One Pic Big Dream ซีซัน 3 เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง หนุนตลาดการท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ หลังสถานการณ์โควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

One Pic Big Dream ซีซัน 3 เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง หนุนตลาดการท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ หลังสถานการณ์โควิด-19

One Pic Big Dream ซีซัน 3 เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง หนุนตลาดการท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ หลังสถานการณ์โควิด-19

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ทุ่มทุนโปรดักชัน การแข่งขันถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย One Pic Big Dream เกมภาพกระตุกต่อมซีซัน 3 ทางช่อง PPTV HD 36 คว้าความสำเร็จยอดบรรลุเป้าหมาย กระตุ้นการท่องเที่ยว ส่งเสริมแหล่งเที่ยวใหม่ให้เป็นที่รู้จักเพียบ

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหารบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้สร้างสรรค์รายการ การแข่งขันการถ่ายภาพ One Pic Big Dream เปิดเผยว่า One Pic Big Dream ซีซัน 3 ออกอากาศทางช่อง PPTV HD 36 นับว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มีผู้ชมติตามจำนวน 10 ตอน ผ่านออฟไลน์แตะ 5 ล้านคน และออนไลน์สูงถึงกว่า 27 ล้านคน รวมทั้งสิ้นกว่า 32 ล้านคน โดยมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องตลอดทุกซีซั่น

จากแนวคิด “ภาพหนึ่งภาพ…สามารถเปลี่ยนโลเคชันที่ไม่มีใครรู้จัก ให้กลายเป็นสถานที่ที่ใคร ๆ ฝันถึงได้” เป็นที่มาของการแข่งขันการถ่ายภาพ One Pic Big Dream เพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนสถานที่ท่องเที่ยวในโลเคชั่นใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพทั่วประเทศไทย ผ่านมุมคิดมุมมองของช่างภาพระดับแนวหน้า สร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย ให้คนไทยได้รู้จักและดึงดูดให้อยากออกไปสัมผัสกับความงดงามแหล่งท่องเที่ยวเหล่านั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อันได้แก่

o คุณวินิจ รังผึ้ง ผอ. ฝ่ายบริการการตลาด ททท. และ บก.นิตยสาร อสท.

o คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ ครีเอทีฟโฆษณา ผู้สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณา UNSEEN THAILAND

o คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์การท่องเที่ยวสาวชื่อดัง

o คุณจิระพงษ์ วงศ์วิวัฒน์ อาจารย์และช่างภาพ แชมป์รายการ One Pic Big Dream ซีซันแรก

สำหรับผู้ชนะเลิศรายการ One Pig Big Dream ซีซัน 3 ได้แก่ คุณจิรา ชุมศรี สาวสวนยางที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพ และ นายสุภฉัตร วรงค์สุรัติ กัปตันจากการบินไทย ซึ่งทำคะแนนเสมอกันในรอบชิงชนะเลิศ จากการแข่งขันในโจทย์ 4 ภาพ 4 แสง เมื่อนำเงินรางวัลทั้งหมดหาร 2 จึงได้รับเงินรางวัลท่านละ 175,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไทยสมายล์ท่านละ 2 ที่นั่ง สมาร์ตโฟน OPPO รุ่น Reno Series 5G อีกท่านละ 1 เครื่อง โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เป็นไปอย่างเข้มข้น ผลัดกันนำผลัดกันตามอย่างสูสีและมีสีสัน จนสร้างความลำบากใจคณะกรรมการ


ขณะที่ภาพถ่ายจากช่างภาพที่ร่วมการแข่งขันทุกคนก็ล้วนเป็นภาพที่สวยงามมีเนื้อหาที่น่าสนใจทั้งสิ้น ซึ่งเชื่อว่าจะมีส่วนต่อการส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวออกมาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น อันจะส่งผลดีให้กับเศรษฐกิจโดยรวมต่อประเทศตามไปด้วย

กรรมการบริหารกล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ ขอแสดงความขอบคุณต่อสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนอย่างยิ่ง ประกอบด้วย

  • การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
  • บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด
  • ขนมอบกรอบตรา โฮมมี่
  • โทรศัพท์มือถือ OPPO
  • บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา มาม่า
  • จักรยานยนต์ เอ.พี. ฮอนด้า
  • สายการบินไทยสมายล์
  • PPTV HD 36
  • บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด

ตลอดจนทีมงานหนีกรุง คอนเน็ค, ผู้ร่วมแข่งขัน และผู้ชมที่ติดตามชมตลอดมาทั้ง 3 ซีซัน ซึ่งมีส่วนรวมทำให้รายการ One Pic Big Dream ซีซัน 3 นี้ จบลงด้วยความสำเร็จอย่างดียิ่ง

จากการติดตามชมที่มากขึ้นในทุกซีซัน ทำให้ทางบริษัทฯมีความมั่นใจที่จะต่อยอดรายการให้เผยแพร่ออกไปในอีกหลายช่องทาง โดยเนื้อหาของรายการเชื่อว่า ถ้านำไปเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้ชมก็จะเป็นประโยชน์ต่อการท่องเที่ยวอย่างมาก ซึ่งขณะนี้ทางรายการก็ได้กำลังติดต่อดำเนินการอยู่

นอกจากรายการ One Pig Big Dream บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค ยังเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเสิร์ตคุณภาพของวงดนตรีและศิลปินระดับโลก อาทิ จอห์น เลเจนด์, ไบรอัน แมกไนต์, โจอี้ อเล็กซานเดอร์ เป็นต้น รวมทั้งคอนเสิร์ตของศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย อาทิ แกรนด์เอ็กซ์, อัสนี-วสันต์, หงา คาราวาน เป็นต้น และคอนเสิร์ตระดับประเทศอีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นเครื่องมือช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad