"เน็กซ์.อี.โก โมบาย" ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่จากเยอรมนี จับมือเป็นพันธมิตรกับ "เนย์มาร์ จูเนียร์" นักเตะแข้งทองจากบราซิล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

"เน็กซ์.อี.โก โมบาย" ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่จากเยอรมนี จับมือเป็นพันธมิตรกับ "เนย์มาร์ จูเนียร์" นักเตะแข้งทองจากบราซิล

 

"เน็กซ์.อี.โก โมบาย" ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่จากเยอรมนี จับมือเป็นพันธมิตรกับ "เนย์มาร์ จูเนียร์" นักเตะแข้งทองจากบราซิล

  • เนย์มาร์ จูเนียร์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเน็กซ์.อี.โก โมบาย
  • ความร่วมมือครั้งนี้มีชื่อว่า "Green On and Off-the-Pitch" ซึ่งขับเน้นความมุ่งมั่นของเน็กซ์.อี.โก โมบาย ในการขับเคลื่อนให้เกิดการเดินทางที่ยั่งยืนและปลอดมลภาวะอย่างแท้จริงทั่วโลก
  • เนย์มาร์ จูเนียร์ จะร่วมเผยโฉมยานยนต์รุ่นปี 2565 ของบริษัทในชื่อ "อี.เวฟ เอ็กซ์" ในอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟวันที่ 5 พฤษภาคม ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี
  • เน็กซ์.อี.โก โมบาย ยังจะร่วมมือในโครงการต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและการเติบโตทางเศรษฐกิจในบราซิล

อาเคิน, เยอรมนี--27 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เน็กซ์.อี.โก โมบาย เอสอี (Next.e.GO Mobile SE) หรืออี.โก โมบาย บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากเยอรมนีสำหรับใช้ในเมืองที่มีความทันสมัยและยั่งยืน ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือระดับโลกกับเอ็นอาร์ สปอร์ตส์ (NR Sports) ซึ่งเป็นผู้ดูแลเส้นทางอาชีพของเนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.) นักเตะแข้งทองจากบราซิลรายนี้เป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของอี.โก โมบาย

คุณอาลี เวซเวย (Ali Vezvaei) ประธานกรรมการเน็กซ์.อี.โก โมบาย เอสอี กล่าวว่า "เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์และความมุ่งมั่น โดยเป็นสิ่งที่ผมเรียกว่าเป็น "Power of Purpose " (พลังแห่งจุดมุ่งหมาย) ซึ่งสอดรับเป็นอย่างดีกับค่านิยมของแบรนด์ และเป็นสิ่งที่ทำให้อี.โก โมบาย กับเนย์มาร์ จูเนียร์ มาอยู่ด้วยกันได้ และเมื่อผนึกกำลังกันแล้ว เราจะเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงระลอกใหม่ไปสู่โลกที่ปลอดมลภาวะและยั่งยืนกว่าเดิม ระลอกเดียวกับที่เห็นในสนามกีฬา แต่เป็นไฟฟ้า!"

เนย์มาร์ จูเนียร์ จะร่วมเผยโฉมยานยนต์รุ่นปี 2565 ของบริษัทในชื่อ "อี.เวฟ เอ็กซ์" (e.wave X) ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ในอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

เนย์มาร์ จูเนียร์ กล่าวว่า "ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับอี.โก โมบาย เพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการผลักดันยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความยั่งยืนทั่วโลก อี.โก โมบายเป็นแบรนด์ที่ล้ำหน้ามาก ๆ ซึ่งไม่ได้สร้างรถยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครและขับสนุกเพียงเท่านั้น แต่ยังยั่งยืนอย่างแท้จริงด้วย ผมเกิดและโตในประเทศที่รถติดหนัก ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้าจะเข้ามาช่วยเรื่องสิ่งแวดล้อมและความคุ้มค่าได้อย่างมาก"

เนย์มาร์ จูเนียร์ ได้รับการยกย่องในวงกว้างว่าเป็นนักฟุตบอลอันดับต้น ๆ ของโลก โดยได้เริ่มเตะฟุตบอลเป็นอาชีพเมื่อตอนอายุได้เพียง 17 ปี เนย์มาร์ จูเนียร์ มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียราว 200 ล้านคน นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก จนติดรายชื่อ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ เนย์มาร์ จูเนียร์ เล่นให้ทีมชาติบราซิล โดยปัจจุบันเป็นนักเตะในสังกัดสโมสรฟุตบอลฝรั่งเศสอย่างปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain)

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1803492/Neymar_Jr___Copyright_PUMA.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1803491/Save_the_Date.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad