Ecotopia เมืองแห่งคนรักษ์โลก จับมือ Disinfect & Shield แบรนด์ดังจากอเมริกา เปิดตัวนวัตกรรมป้องกันเชื้อโรคสุดล้ำ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

Ecotopia เมืองแห่งคนรักษ์โลก จับมือ Disinfect & Shield แบรนด์ดังจากอเมริกา เปิดตัวนวัตกรรมป้องกันเชื้อโรคสุดล้ำ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

Ecotopia เมืองแห่งคนรักษ์โลก จับมือ Disinfect & Shield แบรนด์ดังจากอเมริกา

เปิดตัวนวัตกรรมป้องกันเชื้อโรคสุดล้ำ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

Ecotopia (อีโคโทเปีย) ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ คัดสรรผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ให้คนไทยมีสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น จับมือ Disinfect & Shield (ดิสอินเฟ็กต์ แอนด์ ชีลด์) นวัตกรรมกำจัดและป้องกันแบคทีเรียและไวรัสสุดล้ำแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Disinfect & Shield ครั้งแรกในเมืองไทยกับเทคโนโลยีเฉพาะ “Mechanical Kill” ป้องกันกำจัดแบคทีเรียไวรัสได้ถึง 99.99% แบบไม่ต้องง้อแอลกอฮอลล์ (100% Alcohol-free) แถมปกป้องได้ยาวนานสูงสุดถึง 60 วัน และมากกว่า 700 เท่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์กำจัดเชื้อโรคทั่วไป โดยจะมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Ecotopia เท่านั้น โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยมีปวีณา คชเสนี ผู้บริหาร Ecotopia, ดร. พงษ์ระพี บูรณสมภพ และ คุณณัฐวดี บุรานนท์ ผู้บริหารแบรนด์ Disinfect & Shield ประเทศไทย และนักแสงและพิธีกรหนุ่ม น๊อต – วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ร่วมงาน

ดร. พงษ์ระพี บูรณสมภพ และ คุณณัฐวดี บุรานนท์ ผู้บริหารแบรนด์ Disinfect & Shield ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน การดูแลใส่ใจสุขภาพและปกป้องตนเองจากความเสี่ยงต่อโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งไวรัส Covid-19 ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจละเลยได้ เราได้นำผลิตภัณฑ์ Disinfect & Shield สุดยอดนวัตกรรมกำจัดและป้องกันแบคทีเรียและไวรัสจากอเมริกามาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งเรามั่นใจอย่างยิ่งในประสิทธิภาพ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยต่อสุขภาพ โดยแบรนด์ Disinfect & Shield โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี “Mechanical Kill” ที่สามารถป้องกันกำจัดแบคทีเรียไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ถึง 99.99% ด้วยเทคนิคโครงสร้างอะตอมขนาดนาโน ช่วยสร้างสนามแม่เหล็กยึดเกาะผิวหนังและพื้นผิว ซึ่งโดยปกติแล้วไวรัสและแบคทีเรียจะมีขนาดประมาณ 90-100 นาโนเมตร แต่สารเคลือบของ Disinfect & Shield มีอนุภาคขนาดเล็กมากแค่ประมาณ 10 นาโนเมตรเท่านั้น ทาให้เชื้อต่างๆไม่สามารถผ่าน เข้าไปยึดเกาะพื้นผิวได้ ช่วยให้กำจัดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังทำปฏิกิริยากับเชื้อไวรัสต่างๆ ให้ย่อยสลายอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐ (FDA) รวมทั้งสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมสหรัฐ (United States Environmental Protection Agency) อีกด้วยว่ามีประสิทธิภาพสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียรวมถึงเชื้อโควิด Covid-19 ได้จริง รวมถึงได้รับการรับรองว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ปวีณา คชเสนี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ Discovery Retail และ Ecotopia กล่าวว่า “ Ecotopia เป็นอีโค่คอมมูนิตี้ที่พร้อมให้ทุกคนมาเปลี่ยนแปลงตนเองและสร้างปรากฎการณ์รักษ์โลกไปด้วยกันในใจกลางเมือง ที่มีสินค้า ผลิตภัณฑ์ รักษ์โลกมากมาย ตั้งแต่ของใช้ประจำวัน จนถึงสินค้าแฟชั่น ซึ่งสินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจคัดสรรคุณภาพที่จะตอบโจทย์ ทุกความต้องการของคนรักษ์โลก และวันนี้ Ecotopia ได้มีโอกาสนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาสู่ผู้บริโภค อย่าง Disinfect & Shield ซึ่งเป็นนวัตกรรมกำจัดและป้องกันแบคทีเรียและไวรัสสุดล้ำแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งสอดคล้องอย่างยิ่ง กับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนยังต้องระมัดระวังและป้องกันตนเองและคนในครอบครัวจากเชื้อโรคให้ดีที่สุด เพื่อ ความปลอดภัย และสุขอนามัยที่ดี ที่สำคัญยังวางจำหน่ายที่ Ecotopia แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นที่แรกอีกด้วย ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์”


พบกับสุดยอดนวัตกรรมกำจัดและป้องกันแบคทีเรียและไวรัสสุดล้ำจาก Disinfect & Shield แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา กับ 3 ผลิตภัณฑ์สุดฮอตฮิตที่จากนี้ควรต้องมีติดตัวและติดบ้านไว้ให้อุ่นใจและปลอดภัย ที่นอกจากจะป้องป้องตัวเรา คนที่ เรารัก รวมไปถึงปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกปราศจากสารเคมีอันตรายอีกด้วย

  • Disinfect & Shield 8-HR Hand Sanitizer: Alcohol Free (2OZ) โฟมทำความสะอาดมือแบบไร้แอลกอฮอลล์ สามารถปกป้องเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้นานกว่าเจลทำความสะอาดมือทั่วไปถึง 700 เท่า เพียงสเปรย์ลงบนฝ่ามือ จะสามารถลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.9% ยาวนานถึง 8 ชม. ทั้งยังถนอมผิวด้วยผสมของ อโลเวร่า
  • Disinfect & Shield 28-DAY SHIELD: ALL-PURPOSE SURFACE CLEANER น้ำยาฉีดพ่นบนพื้นผิวต่างๆเพื่อฆ่าเชื้อโรค เพียงฉีดให้ทั่วครั้งเดียวจะสร้างเกราะป้องกันและกำจัดเชื้อโรคได้ยาวนานสูงสุดถึง 28 วัน สามารถใช้กับพื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์และอื่นๆ ทั้งภายในบ้าน อาคาร และเอาท์ดอร์ มีให้เลือกสองขนาดแบบสเปรย์ 16OZ และขนาดแกลลอน 3.79 ลิตร
  • Disinfect & Shield Laundry Shield: Deodorizer/ Softener น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่นอกจากจะช่วยให้ผ้านุ่มแล้วยังยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสบนเสื้อผ้าได้นานสูงสุดถึง 60 วัน และยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย โดผ่านการทดลองแล้วว่า สามารถกำจัดเชื้อโควิด-19 ที่ติดอยู่บนเนื้อผ้าได้ถึง 99.99% ขนาดแกลลอน 3.79 ลิตร

พิเศษ! สำหรับสมาชิก Viz ลงทะเบียนสมาชิก รับฟรี! Gift set Disinfect & Shield มูลค่า 850 บาท พร้อมรับเพิ่ม VIZ Coins x 5 สำหรับใช้แทนเงินสดเพื่อช้อปสินค้าและบริการในศูนย์การค้าวันสยาม ห้ามพลาด 7 – 10 เมษายน 2565 เท่านั้น สร้างเกราะปกป้องให้คุณและคนที่คุณรักปลอดภัยไปกับ Disinfect & Shield ได้แล้ววันนี้ ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือช้อปออนไลน์ได้สะดวกง่ายดายที่ OneSiam SuperApp, LINE @OneSiam หรือ Facebook: Ecotopia Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad