มันนิกซ์ผนึกลาซาด้า ฟู้ดแพนด้า และบีนีท ออกแคมเปญ “คนทำมาหากินฟินติดปีก” สร้างงาน เสริมรายได้ให้ลูกค้าแอปฟินนิกซ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565

มันนิกซ์ผนึกลาซาด้า ฟู้ดแพนด้า และบีนีท ออกแคมเปญ “คนทำมาหากินฟินติดปีก” สร้างงาน เสริมรายได้ให้ลูกค้าแอปฟินนิกซ์

มันนิกซ์ผนึกลาซาด้า ฟู้ดแพนด้า และบีนีท ออกแคมเปญ “คนทำมาหากินฟินติดปีก” สร้างงาน เสริมรายได้ให้ลูกค้าแอปฟินนิกซ์

 

          มันนิกซ์ (MONIX) ผู้ให้บริการแอปสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ (FINNIX) ชูภารกิจแอปเงินกู้คู่คนทำมาหากิน จับมือ 3 แพลตฟอร์มชั้นนำของประเทศ ลาซาด้า (Lazada) ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) และบีนีท (BeNeat) เปิดตัวแคมเปญ “คนทำมาหากินฟินติดปีก” สร้างงาน สร้างโอกาส สร้างรายได้ให้คนทำมาหากินทั่วไทย โดยลูกค้าของฟินนิกซ์สามารถสมัครเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ไรเดอร์ หรือแม่บ้าน ผ่านทางแอปฟินนิกซ์ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ ช่วยให้ทำมาหากินได้คล่อง ปลดล็อกเรื่องเงินให้ไม่สะดุด คาดมีคนทำมาหากินร่วมแคมเปญไม่น้อยกว่า 5,000 คนทั่วประเทศ

 

 

         นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด กล่าวว่า “เราตั้งใจพัฒนาให้แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) เป็นแอปคู่คนทำมาหากิน ที่เข้าใจ รู้ใจลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากการให้สินเชื่อและมุ่งเน้นที่จะช่วยลดปัญหาหนี้นอกระบบที่ไม่เป็นธรรม เพื่อให้คนไทยการเงินดีมีสุข เรายังมุ่งเน้นการสร้างความเข้มแข็งด้านการเงินให้ลูกค้าของเราได้มีงานและมีรายได้เพิ่มขึ้นอีก เพราะในยุคโควิดที่เศรษฐกิจยังมีความเปราะบาง หลายคนอาจหมุนเงินไม่ทัน ทำให้เสียเครดิตโดยไม่ตั้งใจ แอปฟินนิกซ์จึงได้มองหาพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เช่นเดียวกันมาช่วยสร้างโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับลูกค้าของเราอย่างยั่งยืน โดยในช่วงเริ่มต้นได้มีโอกาสจับมือกับแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกอย่าง ลาซาด้า และ ฟู้ดแพนด้า รวมถึงแอปสตาร์ทอัปสัญชาติไทย บีนีท เข้าร่วมแคมเปญ “คนทำมาหากินฟินติดปีก” โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อสมัครเป็นพ่อค้าแม่ค้าลาซาด้า ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า และแม่บ้านบีนีท ผ่านทางแอป ฟินนิกซ์ ซึ่งสมัครได้ง่ายๆ และพร้อมเริ่มทำมาหากินได้อย่างรวดเร็ว”

 

         “ในช่วงเริ่มต้นของการทำแคมเปญพบว่าลูกค้าแอปฟินนิกซ์ที่เข้าร่วมใน 3 แพลตฟอร์มมีสภาพคล่องที่ดีขึ้น สะท้อนจากความสามารถในการรักษาเครดิต ทั้งยังพบว่าปิดยอดสินเชื่อกับฟินนิกซ์อย่างรวดเร็ว และมีการสมัครขอสินเชื่อใหม่เพิ่มขึ้น เพื่อนำสินเชื่อไปเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบธุรกิจ เราจึงคาดว่าในช่วงเริ่มต้นนั้น จะมีคนทำมาหากินเข้าร่วมโครงการ 5,000 คนทั่วประเทศ และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดปล่อยสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ฟินนิกซ์ปีนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่แล้วเราโตขึ้นถึง 800% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”

 

         ปัจจุบัน แอปพลิเคชัน “ฟินนิกซ์ (FINNIX)” ปล่อยกู้ให้แก่ลูกค้าที่ไม่มีเอกสารรายได้ทางการเงิน หรือกลุ่มคนที่มีรายได้ 8,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายด้วยดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.75% ต่อเดือน แบบลดต้นลดดอก และสามารถปิดยอดสินเชื่อได้ตามที่ลูกค้าต้องการโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 6 ล้านครั้ง และมียอดปล่อยสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์รวมทั้งสิ้นกว่า 9,000 ล้านบาท

 

           นายปาณัสม์ วงศ์เบญจรัตน์ รองประธานฝ่ายบริหารและพัฒนาธุรกิจผู้ประกอบการ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผู้ประกอบการรายย่อยในประเทศไทยให้สามารถทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยแอปฟินนิกซ์เป็นพันธมิตรที่สำคัญที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันและเราสามารถมองหาผู้ประกอบการรายย่อยนั้นๆ ผ่านพันธมิตรของเราที่พร้อมเติบโตไปด้วยกันได้ ทางลาซาด้ามีแพ็กเกจช่วยเหลือร้านค้าใหม่ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้ขายชาวไทยให้ได้เพิ่มขีดความสามารถในการขายสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า และยังมี Lazada University แหล่งรวมคอร์สและเคล็ดลับการขายจากลาซาด้า ที่จะมาช่วยมอบความรู้ให้เอสเอ็มอีไทยกระโดดเข้าสู่โลกอีคอมเมิร์ชได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ตั้งแต่การเริ่มต้นการขาย การเข้าร่วมแคมเปญและการตลาด รวมถึงการพัฒนาทักษะอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าลาซาด้าจะอยู่เคียงข้างคนทำมาหากินในทุกขั้นตอน”

 

Lazada

ลูกค้าแอปฟินนิกซ์ (FINNIX) สมัครเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เปิดร้านใหม่บนลาซาด้าวันนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษ 7 อย่างฟรีเพิ่มอีกทันที ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 65 - 31 เม.ย. 65 ได้แก่

  1. 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม
  2. โปรแกรมเงินคืนทุกวัน
  3. โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า 30 วัน สนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท ในทุกรายการสั่งซื้อที่สำเร็จของผู้ขายตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า ส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ หรือ ส่วนลด 120 บาท สำหรับสินค้าราคา 400 บาทขึ้นไป
  5. แคมเปญลาซาด้าช่วยไทย โปรแกรมสำหรับผู้ขายใหม่ เพื่อช่วยโปรโมทร้านค้าใหม่เพื่อช่วยเพิ่มการมองเห็น
  6. โครงการเพื่อนช่วยเพื่อนขายของบนลาซาด้า
  7. เจ้าหน้าที่ดูเเลร้านค้าใหม่

 

          นายสุทธพร หอมเจริญ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในพันธมิตรสำคัญในการดำเนินธุรกิจของฟู้ดแพนด้านอกเหนือจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ และลูกค้าทุกท่านแล้ว เหล่าไรเดอร์ คือพันธมิตรหลักที่ส่งความสุข ความอร่อย และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับทุกคน ฟู้ดแพนด้าตระหนักถึงความทุ่มเทและความตั้งใจของไรเดอร์ที่คอยส่งมอบบริการจากฟู้ดแพนด้าถึงมือลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดีเสมอมา ตลอดเวลากว่า 10 ปี ที่เราให้บริการในประเทศไทย เรารับฟังทุกความต้องการของไรเดอร์มาโดยตลอด จากผลสำรวจพบว่า การสนับสนุนด้านเงินทุนที่สะดวกรวดเร็วและดอกเบี้ยสมเหตุสมผล เป็นความต้องการอันดับต้น ๆ ของไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้าจึงได้ร่วมมือกับบริษัท มันนิกซ์ จำกัด ผู้พัฒนาแอปฟินนิกซ์ (FINNIX) บริการเงินทุนสำหรับคนทำมาหากิน ที่จะมาอำนวยความสะดวกในเรื่องการเงินเพื่อเป็นเงินทุนตั้งตัวให้กับไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า”

 

foodpanda

ลูกค้าแอปฟินนิกซ์ (FINNIX) สมัครเป็นไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าวันนี้ รับงานได้ 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย พร้อมรับสิทธิพิเศษฟรี 3 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65 - 31 พ.ค. 65 ได้แก่

  1.  ต่อที่ 1 รับโบนัสพิเศษสูงสุด 1,000 บาท (โบนัสขึ้นอยู่กับพื้นที่)
  2. ต่อที่ 2 ฟรี! ค่าตรวจประวัติ มูลค่า 100 บาท
  3. ต่อที่ 3 เลือกรับเลย! ชุดกันฝน หรือ กระเป๋าสะพายข้าง (จำกัดจำนวนชุดกันฝน 20 ใบ และ กระเป๋าสะพายข้างจำนวน 20 ใบ สำหรับ 40 ท่านแรกที่สมัครเป็นไรเดอร์เรียบร้อย)

 

          นางปรียลักษณ์ น้อยอ่ำ ผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บีนีท จำกัด กล่าวว่า “ทางบีนีท ขอขอบคุณ สินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีกจากแอปฟินนิกซ์ (FINNIX) ที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในยามฉุกเฉินให้กับคุณแม่บ้านบีนีท ช่วยให้คุณแม่บ้านของเราเข้าถึงสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย แม้ไม่ได้ทำงานประจำแต่รับงานผ่านบีนีทก็กู้ได้ เพียงแค่มีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท/เดือน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยหาอาชีพเสริม เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้มากขึ้น ทางบีนีทยินดีช่วยส่งเสริมคนทำมาหากิน ช่วยลูกค้าฟินนิกซ์เพิ่มรายได้กับบีนีท โดยสมัครเป็นแม่บ้านง่ายๆ สวัสดิการพิเศษ มีอิสระ และมีประกันคุ้มครองระหว่างให้บริการ มากไปกว่านั้น ยังมี BeNeat Academy ศูนย์ฝึกอบรมคุณแม่บ้านที่มีมาตรฐาน ซึ่งมีหลักสูตรเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ของบีนีท อีกด้วย”

 

BeNeat

ลูกค้าฟินนิกซ์ สมัครเป็นสมัครเป็นคุณแม่บ้านบีนีทใหม่ รับส่วนลดค่าสมัคร 10% ทันที พร้อมรับฟรี! ผ้ากันเปื้อนลาย BeNeat มูลค่า 350 บาท โดยสามารถรับงานได้ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (จังหวัดนครปฐม ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร) ชลบุรี และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65 -  30 มิ.ย. 65

­

#FINNIX #แอปเงินกู้คู่คนทำมาหากิน

 

 

เกี่ยวกับ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด
 

มันนิกซ์ (MONIX) คือ บริษัทฟินเทคสตาร์ทอัปร่วมทุนระหว่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์ และ Abakus Group ฟินเทคยูนิคอร์นจากประเทศจีน มีวิสัยทัศน์ในการสร้างแพลตฟอร์มทางการเงิน เพื่อสร้างโอกาสให้คนไทยการเงินดีมีสุข ให้บริการ ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปพลิเคชันเงินกู้คู่คนทำมาหากิน พร้อมตั้งเป้าหมายสู่การเป็นแอปพลิเคชันทางการเงินอันดับ 1 ของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

เกี่ยวกับแอปฟินนิกซ์
 

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) ให้บริการโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย มีการดำเนินงานถูกต้องตามกฎหมายทุกขั้นตอน ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบใบอนุญาตของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทย ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟินนิกซ์ (FINNIX) ได้ที่ https://go.finnix.coxZrf/4f0aba3f หรือดูรายละเอียดการสมัครและเงื่อนไขการใช้งานเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.finnix.co และเฟซบุ๊ก www.fb.me/finnixapp


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad