“COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE” พบกับอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป และโปรโมชันสุดพิเศษที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

“COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE” พบกับอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป และโปรโมชันสุดพิเศษที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย

 

    “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE” 

    พบกับอาหารต้นตำรับจากสหภาพยุโรป และโปรโมชันสุดพิเศษที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทย

  • สหภาพยุโรป (EU) จับมือกูร์เมต์ มาร์เก็ต ประเทศไทยเปิดตัว 2 แคมเปญการค้าปลีกและโปรโมชันที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน และ สาขาเอ็มควอเทียร์

“Colours by Europe. Tastes of Excellence.” แคมเปญที่นำเสนอและส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรต้นตำรับจากสหภาพยุโรป (EU) ได้เปิดตัวการค้าปลีกและโปรโมชันส่งเสริมการขายร่วมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม 2565 โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงได้แก่ วันที่ 17 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน  และ  วันที่ 21 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2565 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ 

แคมเปญ Colours by Europe. Tastes of Excellence. ยกทัพอาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรกว่า 800 รายการจากประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรป พร้อมเปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้สัมผัสตั้งแต่เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม ผัก ผลไม้ ไปจนถึงพาสต้า ซีเรียล น้ำมัน ขนมหวาน ไวน์ เบียร์ สุรา อาหารออร์แกนิก และอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านหน้าบูธของแคมเปญที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ทั้ง 2 สาขา และช่องทางการจำหน่ายออนไลน์บน www.GourmetMarketThailand.com และบริการ Call to Order และ LINE ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต 

แคมเปญ ฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย อาทิ การมอบของสมนาคุณอย่างถุงผ้าให้กับผู้ที่มียอดซื้อสินค้าจากสหภาพยุโรปมากกว่า 500 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ และกิจกรรม Chef Table เพื่อเปิดโอกาสให้ได้ลองลิ้มชิมรสอาหารค่ำสไตล์ยุโรปที่ไม่เหมือนใคร โดยในการจัด Chef Table เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา คณะทูตจากสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย และคณะผู้บริหารของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้เกียรติเข้าร่วมงานดังกล่าว นอกจากนี้ จะมีการจัดกิจกรรม Chef Table ขึ้นอีกครั้งในวันที่ 23 เมษายน 2565 เพื่อขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนสินค้าอาหารและเครื่องดื่มการเกษตรของสหภาพยุโรป  นำโดย มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ศิลปิน ผู้กำกับภาพยนตร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของไทย ให้การต้อนรับผู้โชคดีที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรของสหภาพยุโรปบนช่องทางออนไลน์ หรือหน้าบูธที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน (17 มีนาคม – 6 เมษายน 2565) โดยผู้โชคดีจะได้เปิดโลกสำรวจผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากทั่วสหภาพยุโรปตลอดช่วงเซสชั่นการทำอาหารสองชั่วโมง พร้อมเต็มอิ่มไปกับผลิตภัณฑ์อาหารและวัตถุดิบที่โดดเด่นในด้านรสชาติ คุณภาพ ความปลอดภัย ความเป็นต้นตำรับความหลากหลาย และความยั่งยืน


นอกจากนี้ แคมเปญ ฯ ยังเปิดโอกาสให้คนไทยได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิกจากทั่วภูมิภาค การติดฉลาก GI ของสหภาพยุโรปจะช่วยคุ้มครองชื่อเสียงและชูความเฉพาะของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับแหล่งกำเนิดทางภูมิศาสตร์และความรู้ที่ถ่ายทอดกันมาแต่ดั้งเดิม โดยปัจจุบันนี้ได้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรมากกว่า 3,000 รายการ และสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก สินค้าจากสหภาพยุโรปจะผลิตและแปรรูปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงสวัสดิภาพสัตว์ของทางภูมิภาคที่มีความเข้มงวดและมีการตรวจสอบถึงการปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ

ติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้ที่  https://colours-by-europe.campaign.europa.eu/th/news_events/colours-europe-tastes-excellence-retail-promotions-gourmet-market 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad