“บอย พิษณุ” ตามหาคู่รักใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE อวดเซ้นส์คนมีลูก 1 เช็คชัวร์ คู่นี้มีกลิ่นว่าต้องเป็นแฟนกันแน่! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

“บอย พิษณุ” ตามหาคู่รักใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE อวดเซ้นส์คนมีลูก 1 เช็คชัวร์ คู่นี้มีกลิ่นว่าต้องเป็นแฟนกันแน่!

บอย พิษณุ ตามหาคู่รักใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

อวดเซ้นส์คนมีลูก เช็คชัวร์ คู่นี้มีกลิ่นว่าต้องเป็นแฟนกันแน่!

         จะแม่นมั้ย! เมื่อเหล่าแก็งรักนักล้วงในสัปดาห์นี้อย่าง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ , จ๊ะ นงผณี มหาดไทย , บอย พิษณุ นิ่มสกุล และ ดาวโอเกะ ณัฐภัสสร สิมะเสถียร จะต้องรวมตัวกันเพื่อตามหาคู่รักตัวจริง ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE งานนี้ บอย ที่เหมือนจะเชื่อในเซ้นส์ตัวเองเหลือเกิน! เพราะจากประสบการณ์ที่ได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงแบบเต็มตัวมีเป็นโซ่ทองคล้องใจอีก คน ที่ออกอาการเห่อกันยกใหญ่ แถมยังมีภรรยาดีกรีต่างชาติคนโปรดถึงกับออกอากาศต้องอวดภูมิสักหน่อยในการจับผิดว่าคนไหนจะต้องมีคู่แน่ๆและใครจะเป็นคู่กับใคร! ทำเอา เป้ จ๊ะ และ ดาว และพิธีตัวแม่สุดแซ่บอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”  ถึงกับเอิ๊กอ๊ากพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ขอตำแหน่งคุณพ่อขี้เห่อ! ให้บอยแต่เพียงผู้เดียว

            เหมือนงานนี้โอกาสจะยิ่งเป็นของ บอย เข้าไปอีกเมื่อคู่รักปรัศนีครั้งนี้ เป็นชาวต่างชาติ แถมยังได้ช่วยตัวชั้นดีจาก กูรู ใหม่ พาวเวอร์พัฟเกย์ ถือเป็นไอเท็มเด็ด ด้วยการควักทุกซอก เค้นทุกมุมจากปรัศนี จนเหล่าแก็งรักนักล้วงถึงกับอ้อเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องใช่คนนี้อย่างแน่นอน!!

               ด้าน เป้ และ จ๊ะ  ที่มาเงียบๆทำซุ่มแต่กลับดูเหมือนว่าจะอ่านเกมขาดหมด จนต้องดันให้เป็นอีก ตัวเต็งในวีคนี้จริงๆ จนมาถึงอีกหนึ่งคู่ปรัศนีกับเรื่องราวความรักที่น่าทึ่งของชาว LGBT ที่ปาดเหงื่อสู้ชีวิต พร้อมจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย จนปัจจุบันได้มีธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเอง กลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ทำเอาพิธีกร และแก็งรักนักล้วงถึงกับปริ่มใจกับคู่รักที่หวานจนน่าอิจฉาในความรักที่สุกงอมกำลังดี

ติดตามโมเมนต์ความรักที่ทั้งฮา หวาน ซึ้ง ครบเครื่องแบบนี้พร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad