รวมตัวท็อปฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำทีมโดย ‘F.HERO – VANNDA - SPRITE - 1MILL’ ออกเดินทางพร้อมกันกับซิงเกิล “RUN THE TOWN” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

รวมตัวท็อปฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำทีมโดย ‘F.HERO – VANNDA - SPRITE - 1MILL’ ออกเดินทางพร้อมกันกับซิงเกิล “RUN THE TOWN”

รวมตัวท็อปฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นำทีมโดย F.HERO – VANNDA - SPRITE - 1MILL

ออกเดินทางพร้อมกันกับซิงเกิล “RUN THE TOWN” 


             ได้เวลาเปิดบิ๊กโปรเจกต์ผนึกกำลัง Southeast Asia Power นำโดยศิลปินระดับตำนานอย่าง F.HERO (เอฟฮีโร่) พี่ใหญ่แห่งวงการแรปจากประเทศไทย สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมาแล้วหลายประเทศ ครั้งนี้ถึงเวลาของการร่วมงานกับประเทศเพื่อนบ้าน เชิญ VANNDA (แวนด้า) ศิลปินฮิปฮอปจากประเทศกัมพูชา พร้อมดึง SPRITE (สไปร์ท) แรปเปอร์หนุ่มน้อยเจ้าของสถิติศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ด เสริมกำลังด้วย 1MILL (วันมิวล์) คลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงแรปที่พร้อมแท็กทีมร่วมงานกันในซิงเกิลล่าสุดอย่าง RUN THE TOWN เรียกได้ว่าเป็นการรวมเหล่าอเวนเจอร์ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้

โดยเพลง RUN THE TOWN ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนเพลงไทย – กัมพูชา ด้วยเนื้อหาของเพลงที่นำเสนอถึงความร่วมมือกันของเหล่าศิลปิน ถ่ายทอดผ่านเพลงที่มีกลิ่นอายเอเชียสไตล์ ใส่ดนตรีท้องถิ่นที่ชาว Southeast Asia สุดภูมิใจ ผสานความสดใหม่ของไรห์มติดหูที่พวกเขาตั้งใจใส่เอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมทลายกำแพงภาษาและเปิดประตูสู่การสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ร่วมกัน โดยหมุดหมายของ F.HERO ไม่ใช่แค่เพียงเป็นศูนย์กลางให้แก่ทุกฝ่าย พร้อมส่งเพลงนี้เป็นตัวแทนของชาวอาเซียนที่พร้อมพาวงการเพลงของพวกเราไปให้ไกลมากที่สุด

ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จด้านความร่วมมือจากทุกฝ่าย ซึ่งความพิเศษของดนตรียังเป็นการทำงานร่วมกันของทั้งสองประเทศอย่างแท้จริง ซึ่งได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง NINO จากฝั่งไทยและ Songha, Daniel Chea และ VanThan จากฝั่งกัมพูชา ไม่เพียงแค่นี้ยังได้ AUTTA และ OG BOBBY เข้ามาช่วยดูในเบื้องหลังของพาร์ทเนื้อร้อง ทำให้เพลงนี้ออกมามีคุณภาพล้นเหลือ พร้อมพิสูจน์ความสามารถของศิลปินเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปอีกขั้

จองตั๋วทัวร์ Southeast Asia พร้อมเดินทางไปกับพวกเราในซิงเกิลใหม่ล่าสุด RUN THE TOWN ได้แล้วตอนนี้ที่ Youtube : High Cloud Entertainment หรือคลิก (https://youtu.be/cdt7WfRVXVk)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad