เดือดปุดๆ “แอมมี่ - นิว - ชบาแก้ว - แบม” เตรียมหนาววินาทีป้องบัลลังก์ ลุ้นระทึก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

เดือดปุดๆ “แอมมี่ - นิว - ชบาแก้ว - แบม” เตรียมหนาววินาทีป้องบัลลังก์ ลุ้นระทึก

เดือดปุดๆ แอมมี่ นิว ชบาแก้ว แบม เตรียมหนาววินาทีป้องบัลลังก์ ลุ้นระทึก

กับ เดียวเท่านั้น ที่พร้อมมาล้มแชมป์ ใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

สงครามสุดร้อนแรง กับการเขย่าวงการเพลงลูกทุ่ง ที่เพิ่มเลเวลความดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ กับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ สัปดาห์นี้ กับดีกรีแชมป์ลูกทุ่งไอดอลอย่าง แอมมี่ ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม ,นิว - วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล และ แบม-ธนวัตร ละลาดก ที่จะต้องมาเป็นผู้ช้าชิงกับผู้เข้าแข่งขันที่ชนะประจำสัปดาห์ยังถึงกับต้องหวั่นใจ หลังเจอเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ที่มีเวลาเพียงไม่กี่นาทีกับการต้องโชว์ความสามารถร้องเพลงอย่างเต็มที่เพื่อพิชิตใจกรรมการผู้ตัดสินทั้ง คนอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม เพื่อเปลี่ยนชีวิตของพวกเขากับการก้าวเข้าสู่การเป็นดาวรุ่งในวงการเพลงลูกทุ่งแท้ บอกได้คำเดียวเลยว่าทุกคนมาพร้อมกับพลังที่ใส่เต็มเกินร้อยพร้อมจะโค่นแชมป์แบบสุดๆ!

 เริ่มกันที่ ป๊อป ณัชชา วิชัยดิษฐ สาวใต้แดดสตอที่ทั้งสวยและมั่นใจ จะต้องมาโชว์สกิลให้คณะกรรมการได้เห็นด้วยการเอา เพลง คืนนี้เมื่อปีกลาย กับสำเนียงอีสานแบบเพราะๆ ผสมกับความป๊อบในการเอื้อนได้อย่างลงตัว ต่อกันด้วย นุ๊ก – พิรุณ ศรีดาวเรือง ที่ขอกลับมาเยือนเวทีลูกทุ่งไอดอลอีกครั้งด้วยการหยิบเพลงหวานๆชวนฟังอย่าง เพลง ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ ที่มาพร้อมกับความสบายๆตามสไตล์ของตัวเอง แถมยังมีเสียงแหบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวงานนี้กรรมการต่างพร้อมใจกันชมถึงฝีไม้ลายมือที่พัฒนามากขึ้นอย่างกับเป็นคนละคนกับซีซันก่อนเลยทีเดียว!

ต่อด้วยสาวผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ หนามเตย – ณัฐชาพรรณ พลอยสิงโต ดีกรีสาวดุริยางคศิลป์ สาวสุดเฟียร์ที่คีพลุคความเท่และความมั่นใจ จนกรรมการต้องลุกฮือเฮลั่นในความสามารถอย่างหนักแถมให้ใจไปแล้วเต็มๆ ใน เพลง ใครมีปืนเถือน ที่สุดแสบและดุดันแบบไร้ความปราณีแชมป์ 10 สมัย อย่าง ลีโอ อธิป โสดา เลยทีเดียว งานนี้ ลีโอ ที่ตั้งเป้าเอาไว้ว่าขอเป็นแชมป์ถึง 20 สมัย จะสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้หรือไม่!!

ผู้ที่แข็งแกร่งกว่าจะได้ไปสู้ต่อ ส่วนผู้ที่อ่อนแอจะต้องแพ้ไป ทั้งความตื่นเต้นที่มีเพิ่มมากขึ้นทุกที และลุ้นว่าใครจะได้ไปต่อในการแข่งขันสุดเดือดในสัปดาห์หน้า ติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad