เอฟแอลเอส กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทาน ส่งนามบัตรของซีอีโอไปยังขอบอวกาศ เพื่อเฉลิมฉลองวิวัฒนาการความสำเร็จขององค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

เอฟแอลเอส กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทาน ส่งนามบัตรของซีอีโอไปยังขอบอวกาศ เพื่อเฉลิมฉลองวิวัฒนาการความสำเร็จขององค์กร

           


เอฟแอลเอส กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทาน ส่งนามบัตรของซีอีโอไปยังขอบอวกาศ เพื่อเฉลิมฉลองวิวัฒนาการความสำเร็จขององค์กร


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 บริษัท เอฟแอลเอส กรุ๊ป (FLS Group) ผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทานที่ครอบคลุมทั่วโลกด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบไร้รอยต่อ ได้เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ผ่านการนำเสนอในรูปแบบพิเศษสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการส่งนามบัตรของซีอีโอขึ้นสู่ขอบอวกาศ ซึ่งเชื่อว่าเป็นครั้งแรกที่มีการทำเช่นนี้ โดยนามบัตรถูกส่งขึ้นไปจากสนามบินบาดพีร์มอนต์ (Bad Pyrmont) ในเยอรมนี ก่อนเดินทางเป็นระยะทางทั้งหมด 128.68 กิโลเมตร และแตะความสูงสูงสุดที่ระดับ 124,356 ฟุต เมื่อถึงระดับสูงสุดของการเดินทาง นามบัตรได้หมุนไปอีกด้านเพื่อเผยให้เห็นโลโก้และสโลแกนใหม่ของบริษัท นั่นคือ “Tailor-Made Global Solutions” (บริการโลจิสติกส์ครบวงจรเฉพาะลูกค้าแต่ละราย)

วิวัฒนาการความสำเร็จ

บริษัทดำเนินการอย่างต่อเนื่องนานนับปีในการรีแบรนด์ ประกอบด้วยการวิจัยตลาดอย่างครอบคลุม การวิเคราะห์แบรนด์ภายในและภายนอก การปรับตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการอัปเดตโลโก้และสโลแกน จนนำไปสู่การเผยโฉมอัตลักษณ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองวิวัฒนาการความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบริษัท และสะท้อนถึงวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการตอบสนองความต้องการให้เหนือความคาดหมายของลูกค้า

รับชมวิดีโอได้ที่ https://fls-group.com/news/to-the-edge-of-outer-space

ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้ได้รับการบันทึกให้คงอยู่ชั่วนิรันดร์ด้วยวิดีโอและใบรับรองจากสตราโตไฟลท์ส (Stratoflights) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอฟแอลเอสในการสร้างสรรค์นวัตกรรม การตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า และการสร้างแรงบันดาลใจ อันเป็นคุณลักษณะที่บริษัทยึดถือด้วยความภาคภูมิใจมานานเกือบสามทศวรรษที่ให้บริการในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ขณะเดียวกันการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ยังเน้นย้ำถึงความเชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทานของเอฟแอลเอสที่ช่วยขับเคลื่อนโลกด้วยโซลูชันที่พร้อมใช้งานและเฉพาะเจาะจงเหมาะกับลูกค้าแต่ละราย

อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่เดินทางถึงขอบอวกาศ

“วันนี้ เราภูมิใจที่ได้ประกาศคำมั่นสัญญาใหม่ของเราภายใต้สโลแกน “Tailor-Made Global Solutions” และนำเสนอวิวัฒนาการของแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ เราส่งนามบัตรเดินทางไปถึงขอบอวกาศเพราะต้องการยืนยันภารกิจของเราในการครอบคลุมทั่วโลกด้วยโซลูชันอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยขับเคลื่อนโลก” ทอร์บยอร์น ลาริชส์ (Torbjorn Larisch) ซีอีโอของเอฟแอลเอส กรุ๊ป กล่าว

โซลูชันที่เชื่อมถึงกันเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลกอย่างไร้รอยต่อ

เอฟแอลเอส กรุ๊ป ได้ขยายการนำเสนอบริการผ่านธุรกิจที่เพิ่มเข้ามาใหม่ จากเดิมที่เคยมุ่งเน้นเฉพาะการขนส่งสินค้าแบบโครงการใหญ่ (Project Cargo) เท่านั้น การเติบโตนี้ทำให้เอฟแอลเอสสามารถสร้างสรรค์โซลูชันทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงและเชื่อมต่อถึงกันสำหรับลูกค้าผ่านทางเอฟแอลเอส โปรเจกต์ส (FLS Projects), เอฟแอลเอส โลจิสติกส์ (FLS Logistics), เอฟแอลเอส แวร์เฮาส์ซิง (FLS Warehousing) และเอฟแอลเอส เทรดดิง (FLS Trading) ทั้งนี้ เอฟแอลเอส กรุ๊ป มีสำนักงาน 13 สาขาทั่วโลก เพื่อให้บริการแก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เหมืองแร่ อาหาร โครงสร้างพื้นฐาน น้ำมันและก๊าซ พลังงาน ยานยนต์ ไปจนถึงสินค้าอุปโภคบริโภค

เกี่ยวกับเอฟแอลเอส กรุ๊ป

เอฟแอลเอส กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 และก้าวขึ้นเป็นบริษัทโลจิสติกส์แบบโปรเจกต์ระดับโลกอย่างแท้จริง ในฐานะผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรระดับชั้นนำ ทีมงานของเอฟแอลเอสได้สร้างสรรค์และนำเสนอโซลูชันที่พร้อมใช้งานสำหรับการขนส่งที่ท้าทายที่สุดทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอฟแอลเอส กรุ๊ป ได้ที่ https://fls-group.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1767704/FLS_Epic_Delivery_Certificate.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad