PropertyScout ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการจัดอีเวนท์ขอบคุณพาร์ทเนอร์ธุรกิจนายหน้าชั้นนำในวงการอสังหาฯไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

PropertyScout ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการจัดอีเวนท์ขอบคุณพาร์ทเนอร์ธุรกิจนายหน้าชั้นนำในวงการอสังหาฯไทย

PropertyScout ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการจัดอีเวนท์ขอบคุณพาร์ทเนอร์ธุรกิจนายหน้าชั้นนำในวงการอสังหาฯไทย


พร้อมรับการสนับสนุนจาก Developers ชั้นนำของไทย เพื่อแบ่งปันความรู้ และ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์


เริ่มต้นปีใหม่ไทยกับอีเวนท์ที่จัดขึ้นโดย PropertyScout เพื่อหุ้นส่วนนายหน้าร่วม และ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ ในงาน ผู้เข้าร่วมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจ และการพัฒนาสมัยใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตลาด ซึ่งจะสามารถนำไปต่อยอดเพื่อการทำงานร่วมกันในโครงการต่างๆ ในอนาคต

งานดีมีสาระควบคู่ รู้สึกประทับใจในการทำงาน และ ความเป็นมืออาชีพของตัวแทน เป็นการทำงานร่วมกันที่สะดวก เร็ว และ ง่ายต่อทั้งสองฝ่าย” คุณพรเทพ คาราบัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์กล่าวถึงงานแรกที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคม


จุดหลักของงานนี้อยู่ที่การสร้าง และขยายการเชื่อมต่อภายในเครืออสังหาริมทรัพย์ของไทย  ซึ่งเน้นถึงผลประโยชน์ของการเติบโตอย่างยั่งยืนของการร่วมธุรกิจกับนายหน้า ผ่านกิจกรรม และ การประชุมเชิงปฏิบัติการ การอภิปราย และ กิจกรรมอื่นๆ โบรกเกอร์ที่เข้าร่วม มีการแบ่งปันแนวคิด แชร์ประสบการณ์ ทักษะ และเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาในอสังหาริมทรัพย์


การทำงานกับ PropertyScout นั้นดีมากๆ ตั้งแต่การปิดดีลไปจนถึงการการันตีค่าคอมมิชชั่น เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และมุ่งมั่นเพื่อที่จะเติบโตในธุรกิจไปพร้อมๆ กัน” คุณบุณยชาญ บุญนาจันทร์, Ezra Estate กล่าว

นอกเหนือจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ PropertyScout ตั้งเป้าหมายจัดงานเลี้ยงสร้างสัมพันธภาพในอนาคตอีกเรื่อยๆ โดยได้รับความร่วมมือจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เช่น บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์,  เอพี (ไทยแลนด์), โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นพราว เรียล เอสเตท, พฤกษาไรมอน แลนด์แสนสิริ, เอสซี แอสเสท และสิงห์ เอสเตท และนักพัฒนาชั้นนำของประเทศอังกฤษ Berkeley Group

งานต่อไปมีกำหนดจัดขึ้นในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนที่ Line Official Account @cobroke


เกี่ยวกับ PropertyScout

PropertyScout เป็นสตาร์ทอัพ Proptech ในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอการเช่าและขายอสังหาริมทรัพย์ สำหรับที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 โดยทีมงานผู้ประกอบการไทย-สากล ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม การเติบโตของ PropertyScout นั้นได้ขับเคลื่อนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจกับ PropertyScout สามารถติดต่อ รสิตา ปัญญาสุรฤทธิ์ ได้ที่ เบอร์ติดต่อ : 089-6643553 หรือ อีเมล marketing@propertyscout.co.th

เราขอขอบคุณสำหรับความสนใจใน PropertyScout และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับท่านในอนาคต

รูปภาพเพิ่มเติม:

PropertyScout Team Members

PropertyScout Trainer with Co-broker

PropertyScout CSO, Salita Kamnerdsiri with Co-broker

PropertyScout CEO, Mario Peng with Co-broker

PropertyScout CEO, Mario Peng with Co-broker

PropertyScout CEO, Mario Peng with Co-broker

PropertyScout CSO, Salita kamnerdsiri during presentation

PropertyScout Agent with Co-broker

PropertyScout Agent with Co-broker

Atmosphere inside the event

Atmosphere inside the event

Atmosphere inside the event

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad