วัตสัน ประกาศผนึกกำลังกับ SkinX แพลตฟอร์มพบแพทย์ผิวหนังออนไลน์แบบครบวงจร “คอลหาหมอ รับยาที่วัตสัน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

วัตสัน ประกาศผนึกกำลังกับ SkinX แพลตฟอร์มพบแพทย์ผิวหนังออนไลน์แบบครบวงจร “คอลหาหมอ รับยาที่วัตสัน”

วัตสัน ประกาศผนึกกำลังกับ SkinX แพลตฟอร์มพบแพทย์ผิวหนังออนไลน์แบบครบวงจร

“คอลหาหมอ รับยาที่วัตสัน”

 

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย เดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรม Health & Beauty ประกาศผนึกกำลังเป็นพาร์ทเนอร์ ทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ SkinX Dermatology Platform ดึงนวัตกรรมทาง HealthTech มาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่มีความสนใจด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ ล่าสุดกับการร่วมมือกับ SkinX แพลตฟอร์มพบแพทย์ผิวหนังออนไลน์แบบครบวงจรเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การชอปปิงแบบ O+O (Offline+Online) พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับด้านสุขภาพให้กับลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าวัตสันและผู้ที่มีความสนใจด้านความงาม โดยสามารถปรึกษาและพูดคุยกับทีมแพทย์ด้านผิวพรรณได้แบบ Real time พร้อมรับยาที่ร้านวัตสัน

 

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย เผยว่า “วัตสัน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ทางธุรกิจกับ “SkinX” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพบแพทย์ผิวหนังออนไลน์แบบครบวงจร โดยเราเล็งเห็นถึงเทรนด์ด้าน HealthTech ที่เกิดขึ้นในช่วง ปีที่ผ่านมาพร้อมทั้ง SkinX มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกับวัตสัน ซึ่งให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองทั้งเรื่องสุขภาพและความงาม มองหาคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงและคาดหวังกับผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ การร่วมมือกับ SkinX ในครั้งนี้จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประสบการณ์การชอปแบบ O+O (Offline+Online) โดยเฉพาะสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แสนสะดวกโดยลูกค้าสามารถเลือกรับยาได้ที่ร้านวัตสันที่มีเภสัชกร เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และพร้อมรับยาได้ที่วัตสันได้ง่ายขึ้น”


 

พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SkinX) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “SkinX มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดหนึ่งปีที่เปิดให้บริการมา โดยในปัจจุบัน มียอดดาวน์โหลดเกินกว่า 200,000 ดาวน์โหลด มีแพทย์ผิวหนังในแพลตฟอร์มจากรพ.และคลินิกต่างๆเกินกว่า 200 ท่าน และมียอดผู้ใช้งานในแต่ละวันหลักพัน การร่วมมือกับวัตสันในครั้งนี้จึงถือเป็นการขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้ถึง SkinX ในวงกว้าง และการที่ผู้ใช้งานมีทางเลือกว่าจะรับยาที่บ้าน หรือไปรับยาที่วัตสันได้ จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานของ SkinX มากขึ้นอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ สามารถรับยาที่ร้านวัตสันที่มีเภสัชกรซึ่งจะเริ่มประเดิมเฟสแรก15 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมตั้งเป้าขยายเพิ่มกว่า100 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้ ลูกค้าวัตสันและผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้บริการ “แชท จ่าย – รับยา” เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SkinX เพื่อสอบถาม ปรึกษาถึงอาการทางผิวหนังกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมพิสูจน์ความสะดวกสบายในการรับยาทั้งจากที่ร้านวัตสันได้แล้ววันนี้

 

###############



 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 ในปัจจุบัน วัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามโดยวัตสัน มีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน การันตรีได้จากการได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad