ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง! เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565

ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง! เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022

 


ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง!

เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022

 

หลังสร้างปรากฏการณ์เมื่อปีที่ผ่านมา กับซีรีส์ฮิตทั้ง Squid Game และ Hometown Cha-Cha-Cha
ผู้ชม Netflix ทั่วโลก ยังคงให้การต้อนรับซีรีส์เกาหลีอย่างต่อเนื่อง ในปี 2022
ส่งให้ซีรีส์เกาหลี ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลก (Global Top 10) ของ Netflix เป็นระยะเวลาถึง 10 สัปดาห์ จากทั้งหมด 13 สัปดาห์ที่ผ่านมา
และในสัปดาห์นี้ ซีรีส์โดย Netflix จากประเทศเกาหลี ก็ครองอันดับ Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ อยู่ถึง 6 เรื่องด้วยกัน
โดยมี Business Proposal รั้งอันดับ 1 มาแล้วเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน
Business Proposal ซึ่งเป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง
ยังเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 3 จากซีรีส์ทั้งหมดทั่วโลกในสัปดาห์นี้
ด้วยจำนวนการเข้าชมมากกว่า 32 ล้านชั่วโมง ตามหลังเพียง Bridgerton ซีซัน 1 และ 2 เท่านั้น
และสัปดาห์นี้ Business Proposal ยังครองอันดับ 1 ในฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, เวียดนาม และอันดับ 2 ในอินเดียและศรีลังกา อีกด้วย
กระแสนิยมของซีรีส์เกาหลี ยังขยายไปไกลมากกว่าซีรีส์โรแมนติกคอเมดี
ด้วยประเภทของคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ซอมบี้ระทึกขวัญอย่าง All of Us Are Dead ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ได้ทำสถิติเป็นอันดับ 3 ของซีรีส์ภาษาต่างประเทศที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลบน Netflix แล้วเรียบร้อย
โดยทั้ง All of Us Are Dead และซีรีส์เกี่ยวกับคดีอาชญากรรมเยาวชนอย่าง Juvenile Justice ล้วนติดอันดับ 1 ใน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศมาแล้วในปีนี้

สามารถเข้าไปดูรายชื่อ Netflix Top 10 ของสัปดาห์นี้กันแบบเต็มๆ ได้ ที่นี่ โดยซีรีส์เกาหลีที่ติดอับดับ Top 10 ของสัปดาห์นี้ได้แก่ #1 นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal), #2 ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five Twenty One), #พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love & Weather), #6 หญิงเหล็กศาลเยาวชน (Juvenile Justice), #7 มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) และ #9 Thirty-Nine: สามสิบเก้า (Thirty-Nine)

สำหรับตอนอวสานของ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ซีซั่น 1 ที่ออกอากาศเมื่อวานก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ บนโซเชียลมีเดียอย่างร้อนแรง และเป็นซีรีส์จากเกาหลีอีกเรื่องหนึ่งที่มัดใจแฟนๆ ทั่วโลกได้ด้วยพล็อตเรื่องสุดโรแมนติก การเดินเรื่องที่รวดเร็วทันใจ รวมถึงทีมนักแสดงที่มีเสน่ห์เหลือล้น

 

# # #

เกี่ยวกับ Netflix:

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 222 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad