ตู้เย็น Hisense RS700 ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวยุคใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

ตู้เย็น Hisense RS700 ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวยุคใหม่

ตู้เย็น Hisense RS700 ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวยุคใหม่

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พบว่าพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยได้เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ผู้คนหันมาทำอาหารกินเองที่บ้าน มีการวางแผนในการจับจ่ายใช้สอย เพื่อลดความถี่ในการออกไปข้างนอก จึงทำให้การจัดเก็บวัตถุดิบในการประกอบอาหารไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการเก็บรักษาความสดใหม่ ตลอดจนฟังก์ชันด้านสุขภาพของตู้เย็นได้รับความสนใจและเป็นอีกปัจจัยในการเลื้อกซื้อ วันนี้ ไฮเซ่นส์ (Hisense) ขอนำเสนอ ตู้เย็น Hisense รุ่น RS700 ที่จะมาตอบสนองทุกการใช้งานของคุณได้อย่างแท้จริง

  1. ตู้เย็นสำหรับครอบครัวที่ควรมีไว้ที่บ้าน

หากพูดถึงอุณหภูมิในประเทศไทยแล้ว ตู้เย็นถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สำคัญมากสำหรับทุกบ้าน ตู้เย็นแบบเก่ามักจะมีน้ำแข็งเกาะ ส่งผลให้การทำความเย็นไม่ดีเท่าที่ควรและยังใช้พลังงานสูง ไฮเซ่นส์ (Hisense) จึงได้พัฒนาตู้เย็น Hisense รุ่น RS700 ให้มีการทำความเย็นแบบใช้ลม รวดเร็ว และใช้พลังงานต่ำมาก ออกแบบการใช้พื้นที่ในตู้เย็นด้วยการแบ่งสัดส่วนสำหรับสมาชิกแต่ละคนได้มีพื้นที่ของตัวเอง เช่น การจัดเก็บปลาทะเลน้ำลึก การจัดเก็บเฉพาะผักและผลไม้ น้ำนมแม่ และอาหารเสริมสำหรับทารก เครื่องสำอาง ไวน์แดง และอื่น ๆ

  1. ตู้เย็นที่ผลิตน้ำแข็งได้แบบอัตโนมัติ

ในประเทศไทยการได้จิบเครื่องดื่มเย็นๆ คือหนึ่งสิ่งที่ดีที่สุดในการผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ ไฮเซ่นส์ (Hisense) เชื่อว่าเราทุกคนต่างชอบความรู้สึกในการดื่มเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยน้ำแข็ง หากเราต้องการดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ที่บ้าน คนส่วนใหญ่มักเลือกแช่เครื่องดื่มในตู้เย็น แต่หากเรานำเครื่องดื่มไปแช่แล้วนำออกมาดื่ม เป็นไปไม่ได้เลยว่าเครื่องดื่มที่วางไว้ที่อุณหภูมิห้องนั้นจะเย็นอยู่ได้ตลอดเวลา และเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ ตู้เย็น Hisense รุ่น RS700 มีฟังก์ชันทำน้ำแข็งแบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องเปิดตู้เย็น จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกลัวหน้าร้อนกันอีกต่อไป

  1. ตู้เย็นเพื่อสุขภาพ

เมื่อเราใส่ผักและผลไม้ในตู้เย็น วัตถุดิบเหล่านี้จะคายความชื้นออกมาตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีความเย็นของตู้เย็น Hisense รุ่น RS700 จะมีระบบควบคุมอุณหภูมิแบบอิสระ โดยตู้เย็นและช่องแช่แข็งจะแยกออกจากกัน จึงสามารถรักษาระดับความชื้นในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันผิวของผักและผลไม้ไม่ให้สูญเสียความชื้นมากจนเกินไป ทำให้คงความสดและไม่แห้งเหี่ยว ถึงแม้จะเก็บไว้นานเป็นสัปดาห์ก็ยังคงสดใหม่เหมือนตอนที่เพิ่งซื้อมา

  1. ตู้เย็นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม

ตู้เย็น Hisense รุ่น RS700 มีการออกแบบด้วยรูปลักษณ์สีดำสนิท โดยใช้วัสดุพาเนลกลาส (แผงกระจก) เพื่อให้ตู้เย็นดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับท็อปเคาท์เตอร์ของห้องครัวในบ้าน และรุ่นนี้ยังใช้การออกแบบตัวเครื่องให้บางเฉียบ 60 ซม. ซึ่งเข้ากับห้องครัวและพื้นที่ใช้สอยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ลดข้อจำกัดของพื้นที่และปรับพื้นที่การใช้สอยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้เกิดการผสมผสานกันอย่างเป็นธรรมชาติระหว่างความสวยงามและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ห้องครัวและการใช้ชีวิตมีทางเลือกที่ดีมากยิ่งขึ้น

ด้วยความใส่ใจของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก ไฮเซ่นส์ (Hisense) จึงสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรด้วยเทคโนโลยีและการมุ่งเน้นในคุณภาพ รวมถึงยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่พึงพอใจแก่ผู้บริโภคทั่วโลกอยู่เสมอ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งานด้วยความใส่ใจในรายละเอียด โดยภายใน ตู้เย็น Hisense รุ่น RS700 ได้ใช้ไฟ LED ที่มีแสงนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ แม้ว่าจะนำอาหารออกมาในตอนกลางคืน ก็ไม่ทำให้ตาพร่ามัวจากแสงที่จ้าจนเกินไป ยิ่งทำให้อาหารดูน่าอร่อยมากกว่าเดิม นอกจากนั้นประตูขนาด XXL Door Balcony ยังสามารถใส่เครื่องดื่มขนาด 2 ลิตร ได้อย่างง่ายดาย พร้อมการปิดโดยอัตโนมัติหากเปิดกว้างเกิน 15 องศา

ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญของ ไฮเซ่นส์ (Hisense) และกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์จะยังคงเดินหน้าส่งเสริมและยกระดับอุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น เพื่อเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมนำเสนอผลงานสินค้าที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าชาวไทยทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad