Ready Go Travel เตรียมตัวเที่ยวรับซัมเมอร์ กับไอเทมห้ามพลาดต้องมีติดกระเป๋า ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

Ready Go Travel เตรียมตัวเที่ยวรับซัมเมอร์ กับไอเทมห้ามพลาดต้องมีติดกระเป๋า ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา

Ready Go Travel เตรียมตัวเที่ยวรับซัมเมอร์ กับไอเทมห้ามพลาดต้องมีติดกระเป๋า ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา

Ready Go Travel!! ได้เวลาเตรียมตัวเก็บกระเป๋าออกไปท่องเที่ยวรับซัมเมอร์กันอีกครั้ง คิง เพาเวอร์ แนะนำไอเทมห้ามพลาดสำหรับนักเดินทางที่ต้องมีติดกระเป๋าในขนาดพกพา  ใช้ง่าย ปลอดภัย คล่องตัว เป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับนักเดินทาง

เริ่มต้นด้วย MAHANAKHON กระเป๋าผ้าพกพาพับได้ขนาดเล็ก ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สีน้ำเงินตัดเหลือง ทำจากผ้าไนลอนน้ำหนักเบา แกะขยายเป็นกระเป๋าผ้าใบใหญ่ใส่ของช้อปปิ้งได้จุใจ ,หมอนรองคอ SAMSONITE GLOBAL TA MEMORY FOAM PILLOW ออกแบบเป็นรูปตัว U รองรับคอได้ดีให้อยู่ในท่าที่เหมาะสม ทำให้การพักผ่อนระหว่วางเดินทางสบายมากยิ่งขึ้น สามารถเกี่ยวเข้ากับกระเป๋าได้เพื่อการจัดเก็บที่ง่ายและสะดวก , กรุ่นกลิ่นหอมที่ขาดไม่ได้กับ Marc Jacobs Daisy, Travel Exclusive Miniatures Coffret. ชุดน้ำหอม Marc Jacobs Daisy ในขวดขนาดพกพา คอลเลคชั่นพิเศษ Travel Exclusive สำหรับนักเดินทาง ในชุดประกอบด้วยน้ำหอม 4 กลิ่นขนาด 4ml ได้แก่ Daisy Eau So Fresh , Daisy , Daisy Dream และ Daisy Love , TUMI Hanging Travel Kit  คอลเลคชั่น Alpha 3 กระเป๋าเก็บอุปกรณ์สำหรับเดินทาง ช่วยให้การจัดเก็บ   ข้าวของเป็นระเบียบมากขึ้น ออกแบบให้ใช้สะดวกสามารถแขวนไว้บนชั้นวางผ้าเช็ดตัวหรือตั้งบนพื้นผิวเรียบได้ ตัวช่องเปิดทำเป็นรูปตัว U แบบมีซิบเข้าถึงช่องหลักได้ง่าย ด้านข้างมีซิปสองช่องแบบตาข่ายเพื่อเพิ่มความสะดวกในการหยิบของมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญบุด้วยวัสดุต้านแบคทีเรีย ของ Must Have ที่ขาดไม่ได้สำหรับของคนยุคนี้ PASTEL CREATIVE Pro Mask แมสก์ป้องกัน 3 ชั้น ผลิตจากผ้าต้านจุลชีพและต้านการเสียดสี ผิวสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ช่วยลดการเสียดสีกับแก้ม ซึ่งอาจทำให้เกิดการอักเสบและสิวได้ มาพร้อมกับสายคล้อง และแผ่นคลิปตรงจมูก ที่สามารถปรับให้กระชับใบหน้าได้ ออกแบบให้มีช่องสำหรับเสียบคลิปหอมติดแมสก์พาสเทล (Pastel Cleaver Mask Clip) เพื่อขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างวัน

เพิ่มความหอมสดชื่นระหว่างวันที่ใส่แมสก์ด้วย คลิปหอมติดแมสก์ PASTEL CREATIVE Clever Clip Charm  แอคเซสเซอรี่ความหมายดีๆจาก Pastel ที่นำความหอมสดชื่น และศิลปะเชื่อมโยงเข้าหากัน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนผ่านสัญลักษณ์ความหมายดีๆ บนหน้ากาก ช่วยให้คุณและคนที่เห็นมีพลังบวกเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์ Smiley: รอยยิ้มบนใบหน้าที่แสนจะมีความสุข สัญลักษณ์จับมือ : ตัวแทนของความห่วงใยที่มีให้ต่อตัวเอง และคนรอบข้างสัญลักษณ์ Peace : พูดถึงสันติภาพ และความสงบของจิตใจ สัญลักษณ์ชูสองนิ้ว :“สู้ๆ” ส่งมอบกำลังใจ หรือ ชัยชนะ และการต่อสู้ และสัญลักษณ์ Love : สื่อถึงความรักที่มีให้กับตัวเองและคนที่พบเจอ ปิดท้ายความมั่นใจในการเดินทางด้วย ญาห์ณ แฮนด์ซานิไทเซอร์ สูตรกระชายขาวไทย สเปรย์แอลกอฮอล์ สูตรกระชายขาว มีส่วนผสมของกระชายขาว , พิมเสน , การบูร , เกล็ดสะระแหน่ , ผิวส้มเกลี้ยง , สมุนไพรและไม้โบราณ

เลือกไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋าได้แล้ว อย่าลืมแวะไปที่ คิง เพาเวอร์ ซึ่งตอนนี้เพิ่มความคุ้มค่าให้การช้อปด้วยแคมเปญ READY GO SUMMER ช้อปฉ่ำใจ รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน โดยลูกค้าที่มีแผนการเดินทางสามารถซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี แบบมีไฟลต์บินได้ หรือลูกค้าท่านไหนที่ยังไม่มีแผนเดินทางไปต่างประเทศก็สามารถเลือกช้อปสินค้าแบบไม่มีไฟลต์บินในรูปแบบโฮม เดลิเวอรี ได้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,พัทยา , ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565  และศรีวารี ระหว่างวันที่ 9-10 และ 13 – 17 เมษายน 2565 ทั้งนี้สมาชิก คิง เพาเวอร์ และลูกค้าคนไทย เพียงลงทะเบียนก่อนช้อป รับฟรีทันที คูปองส่วนลดมูลค่า 1,200 บาท  สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และ คูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ตลอดจนรับสิทธิ์ช้อปฟรี เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล GIFT CARD มูลค่า 10,000 บาท โดยในช่วงระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน รับคูปองลุ้นรางวัล x2  และเมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไปรับทันทีกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นเมื่อซื้อ CASH CARD 10,000 บาท รับฟรี GIFT CARD 3,000 บาท ,ซื้อ CASH CARD 25,000 บาท รับฟรี GIFT CARD 10,000 บาท 

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางครั้งใหม่ สนุกกับการช้อปไปกับแคมเปญ READY GO ช้อปฉ่ำใจ   รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,พัทยา , ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565  และศรีวารี ระหว่างวันที่ 9-10 และ 13 – 17 เมษายน 2565


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad