สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนค้นพบไอเดียแคมป์ปิ้งรับซัมเมอร์ “Siam Discovery The Summer Exploratorium” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนค้นพบไอเดียแคมป์ปิ้งรับซัมเมอร์ “Siam Discovery The Summer Exploratorium”

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนค้นพบไอเดียแคมป์ปิ้งรับซัมเมอร์ 

Siam Discovery The Summer Exploratorium” พบกับเต็นท์นำเข้าโชว์ที่ประเทศไทยที่แรก

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ต้อนรับซัมเมอร์อันร้อนแรง เพิ่มดีกรีอุณหภูมิให้สูงขึ้น ชวนให้ทุกคนมารีเฟรช (Refresh) และทดลอง ค้นหา (Explore) ไปกับไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คอมมูนิตี้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบแคมป์ปิ้ง กับแคมเปญ “Siam Discovery The Summer Exploratorium” มาค้นพบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในซัมเมอร์นี้ พบกับกิจกรรมพิเศษที่แรกที่เดียวกับ GLAMPING MARKET SIAM DISCOVERY x GORI OUTDOOR ที่ได้รับเกียรติจาก Gori Outdoor ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ชั้นนำมากมาย ขนทัพอุปกรณ์แคมป์ปิ้งพร้อมมากางเต็นท์โชว์ที่เยอะที่สุดใจกลางเมือง ณ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ และ Gori Outdoor ชวนมาค้นพบประสบการณ์แบบ Be Revolutionary เริ่มตั้งแต่ให้ทุกคนได้ REcharge มาค้นพบกิจกรรมที่จะทำให้คนรักการผจญภัยและการเดินทางได้ปลดปล่อยท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่ยกธรรมชาติมาอยู่ใจกลางเมืองพร้อมพบกับสุดยอดไอเท็มจากแบรนด์อินเตอร์ชั้นนำของโลกมากมาย ที่นำมาให้ทุกคนได้เลือกช้อปเตรียมพร้อมออกไปพบกับโลกใบใหม่ได้อย่างครบฟังก์ชั่น โดย Gori Outdoor เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่ยกอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ผู้ช่วยในการเดินทางมากมายมาเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมาให้เลือกสรร และโชว์กางเต้นท์ใจกลางเมืองที่เยอะที่สุดอีกด้วย พร้อมพบกับโปรดักส์ใหม่ที่มีฟังก์ชั่น และพิเศษที่ GLAMPING MARKET สำหรับคนรักการเดินทางต้องห้ามพลาด พิเศษ!!ที่แรกกับเต็นท์ Skydome 70D Tent Set และเต็นท์ Wooden House 70D Tent Set ที่นำเข้าประเทศไทยใหม่ล่าสุด และกางโชว์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นที่แรกของประเทศไทย ทั้งหมดเป็นเต็นท์เกรดพรีเมี่ยม ความแข็งแรงสูง ระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังมี Sky Dome กับ Diamond Tarp เป็นเต็นท์ที่เหนือเต็นท์ วัสดุพรีเมี่ยม คุ้ม ทนทานต่อการใช้งาน มาพร้อมกับการเคลือบกันน้ำและ UV โดดเด่นในทุกด้าน ทั้งคุณภาพ ฟังก์ชั่น ความปลอดภัย และดีไซน์, เต็นท์ Yoto Plus 70D เป็นเต็นท์ทรงอุโมงค์ ขนาดใหญ่ สำหรับนอน 4 คน ตัวเต็นท์ออกแบบให้สามารถปรับใช้งานได้ในหลายสภาพอากาศ ใช้วัสดุคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม และอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2565

นอกจากนี้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลกับกิจกรรม Coffee Camp & Music กาแฟจาก ร้าน Huto.Co คาเฟ่แคมป์ปิ้งที่นำเมล็ดกาแฟของไทยชั้นดีมาเสิร์ฟ ที่ชวนจิบกาแฟไปพร้อมกับบรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่นั่งชิลมุมไหนก็สามารถถ่ายรูปได้เสมือนไปออกแคมป์ปิ้งต่างจังหวัด


ไม่เพียงเท่านี้สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมีอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อุปกรณ์เดินทางอีกมากมายมาให้เลือก ตั้งแต่โซน outdoor ที่มีอุปกรณ์แคมป์ปิ้งล้ำสมัยมากมายให้เลือกครบที่นี่ที่เดียว แบรนด์ R.O.X ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับโลก Outdoor กับอุปกรณ์แคมป์ปิ้งคุณภาพระดับโลก, แบรนด์ Logos อุปกรณ์แคมป์ปิ้งชั้นนำจากญี่ปุ่น เต็มไปด้วยอุปกรณ์สำหรับนักเดินทางโดยเฉพาะ, Element 72 จัดเต็มไปด้วยสินค้าเดินป่า อุปกรณ์เสริมช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น, แบรนด์ Fjallraven (เฟียว-เรียว-เว่น), แบรนด์ Osprey รวมกระเป๋าคุณภาพสูง มีความทนทาน เหมาะกับทุกการเดินทางทั้งสายลุย และสายสบายๆ, แบรนด์ Deuter กระเป๋าแบ็คแพคคุณภาพดี หลากหลายขนาด รวมทั้งแบรนด์ The North Face พบกับไอเท็มใหม่ๆ ฟังก์ชั่นท็อปฟอร์ม ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า อุปกรณ์เดินทางต่างๆ ที่คุณภาพดีเยี่ยมและดีไซน์ทันสมัย

พิเศษ!! สำหรับคนรัก PERSONALIZED CORNER เมื่อช้อปครบ 3,500.- ขึ้นไป แลกรับ Trunk Cargo (50L) ฟรี 1 ใบ พร้อมสติกเกอร์ตกแต่ง ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์นี้ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 200 บาท, 12,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 600 บาท, 25,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 1,500 บาท, 50,000 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด 4,000บาท และเมื่อช้อปที่ Ecotopia ชั้น 3 ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 พ.ค. 2565 และอย่าลืมมอบความพิเศษให้กับคนที่คุณรักผ่าน HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษ พร้อมข้อความที่ทำให้คนพิเศษรู้สึกดี ฟรีค่าบริการเมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป

สุดท้ายสยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์ให้ทุกคนมาค้นหาความสุขได้ที่นี่ตลอดซัมเมอร์นี้พบกับนักร้องชั้นนำที่จะมามอบเสียงเพลงท่ามกลางบรรยากาศแคมป์ปิ้ง 31 มีนาคม พบกับ เอิ๊ต ภัทรวี, 7 เมษายน พบกับ วี วิโอเลต, 14 เมษายน พบกับ Rooftop, 21 เมษายน พบกับ เบล สุพล ในเวลา 17.00น ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ยังมีอีกมากมายที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบประสบการณ์สุดสร้างสรรค์เพื่อมาค้นพบตัวตนที่แท้จริงอย่างเพื่อนรู้ใจตลอดซัมเมอร์นี้ กับแคมเปญ “Siam Discovery The Summer Exploratorium” มาค้นพบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในซัมเมอร์นี้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 พฤษภาคม 2565 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad