“สกาย เทคโนโลยี” จับมือผู้พัฒนาวอลเล็ต “ดีเซ็นต์” ลงนาม MOU หนุนความร่วมมือทางการตลาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

“สกาย เทคโนโลยี” จับมือผู้พัฒนาวอลเล็ต “ดีเซ็นต์” ลงนาม MOU หนุนความร่วมมือทางการตลาด

สกาย เทคโนโลยี” จับมือผู้พัฒนาวอลเล็ต ดีเซ็นต์” ลงนาม MOU หนุนความร่วมมือทางการตลาด


โซลเกาหลีใต้--8 เม.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เมื่อวันที่ เมษายน 2565 บริษัทสกาย เทคโนโลยี จำกัด (SKY Technology Co., LTD) และบริษัทไอโอทรัสต์ (IoTrust) ผู้พัฒนาวอลเล็ตคริปโทเคอร์เรนซี ดีเซ็นต์” (D'CENT) ประกาศลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อความร่วมมือด้านการตลาดสำหรับสกาย เพลย์ (SKY Play) แพลตฟอร์มธุรกิจ NFT หลักตัวใหม่ที่เปิดตัวโดยสกาย เทคโนโลยี

สกาย เทคโนโลยี ซึ่งเพิ่งก่อตั้งบริษัทในสิงคโปร์นั้น มีแผนจะออกสกุลเงินคริปโทฯ ของตนเองให้ซื้อขายกันในตลาดโลก พร้อมปล่อยคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายผ่านสกาย เพลย์

ซังอก จาง (Sang-ok Chang) ซีอีโอของสกาย เทคโนโลยี กล่าวว่า "สกาย เพลย์ เป็นแพลตฟอร์มธุรกิจ NFT ที่ใช้งานง่ายที่สุด และเรายินดีที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่อย่างดีเซ็นต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคริปโทวอลเล็ตที่แข่งขันได้ในระดับโลกและมีเทคโนโลยีล้ำที่สุดในตลาดปัจจุบัน สกาย เทคโนโลยีตั้งเป้าหมายหนึ่งเดียวไว้ว่า ทุกคนที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่างสกาย เพลย์ จะต้องได้รับบริการที่สะดวกสบาย เชื่อถือได้ และเข้าถึงได้ง่ายอย่างที่สุด"

ซังซู แบค (Sangsu Baek) ซีอีโอของไอโอทรัสต์กล่าวว่า "บริการ DeFi เติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีที่แล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่า NFT และ P2E จะกลายเป็นแอปบล็อกเชนที่ขาดไม่ได้ในปี 2565 ดีเซนต์จะมีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของอีโคซิสเต็มบล็อกเชน ซึ่งรวมถึงการขยายโอกาสทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการเป็นพันธมิตรด้านแพลตฟอร์มบน NFT และ P2E ของเรากับสกาย เพลย์

สกาย เพลย์

สกาย เพลย์ เริ่มต้นด้วยเกม P2E ง่าย ๆ โดยจะนำเสนอคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงเกมภาพยนตร์กีฬาการศึกษา และศิลปะ ซึ่งทั้งหมดจะให้บริการผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจ NFT ที่ใช้งานง่ายเหมาะกับ UI/UX บนมือถือ ทั้งนี้ สกาย เพลย์ จะนำเสนอพื้นที่ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพอร์ทัลทั่วไป โดยสนับสนุนให้ผู้ใช้และผู้ให้บริการเจริญเติบโตภายในอีโคซิสเต็มที่ใช้งานง่าย เชื่อถือได้ และน่าไว้วางใจ

วอลเล็ต ดีเซ็นต์

ดีเซ็นต์เป็นวอลเล็ตฮาร์ดแวร์คริปโทเคอร์เรนซีสุดล้ำ ที่มีชุดฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง โดยโคลด์วอลเล็ตของดีเซ็นต์ทุกรายการล้วนสร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรมมัลติ-ไอซี (multi-IC) เพื่อรักษาความปลอดภัยของคีย์ส่วนตัวได้อย่างแข็งแกร่งที่สุด นอกจากนี้ ดีเซ็นต์ยังใช้การตรวจสอบลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือผ่านบลูทูธแบบไร้สายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad