"ควินต์" อีโคซิสเต็มเมตาเวิร์สที่มุ่งเน้นความหรูหรา เตรียมเปิดพรีเซลโทเคนอย่างยิ่งใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

"ควินต์" อีโคซิสเต็มเมตาเวิร์สที่มุ่งเน้นความหรูหรา เตรียมเปิดพรีเซลโทเคนอย่างยิ่งใหญ่


"ควินต์" อีโคซิสเต็มเมตาเวิร์สที่มุ่งเน้นความหรูหรา

เตรียมเปิดพรีเซลโทเคนอย่างยิ่งใหญ่


 -เชื่อมโยงเมตาเวิร์สเข้ากับโลกจริง

- มาพร้อมฟีเจอร์ 'Super-staking Pools' เปิดโอกาสให้จับฉลากลุ้นรับรางวัลสุดหรู พร้อมสิ่งจูงใจในโลกจริง

  • ตลาดซื้อขายแบบบูติกเปิดให้ส่องคอลเลกชัน NFT และของสะสมสุดพิเศษได้อีกมากมาย

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--8 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ควินต์ (Quint) อีโคซิสเต็มคริปโทเคอร์เรนซีของผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมอย่างคุณราฮูล โชธารี (Rahul Chaudhary) กรรมการผู้จัดการบริษัทซีจี คอร์ป โกลบอล (CG Corp Global) เตรียมเปิดพรีเซลโทเคนควินต์อย่างยิ่งใหญ่ วันที่ 7 เมษายน 2565 นี้ เวลา 20:00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช

ซีจี คอร์ป โกลบอล เป็นบริษัทระดับหลายพันล้านดอลลาร์ของคุณราฮูล โชธารี และอยู่ในการจัดอันดับฟอร์บส์ โกลบอล ลิสต์ มาตั้งแต่ปี 2556 โดยมีแบรนด์ในเครืออยู่ 79 แบรนด์ และบริษัท 167 แห่งในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ควินต์มีภารกิจในการเชื่อมเมตาเวิร์สเข้ากับโลกจริง เพื่อมอบสิ่งตอบแทนในชีวิตจริงให้กับนักลงทุนโดยใช้โทเคนควินต์

พูลซูเปอร์สเตกกิง

สิ่งตอบแทนในโลกจริงของควินต์ได้มาจากพูลซูเปอร์สเตกกิง (super-staking) อันล้ำหน้า โดยพูลจับฉลากลุ้นรับรางวัลสุดหรู หรือ Luxury Raffle Pool จะเปิดโอกาสให้จับฉลากรับรางวัลในโลกจริง เพียงแค่สเตกโทเคนควินต์ในวงเงินอย่างน้อย 500 ดอลลาร์สหรัฐ

ในขณะเดียวกัน ยังมีพูลซูเปอร์สเตกกิงควินเทสเซนเชียล (Quintessential) สำหรับนักลงทุนที่ได้สิทธิพิเศษด้วย ซึ่งให้ APR และ APY สูงกว่า ขณะที่ฟีเจอร์ผสมเหรียญอัตโนมัติ (auto-compounding) จะช่วยเพิ่มผลตอบแทนขึ้นอีก นอกจากนี้ พูลดังกล่าวยังมีสิ่งจูงใจในชีวิตจริงแบบการันตีด้วย เช่น สิทธิในการเข้าถึงซูเปอร์คาร์

พูลสำหรับการทำสเตกกิงทั่วไป

นอกจากนี้ ควินต์ยังมีพูลสำหรับการทำสเตกกิงทั่วไป โดยไม่มีเกณฑ์ขั้นต่ำในการสเตกหรือช่วงที่ต้องล็อก (lock-in) พูลเหล่านี้ให้คริปโตตอบแทนนักลงทุน ด้วยกลไกผสมเหรียญอัตโนมัติของควินต์ที่ช่วยเพิ่ม APY

นำเสนอ  NFT ในรูปแบบใหม่

ตลาด NFT แบบบูติกของควินต์เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญและนักสะสมทั่วโลกนำ NFT แบบพิเศษขึ้นตลาดได้ ควินต์ยังเตรียมนำคอลเลคชัน NFT แบบลิมิเต็ดอิดิชันมาลงบนบูติกมาร์เก็ตเพลสด้วย (Boutique Marketplace) โดยเน้นผลงานชิ้นเลิศอันเป็นที่ปรารถนา

อีโคซิสเต็มที่ผ่านการตรวจสอบ

ควินต์กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากเทคเรต (Techrate) จากนั้นเซอร์ติค (Certik) จะเข้ามาตรวจสอบต่อก่อนเปิดตัว

โอกาสในการพรีเซลอย่างยิ่งใหญ่

ควินต์เตรียมเปิดพรีเซลโทเคนควินต์ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า โดยจะพรีเซลในวันที่ 7 เมษายน 2565 นี้ เวลา 20:00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช เพื่อเปิดโอกาสในการเข้าถึงควินต์ด้วยราคาเปิดตัวที่พิเศษสุด ๆ ก่อนที่ราคาโทเคนจะทะยานขึ้นในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกหนึ่งสัปดาห์หลังเปิดพรีเซลตลอด 7 วัน

เข้าร่วมการพรีเซลได้ที่ quint.io

หลังเปิดพรีเซลวันที่ 7 เมษายนไปแล้ว ควินต์จะเปิดให้ซื้อขายบนตลาดการซื้อขายแบบไร้ตัวกลาง โดยประเดิมที่แพนเค้ก สวอป (Pancake Swap) วันที่ 21 เมษายน 2565 นี้ นอกจากนี้ ควินต์ยังเตรียมขึ้นทะเบียนบนตลาดแลกเปลี่ยนผ่านคนกลางชั้นนำด้วย

เกี่ยวกับควินต์

ควินต์เป็นอีโคซิสเต็มที่ไม่เหมือนใคร โดยรวมโทเคน ตลาดซื้อขาย NFT และอื่น ๆ เพื่อมอบสิ่งจูงใจในโลกจริง สินทรัพย์ที่จับต้องได้ และประสบการณ์อันหรูหราให้แก่ผู้คนทั่วโลก

เว็บไซต์: https://quint.io
สมุดปกขาว: https://whitepaper.quint.io 
เทเลแกรม: projectquint
ทวิตเตอร์: @projectquint 
เฟซบุ๊ก: @projectquint
อินสตาแกรม: @project.quint 
เรดดิท: @projectquint 
ดิสคอร์ด: https://discord.gg/EgTJKXeqXv

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1780624/Quint.jpg

ติดต่อ :
ฮิชาม วินน์ (Hisham Wyne) 
hisham@hwm.ae 
info@quint.io 
อีเมล: +971509433383

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad