CIWF เชิญธุรกิจอาหาร สมัครเข้ารับรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น 2565 Good Farm Animal Welfare Awards 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2565

CIWF เชิญธุรกิจอาหาร สมัครเข้ารับรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น 2565 Good Farm Animal Welfare Awards 2022

CIWF เชิญธุรกิจอาหาร สมัครเข้ารับรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น 2565 Good Farm Animal Welfare Awards 2022

กรุงเทพ,ประเทศไทย: องค์กรการกุศลด้านฟาร์มเลี้ยงสัตว์ Compassion in World Farming International (CIWF) ได้รับการยอมรับว่าเป็นองค์กรการกุศลด้านสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มระดับนานาชาติ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2510 โครงการธุรกิจอาหารของเรามีส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทด้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ จัดทำนโยบายองค์กรเพื่อยกระดับสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์ม ปรับสมดุลระหว่างกิจกรรมการเลี้ยงสัตว์และสิ่งแวดล้อม และเพื่อผลักดันระบบการผลิตให้เป็นมิตรต่อธรรมชาติในรูปแบบที่มีการฟื้นฟูมากขึ้น

CIWF มีส่วนร่วมกับองค์กรกว่าครึ่งจาก 250 สุดยอดบริษัทอาหารชั้นนำระดับโลกทั่วภูมิภาคยุโรป สหรัฐอเมริกา เอเชีย และหลากหลายแห่งทั่วโลกผ่านห่วงโซ่อุปทานการร่วมมือ

ในโอกาสนี้ CIWF ขอเรียนเชิญธุรกิจอาหารต่าง ๆ สมัครเข้ารับรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น 2565 (Good Farm Animal Welfare Awards 2022) โดยปีนี้นับว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้น เพราะเราได้เปิดโอกาสให้ภูมิภาคเอเชียได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ  จึงเรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษสุด ที่บริษัทต่าง ๆ จะได้เฉิดฉายให้ทั่วโลกได้รู้จักและยอมรับในผลงานทรงคุณค่าของทางองค์กร อันมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาสวัสดิภาพสัตว์และความยั่งยืน

 

รางวัลทั้งสี่สำหรับปีนี้ ได้แก่

รางวัลความมุ่งมั่นด้านไข่ไก่ดีเด่น (Good Egg Award) – ร่วมเฉลิมฉลองให้กับบริษัทที่มีนโยบายหรือเป้าหมายที่จะใช้แต่ไข่ หรือผลิตภัณฑ์จากไข่ ที่มาจากไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยอิสระโดยไม่ขังกรง (Cage-free) เท่านั้นภายในปี 2570

รางวัลความมุ่งมั่นด้านสวัสดิภาพไก่ดีเด่น (Good Chicken Award) – เฉลิมฉลองให้กับบริษัทที่มุ่งมั่นปรับปรุงมาตรฐานสวัสดิภาพสัตว์สำหรับไก่เนื้อในห่วงโซ่อุปทาน โดยหาวิธีแก้ปัญหาต่าง ๆ อาทิ ความหนาแน่นในการเลี้ยง สายพันธุ์ อัตราการเติบโต และความจำเป็นในการเสริมสร้างสิ่งแวดล้อม

รางวัลความมุ่งมั่นด้านอาหารและการทำฟาร์มแบบยั่งยืน (Sustainable Food and Farming Award) - ยกย่องธุรกิจที่ดำเนินการผลิตเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม และไข่ในลักษณะที่คุ้มครอง ปกป้อง ยกระดับ และฟื้นฟูสัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อม

รางวัลความมุ่งมั่นด้านการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Planet Friendly Award) - เฉลิมฉลองให้กับบริษัทที่มีความมุ่งมั่นในเป้าหมายการลดใช้เนื้อสัตว์ (ผลิตภัณฑ์จากนม ปลา หรือไข่) อย่างมีนัยสำคัญในห่วงโซ่อุปทานของตน

ท่านสามารถส่งเอกสารสมัครได้ถึงวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565  ผู้ชนะรางวัลจะได้รับการประกาศชื่อในพิธีมอบรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่นขององค์กร Compassion ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนในวันที่ 15 มิถุนายน 2565

 

ขอให้ทุกท่านโชคดี!


องค์กร Compassion in World Farming International (CIWF)  คือองค์กรการกุศลเพื่อสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มระดับนานาชาติ ซึ่งมีภารกิจหลักในการรณรงค์ให้เกิดการยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์ในฟาร์มหลายล้านตัวผ่านการสนับสนุน การผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมาย และการมีส่วนร่วมในเชิงบวกกับอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก โครงการธุรกิจอาหารระหว่างประเทศที่จัดตั้งขึ้นของเรามีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างมาตรฐานที่เป็นพื้นฐานสำหรับสัตว์ในฟาร์ม โดยเรายึดมั่นในพันธกิจ ปฏิบัติตามระเบียบกฎเกณฑ์ และดำเนินการตามนโยบาย รวมถึงแนวปฏิบัติด้านสวัสดิภาพสัตว์ นอกจากนี้ เรายังมุ่งที่จะขับเคลื่อนกลยุทธ์และเป้าหมายในการลดการใช้เนื้อสัตว์ขององค์กรให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขภาพของพิภพโลกผ่านโครงการ Rethinking Food ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

www.compassioninfoodbusiness.com

 

รางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น

รางวัลรางวัลสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มดีเด่น (Good Farm Animal Welfare Awards) ขององค์กรการกุศล Compassion เป็นการยกย่องบริษัทชั้นนำด้านการตลาดสำหรับผลงานนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญในเรื่องสวัสดิภาพสัตว์ในฟาร์มและการผลิตอาหารอย่างยั่งยืน 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad