ไอคอนสยาม พร้อมเสิร์ฟสุดยอดเมนูความอร่อย จากร้าน Meals Me Thai Cuisine ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น รสชาติสุดจี๊ดโดนใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

ไอคอนสยาม พร้อมเสิร์ฟสุดยอดเมนูความอร่อย จากร้าน Meals Me Thai Cuisine ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น รสชาติสุดจี๊ดโดนใจ

ไอคอนสยาม พร้อมเสิร์ฟสุดยอดเมนูความอร่อย จากร้าน Meals Me Thai


 Cuisine  


ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น รสชาติสุดจี๊ดโดนใจ  


พร้อมสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายริมแม่น้ำเจ้าพระยา 


ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนมาลิ้มรสความอร่อยจากร้าน Meals Me Thai Cuisine เป็นร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น ที่มีรสชาติเปรี้ยว เผ็ด จี๊ดจ๊าด จัดจ้านถึงใจ ส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยภาคกลาง มีภาคเหนือและใต้บ้าง โดยเน้นส่วนใหญ่เป็นแกงที่มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แกงรัญจวน แกงเลียง แกงเขียวหวาน ต้มข่า แกงคั่วสับปะรด แกงมัสมั่นเนื้อ เสิร์ฟคู่กับโรตีมะตะบะ หรือจะเป็นแกงกะหรี่ไก่ เสิร์ฟพร้อมแป้งโรตี ซึ่งมาเปิดขายความอร่อยที่ ไอคอนสยาม เป็นที่แรก โดยได้เชฟฝีมือดี ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารภัตตาคารโรงแรม 5 ดาว ที่มีประสบการณ์กว่า 22 ปี มาปรุงรสอาหารสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลองกัน


พูดถึงความอร่อยของร้าน Meals Me Thai Cuisine ซึ่งตั้งอยู่ที่ ชั้น G ไอคอนสยาม พลาดไม่ได้เลยกับเมนูไฮไลท์สุดพิเศษที่มาแล้วต้องลอง เมนูแรก ได้แก่ เมนูกุ้งอยุธยาซอสมะขาม ซึ่งทางร้านใช้กุ้งแม่น้ำอยุธยาตัวโต ๆ เนื้อแน่นเต็มปากเต็มคำ สั่งตรงจากอยุธยาแบบวันต่อวัน และนำน้ำมะขามเปียกที่คั้นสด ๆ มาราดบนตัวกุ้ง ทำให้ได้รสชาติจี๊ดจ๊าดถึงใจมาก และตอนนี้ทางร้านยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเมนูกุ้งอยุธยาซอสมะขาม จากปกติราคา 1,200 บาท เหลือเพียง 790 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 65 เท่านั้น !! และเมนูไฮไลท์ต่อมาคือ เมนูหอยเชลล์ผัดใบโหระพา ทางร้านคัดสรรหอยเชลล์เกรด USA ตัวใหญ่ ๆ เนื้อแน่น ๆ สีขาวนวล นำมาทอดกรอบ ผัดกับใบโหระพา ให้กลิ่นหอมโชย ชวนกินที่สุด นอกเหนือจากเมนูไฮไลท์แล้ว ทางร้านยังมีเมนูสุดอร่อยไม่แพ้กัน ให้ลองทานอีกด้วย อย่างเช่น เมนูเมี่ยงกลีบบัว เป็นอาหารทานเล่นโบราณ เสิร์ฟบนกลีบบัวสีชมพูงามตา ทางร้านนำเนื้อส้มโอมาใส่ในเมี่ยง เพราะเนื้อส้มโอเป็นผลไม้ที่มีรสชาติหวาน ทำให้ทานกับเมี่ยงแล้วมีความเข้ากันที่สุด จากนั้นนำมะพร้าวคั่วและเครื่องเทศไทยมาใส่เพื่อเพิ่มกลิ่นหอม เป็นสูตรโบราณเฉพาะของทางร้าน ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ชุ่มฉ่ำ เป็นอย่างมาก ต่อมาคือเมนูปลากะพงนึ่งมะนาว ทางร้านเสิร์ฟปลากะพงสดตัวใหญ่ เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น ที่เน้นย้ำความสดเป็นอย่างมาก ไม่ใช้ปลาค้างคืน และใช้มะนาวแท้มาคั้นสด ๆ เท่านั้น วัตถุดิบมีการปรุงที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้สัมผัสถึงรสชาติจากความสดของวัตถุดิบ ได้ทานแล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอน และตอนนี้ทางร้านยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเมนูปลากะพงนึ่งมะนาว จากปกติราคา 1,200 บาท ลดเหลือเพียง 790 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 65 เท่านั้น !! ทานอาหารคาวอิ่มแล้วก็มาต่อด้วยของหวานสุดอร่อยจากทางร้าน เมนูแรกคือ เมนูไอศกรีมกะทิ เป็นไอศกรีมกะทิสไตล์ไทย โดยเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน น้ำกะทิทำจากกะทิสด คั้นเองกับมือ โรยด้วยมันเชื่อม ลูกชิด ถั่วแดง รสชาติหวานมันถูกปากที่สุด ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ได้แก่ เมนูน้ำลำไยซินนามอน (น้ำลำไยอบเชย) เพิ่มรสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วยไซรัปเพิ่มความหอมหวานด้วยกลิ่นคาราเมล พร้อมกับตกแต่งก้านอบเชยและใบโรสแมรี่ ทำให้น้ำลำไยมีความหอมของลำไย คาราเมลและกลิ่นอบเชยเบาๆ ได้รสชาติของน้ำสมุนไพรที่หอมสดชื่น ถัดมากับเครื่องดื่ม เมนูน้ำอัญชันมะนาว Forget Me Not น้ำอัญชันสีม่วงละมุนตา รสชาติละมุนลิ้น เปรี้ยวหวานกำลังดี ดื่มแล้วสดชื่น ช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูที่รสชาติอร่อยโดนใจ อีกมากมายหลายเมนู ให้เลือกทานกันอีกด้วย

เชิญมาลิ้มลองรสชาติอาหารไทย สไตล์โมเดิร์นสุดพิเศษ ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Meals Me Thai Cuisine ชั้น G พร้อมชมบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad