N Health เปิดตัวศูนย์บริการ N Space ตรวจสุขภาพด้วยมาตรฐานสากล ในบรรยากาศคาเฟ่! ผสานบริการการแพทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคโพสต์โควิด-19 อย่างลงตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

N Health เปิดตัวศูนย์บริการ N Space ตรวจสุขภาพด้วยมาตรฐานสากล ในบรรยากาศคาเฟ่! ผสานบริการการแพทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคโพสต์โควิด-19 อย่างลงตัว

N Health เปิดตัวศูนย์บริการ N Space
ตรวจสุขภาพด้วยมาตรฐานสากล ในบรรยากาศคาเฟ่
!
ผสานบริการการแพทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคโพสต์โควิด
-19 อย่างลงตัว

คงจะดีไม่น้อย หากการไปตรวจสุขภาพนั้น กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ง่ายดาย และให้ประสบการณ์ที่มีสีสัน ราวกับการได้ออกไปนั่งชิลที่คาเฟ่ หรือการแวะทำงานที่โคเวิร์คกิ้งสเปซ เพราะนอกจากจะได้อัพเดทสเตตัสสุขภาพของตัวเองแล้ว ยังได้ใช้เวลาอันมีค่าให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เพราะเล็งเห็นความสำคัญของการเอื้ออำนวยในการตรวจสุขภาพ บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ หรือ N Health (เอ็น เฮลท์) บริษัทชั้นนำในธุรกิจตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของประเทศไทย ในเครือ BDMS จึงเปิดตัว ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพโมเดลใหม่ในชื่อ N Space (เอ็น สเปซ) ที่ผสมผสานบริการการแพทย์ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคโพสต์โควิด-19 ไว้ได้ อย่างลงตัว

นางสาวณัฏฐา จันทร์เปล่งแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) กล่าวว่า “โจทย์การใช้ชีวิตในวิถีใหม่ หรือ New normal ถูกจุดประกายขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19 นำเรามาสู่ยุคที่เรียกว่าโพสต์โควิด-19 ที่ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น มองชีวิตอย่างเป็นองค์รวม และมีความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยเฉพาะเส้นแบ่งระหว่างการทำงานกับการพักผ่อนหรือใช้ชีวิต ที่กำลังค่อย ๆ เลือนหายไป ทั้งในแง่ของเวลาและสถานที่”

N Space ถือเป็นห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มาตรฐานสากลสุดไลฟ์สไตล์แห่งแรกของประเทศไทย ที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Lab in The City for Healthy Lifestyle โดยถูกออกแบบในสไตล์ Modern Luxury มีพื้นที่ Co-working Space ที่สำหรับนั่งทำงานระหว่างรอตรวจ มี Coffee Bar ให้ได้นั่งผ่อนคลายจิบกาแฟและเครื่องดื่ม มี Event Space ที่เอ็น เฮลท์ ตั้งใจเตรียมไว้สำหรับกิจกรรมที่ให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพของลูกค้า ตลอดจนบรรยากาศที่สวยงาม ผ่อนคลาย เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน แตกต่างจากห้องปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ทั่วไป เรียกได้ว่า N Space คือ Wellness Lifestyle Solution Center ที่ครบวงจร ตอบทุกโจทย์ของชีวิตวิถีใหม่

ที่ N Space มีบริการตรวจสุขภาพที่น่าสนใจมากมาย ให้เลือกตรวจตามความต้องการ อาทิ โปรแกรมตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคมะเร็ง (Cancer Risk Screening) โปรแกรมตรวจสุขภาพคุณพ่อ (For Dad) โปรแกรมตรวจสุขภาพคุณแม่ (For Mom) โปรแกรมตรวจสุขภาพเริ่มต้น (Health Beginner) โปรแกรมตรวจระดับวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ (Micronutrient Profile +Vitamin D2/D3) โปรแกรมเตรียมความพร้อมสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนชีวิตแต่งงาน (Premarriage) โปรแกรมตรวจสุขภาพวัยทำงาน (Salary Man) โปรแกรมตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง 222 ชนิด (Food Tolerance) โปรแกรมตรวจคัดกรองการติดเชื้อ (COVID-19) โปรแกรมสุขภาพที่ตรวจจากดีเอ็นเอของคุณ (Circle Vital DNA Test) โปรแกรมตรวจเช็คความเสี่ยงด้านสุขภาพ จากสารมลพิษ PAHs เป็นต้น


“เราเชื่อว่าการมีสุขภาพดีนั้น ต้องเริ่มที่การตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ เพื่อให้เข้าใจสภาพปัจจุบันของร่างกายเสียก่อน จึงจะวางแผนดูแล รักษา หรือป้องกันได้อย่างเหมาะสม แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล N Health มีพันธกิจที่จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่โรงพยาบาลและองค์กรด้านสุขภาพของประเทศไทย ด้วยบริการห้องปฏิบัติการขั้นสูง นวัตกรรมด้านซัปพลายเชนงานปราศจากเชื้อที่มีคุณภาพสูง และงานวิศวกรรมชีวภาพที่มีประสิทธิภาพ N Space ถือเป็นหนึ่งในการต่อยอดความเชี่ยวชาญของเราทั้งหมดมารวมเอาไว้ในที่เดียว ผนวกกับความใส่ใจที่เรามีต่อลูกค้าให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการมาตรฐานสากลได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และผ่อนคลาย”

ปัจจุบัน N Health ได้ขยายขอบข่ายการให้บริการสนับสนุนทางการแพทย์ที่ครอบคลุม ทั้งบริการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการทางคลินิก ห้องปฏิบัติการไบโอโมเลกุลาร์ ห้องปฏิบัติการพยาธิวิทยา และห้องปฏิบัติการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย บริการงานปราศจากเชื้อแบบครบวงจร บริการบริหารจัดการผ้าภายในโรงพยาบาล บริการวิศวกรรมทางการแพทย์ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์และเวชภัณฑ์ รวมไปถึงการบริหารจัดการซัปพลายเชน โดยจะมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านให้บริการ พร้อมระบบปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยความเชี่ยวชาญทั้งหมดของ N Health ถูกถ่ายทอดมาสู่ N Space ทั้งความใส่ใจในการให้บริการ ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการแพทย์ มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยในระดับสูง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่นี่มีจุดตรวจ ATK เข้ารับบริการ อีกทั้งบุคลากรก็ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วอย่างครบถ้วน ตลอดจนการรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้าอย่างเคร่งครัด โดยลูกค้าสามารถใช้ห้องรับรองในการพูดคุยให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ได้ด้วย

ทั้งนี้ ในงานเปิดตัว N Space ก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่มีชื่อเสียงจากหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็น นายณรงค์ฤทธิ์ กาละพุฒ ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาลกลุ่ม 7.1 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (BDMS) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) นพ.ตนุพล วิรุฬหการุญ ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก พญ.จิรา ถาวรประดิษฐ์ ผู้อำนวยการคลินิก รอยัลไลฟ์ เวลเนส กรุงเทพ พญ.เมธินี ไหมแพง

รองประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ และ ทพญ.วลัยลักษณ์เกียรติธนากร ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยเล็งเห็นว่าการปรับเปลี่ยนบริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพ ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย เป็นทางเลือกสำคัญ ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพของคนไทย ด้วยความเข้าใจต่อสภาพร่างกายที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ปกป้องความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการดูแลสุขภาพผิดวิธี ความเข้าใจผิด หรือไม่สอดคล้องกับพยาธิสภาพของแต่ละคน

N Space ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพที่ฮิปที่สุดในเมืองไทย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่สำนักงานใหญ่ N Health ปากซอยเพชรบุรี 47 (ซ.ศูนย์วิจัย) ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ ผู้ประสงค์เข้าใช้บริการสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง LINE@nhealth คลิก https://bit.ly/3qoDB1i หรือ โทร. 02-762-4000 กด 1หรือ nhcslab@nhealth-asia.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad