“โซโนสเคป” ได้รับการรับรอง FDA 510(k) สำหรับระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่น HD-550 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

“โซโนสเคป” ได้รับการรับรอง FDA 510(k) สำหรับระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่น HD-550

“โซโนสเคป” ได้รับการรับรอง FDA 510(k)

สำหรับระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่น HD-550


เซินเจิ้นจีน--18 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


โซโนสเคป (SonoScape) ประกาศในวันที่ 15 เมษายนว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐ (FDA) ได้ให้การรับรองระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่นเรือธงของบริษัทอย่าง HD-550 เพื่อใช้ในการวินิจฉัยกระเพาะและลำไส้ นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์กล้องเอ็นโดสโคปของโซโนสเคป


ระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่น HD-550 มาพร้อมกับแหล่งกำเนิดแสงโดยใช้แอลอีดี 4 จุด รองรับความละเอียดสูงถึง 1080P ทั้งยังถ่ายได้หลายสเปกตรัมและหลายโหมด และนอกเหนือจากโหมดแสงสีขาวสมรรถนะสูงแล้ว โหมดแสงในการสร้างภาพแบบโฟกัสตามสเปกตรัม (Spectral Focused Imaging หรือ SFI) และเทคโนโลยีย้อมสีอัจฉริยะ (Versatile Intelligent Staining Technology หรือ VIST) ที่มีการย้อมสี (chromoendoscopy) ร่วมด้วยนั้น ช่วยเพิ่มการตัดกันของสีในเส้นเลือดและเยื่อเมือก ทำให้เห็นรายละเอียดในทางเดินอาหารมากขึ้น ซึ่งช่วยให้แพทย์ตรวจจับ กำหนดเขต และบอกลักษณะรอยโรคได้ โดยระบบที่ได้รับการรับรองนั้นคือกล้องวิดีโอสโคปรุ่น 550 ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านการส่องกล้องมาแล้วทั่วโลกในแง่ของความคล่องแคล่ว


ระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่น HD-550 มีวางจำหน่ายนอกสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ปี 2562 โดยในปี 2564 นั้น ฟีเจอร์และคุณภาพอันเป็นที่สุดของ HD550 ประกอบกับความสามารถรอบตัวของระบบนี้ ทำให้มีผู้นำระบบดังกล่าวไปติดตั้งในเกือบ 40 ประเทศทั่วโลก และทำให้โซโนสเคปเป็นแบรนด์ที่ขายดีเป็นอันดับสามในจีน


เราได้เติบโตขึ้นเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในอุตสาหกรรมกล้องเอ็นโดสโคประดับโลก เราพร้อมขยายบริการของเราให้ครอบคลุมผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในสหรัฐอเมริกา” คุณสตีเวน เหอ (Steven He) ผู้อำนวยการฝ่ายขายของโซโนสเคป เอ็นโดสโคปี (SonoScape Endoscopy) กล่าว การได้รับการรับรองจาก FDA เปิดโอกาสใหม่ ๆ ในตลาดกล้องเอ็นโดสโคปที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งส่งเสริมแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับได้อย่างมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาสำคัญในการพัฒนาธุรกิจของโซโนสเคปซึ่งมีประวัติยาวนานถึง 20 ปี


เกี่ยวกับโซโนสเคป


โซโนสเคป (SonoScape) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 ในเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยมุ่งที่จะ ดูแลชีวิตด้วยนวัตกรรม (Caring for life through innovation) ผ่านการสร้างโซลูชันอัลตราซาวด์และการส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหาร ตลอดจนให้บริการที่ดีที่สุด โซโนสเคปให้การสนับสนุนอย่างไร้รอยต่อ โดยมีการขายและให้บริการทั่วโลกในกว่า 130 ประเทศ มอบประโยชน์ให้แก่โรงพยาบาลและแพทย์ในพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยหลักฐานประกอบการวินิจฉัยทางภาพและการสนับสนุนทางเทคนิค ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่งในเซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ ฮาร์บิน อู่ฮั่น โตเกียว ซิลิคอนแวลลีย์ และซีแอตเทิล โซโนสเคปนำรายได้ 20% ไปลงทุนกับการวิจัยและพัฒนา เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไป


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sonoscape.com/


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1798039/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - ระบบกล้องเอ็นโดสโคปรุ่น HD-550 ของโซโนสเคป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad