“ก๊อตจิ - แจ็คกี้ - เป้ - ปาล์ม” ลุ้นกันตับแตกหลัง กูรู “ใหม่ Powerpuff Gay” ตกหลุมพรางให้ไอ้ต้าวลักยิ้มเห็นแล้วใจระทวย! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565

“ก๊อตจิ - แจ็คกี้ - เป้ - ปาล์ม” ลุ้นกันตับแตกหลัง กูรู “ใหม่ Powerpuff Gay” ตกหลุมพรางให้ไอ้ต้าวลักยิ้มเห็นแล้วใจระทวย! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

“ก๊อตจิ - แจ็คกี้ - เป้ - ปาล์ม” ลุ้นกันตับแตกหลัง กูรู “ใหม่ Powerpuff Gay”  ตกหลุมพรางให้ไอ้ต้าวลักยิ้มเห็นแล้วใจระทวย! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

ก๊อตจิ แจ็คกี้ เป้ ปาล์ม ลุ้นกันตับแตกหลัง กูรู ใหม่ Powerpuff Gay”

ตกหลุมพรางให้ไอ้ต้าวลักยิ้มเห็นแล้วใจระทวย! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้พบกับเหล่าแก็งรักนักล้วงสุดฮอตอย่าง ก๊อตจิทัชชกร บุญลัภยานันท์ , แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ เป้อารักษ์ อมรศุภศิริ ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน ที่จะต้องมาช่วยกันสแกนหาคู่รักตัวจริง มาลุ้นกันว่าพวกเขาจะสามารถตามหาคู่รักเจอหรือไม่!

PMC_1187


ซึ่งครั้งนี้ก็ได้กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการตามหาคู่รักสุดป่วนอย่าง ใหม่ Powerpuff Gay จะมาช่วยอีกแรง ด้วยความมุ่งมั่นพร้อมเปลี่ยนคาแรคเตอร์ใหม่ที่มากับสาระล้วนๆ ในการเป็นกูรูที่ดีเพื่อช่วยเหล่าแก็งรักนักล้วงตามหาคู่รักตัวจริง แต่หลังจากที่ กูรูใหม่ ได้เจอกับปรัศนีในสัปดาห์นี้ที่ละมุนกรุ่นเวอร์ ถึงกับฉกโอกาสจะเข้าไปสานสัมพันธ์เลยทีเดียว!! ท่าดีแต่ทีเหลวแบบนี้ ไม่ได้การแล้ว! ทำเอา ก๊อตจิ – เป้ - แจ็คกี้ และ ปาล์ม ถึงกับไขว้เขว้ต้องรีบส่งซิกซ์ขอความช่วยเหลือจาก 2 พิธีกรผู้มีประสบการณ์โชกโชนอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” แบบด่วนๆ โดนหยามความเป็นกูรูอย่างนี้ กูรูใหม่ ถึงกับงัดประสบการณ์จริงตัวเองมาบลัฟเพื่อตามหาคู่รักตัวจริงแบบสุดๆ ไม่รู้ว่าสามารถจะกู้หน้าและกู้ความเชื่อถือได้หรือไม่ และการมารับหน้าที่ช่วยสแกนหาคู่รักปรัศนีตัวจริงของ ใหม่ Powerpuff Gay จะแซ่บและฟินขนาดไหน!! มาลุ้นไปพร้อมกัน

แต่คนที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยต้องยกให้กับ แจ็คกี้ ที่รีบระดมสมอง งัดทักษะคาดคะเนเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แถมยังเอ่ยอีกว่า ไม่เคยไปรายการไหนที่ต้องคิดเยอะขนาดนี้มาก่อน คิดหนักขนาดนี้ ก๊อตจิ เป้ และ ปาล์ม ขอฝากความหวังทั้งหมดหวังพึ่ง แจ็คกี้ อีกแรงเลยทีเดียวกัน

PMC_0916
PMC_0932

และการมาถึงรายการครั้งนี้ของ เป้ ยังขอนิยามความรักตามแบบฉบับของเขาไว้อีกด้วยว่า ถ้าพูดถึงความรัก อยากให้มองว่าความรักคือการปรับที่อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนเลยเสมอไป เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อคนสองคนรักกัน มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากแม้แต่ตัวเองด้วยซ้ำ แต่หนึ่งสิ่งที่ควรมีให้กันสำหรับคู่รักคือความเข้าใจและความเชื่อใจให้กันมากกว่า” เกินไปไหมเรียกได้ว่าคำพูดที่ตรงไปตรงมาของ เป้ ทำเอาแก็งรักนักล้วงคนอื่นๆถึงกับปริ่มใจ เพราะดูเหมือนเป็นคำพูดธรรมดาๆแต่พอออกมาจากปากเป้ทำเอาสาวๆต้องใจละลายกันอย่างแน่นอน!PMC_0725

สุดท้ายแล้วแก็งรักนักล้วง ก๊อตจิ – เป้ - แจ็คกี้ และ ปาล์ม จะช่วยกันผนึกกำลังใช้เรดาร์สแกนจับหาคนมีเจ้าของได้หรือไม่ เตรียมฮากันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad