เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผแฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย จากการจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผแฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย จากการจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว


Realty ONE Group's logo

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผแฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย จากการจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว

ลาสเวกัส--เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ติดโผ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย (Top 100 Recession-Proof Franchiseประจำปี 2565 ซึ่งจัดอันดับโดยบริษัท แฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Review) นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่แสดงให้เห็นว่า เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เป็นบริษัทแฟรนไชส์ที่น่าดึงดูดใจที่สุดแห่งหนึ่งในแง่ของเงินทุน แบรนด์ และไลฟ์สไตล์

เมื่อปีที่แล้ว บริษัทแฟรนไชส์ระดับโลกจากลาสเวกัสแห่งนี้มีการทำธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์เสร็จสมบูรณ์มากถึง 118,000 ครั้ง และจ่ายค่านายหน้ากว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์ จากการขายบ้านมูลค่ารวม 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 46% เมื่อเทียบรายปี โดยบริษัทได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการอยู่รอดของธุรกิจ การแนะแนวทางทำธุรกิจ และการสนับสนุนทางธุรกิจ พร้อมแสดงให้เห็นว่าวัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ (COOLTURE) ประสบความสำเร็จในตลาดทุกแห่ง

"เราสร้างบริษัทนี้ขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและตัวแทนอสังหาฯ ที่ต้องการมากกว่าความสำเร็จ" คูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniewซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว "เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เหมาะสำหรับคนที่กล้าได้กล้าเสียและทะเยอทะยาน คนที่ต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น และต้องการสร้างมรดกไว้ให้ลูกหลานไม่ว่าตลาดจะเป็นอย่างไรก็ตาม"

ความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เพิ่งได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ (Franchise 500®ประจำปี 2565 โดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine)

ทั้งนี้ แฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว ได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ซื้อแฟรนไชส์เป็นระยะเวลา 18 เดือน โดยมีผู้ซื้อแฟรนไชส์กว่า 32,000 ราย จากแบรนด์แฟรนไชส์กว่า 300 แบรนด์ เข้าร่วมการสำรวจ

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ (The UNBrokerage) มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทกำลังจะเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์ คอสตาริกา อิตาลี สิงคโปร์ และสเปนด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา สเปน สิงคโปร์ อิตาลี และคอสตาริกา นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ระดับท็อป และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดยอิงค์ 500 (Inc. 500) ติดต่อกัน ปี จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad