่างยิ่งกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับโอเชียน โทโม เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ประสบความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรกับโอเชียน โทโม และเชื่อว่าทีมงานชุดนี้จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในฐานะส่วนหนึ่งของเจ.เอส. เฮลด์"

ทั้งนี้ บริษัท ฮูลิแฮน โลคีย์ (Houlihan Lokey) รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของโอเชียน โทโม ในการทำธุรกรรมครั้งนี้ ขณะที่บริษัท เดวิส เกรแฮม แอนด์ สตับบ์ส แอลแอลพี (Davis Graham & Stubbs LLP) รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของโอเชียน โทโม และบริษัท เวดเดอร์ ไพรซ์ (Vedder Price) รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของผู้บริหารโอเชียน โทโม ส่วนบริษัท มอร์แกน ลูอิส แอนด์ บ็อกเคียส แอลแอลพี (Morgan, Lewis & Bockius LLP) เป็นที่ปรึกษาของเจ.เอส. เฮลด์ ในการทำธุรกรรมครั้งนี้

เกี่ยวกับเจ.เอส. เฮลด์
เจ.เอส. เฮลด์ เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกที่มีความชำนาญการพิเศษ บริษัทมีมืออาชีพรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและเชื่อถือได้สำหรับองค์กรที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่มีเดิมพันสูง ซึ่งต้องการความเอาใจใส่อย่างเร่งด่วน ความรู้ชั้นเลิศ ความซื่อสัตย์ รวมถึงการวิเคราะห์และคำแนะนำที่ชัดเจน โดยบริษัทให้คำปรึกษาทางเทคนิค วิทยาศาสตร์ การเงิน และเทคโนโลยีอย่างครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถก้าวข้ามสถานการณ์ที่ซับซ้อน ความขัดแย้ง หรือแม้แต่หายนะ ด้วยการวิเคราะห์ที่แม่นยำ ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้ และความมั่นใจอันเต็มเปี่ยม

เกี่ยวกับโอเชียน โทโม
โอเชียน โทโม ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 บริษัทจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน ที่ปรึกษาด้านการจัดการ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาและสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้อื่น ๆ รวมถึงการตรวจสอบบัญชีองค์กร ภาระผูกพันด้านกฎระเบียบและการรายงาน ความสามารถในการชำระหนี้และการปรับโครงสร้าง ตลอดจนข้อพิพาทด้านสัญญาหรือการแข่งขัน โดยบริการเหล่านี้ช่วยจัดการเรื่องหลักฐานและการคำนวณความเสียหายทางเศรษฐกิจ การตรวจสอบบัญชีและนิติการเงิน เทคโนโลยีและการประเมินมูลค่าสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้ การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์และการบริหารความเสี่ยง การควบรวมและการเข้าซื้อกิจการ การออกตราสารหนี้และหุ้นนอกตลาด และนายหน้าซื้อขายทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งนี้ บริษัทในเครือของโอเชียน โทโม คือโอเชียน โทโม อินเวสต์เมนต์ส กรุ๊ป แอลแอลซี (Ocean Tomo Investments Group LLC) เป็นดีลเลอร์โบรกเกอร์ที่จดทะเบียนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad