สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชมนิทรรศการภาพ “Take Your Seat Together:ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศแคนาดาและไทยผ่านมุมมองของคนไกลที่มาชวนไปด้วยกัน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565

สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชมนิทรรศการภาพ “Take Your Seat Together:ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศแคนาดาและไทยผ่านมุมมองของคนไกลที่มาชวนไปด้วยกัน”

              สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ร่วมกับ ไอคอนสยาม

เชิญชมนิทรรศการภาพ “Take Your Seat Together:ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศแคนาดาและไทยผ่านมุมมองของคนไกลที่มาชวนไปด้วยกัน

ณ ICONLUXE Pop Up Space ชั้น ไอคอนสยาม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย ( 5 เมษายน 2565)  สถานเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย  ร่วมกับ ไอคอนสยาม และพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์  โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ  ฟูจิ ฟิลม์ ปรินท์ไลฟ์  สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์  ไฟลท์เซ็นเตอร์  มูลนิธิเส้นทางธรรมชาติแห่งแคนาดา  สมาคมภูมิศาสตร์แห่งแคนาดา  และกระทรวงการต่างประเทศ จัดนิทรรศการ  Take Your Seat Together ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศแคนาดาและไทยผ่านมุมมองของคนไกลที่มาชวนไปด้วยกัน” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปี ของความสัมพันธ์ทางการทูตของประเทศแคนาดาและประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างประชาชนของทั้งสองประเทศที่มีมาอย่างยาวนาน แม้ว่าความห่างทางภูมิศาสตร์และความแตกต่างทางสภาพภูมิอากาศจะแยกสองประเทศห่างจากกัน แต่หลายสิ่งที่อยู่ในค่านิยม ทัศนคติ และจิตวิญญาณของผู้คนได้เชื่อมโยงไว้ด้วยกัน  อีกทั้งเพื่อต้อนรับบรรยากาศของความสุขความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยนิทรรศการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 ณ ICONLUXE Pop Up Space ชั้น 1 ไอคอนสยาม

ดร.ซาราห์ เทย์เลอร์ เอกอัครราชทูตแคนาดาประเทศไทย

 แรนดี้ - สเปนเซอร์ แวนเดอร์สตาร์เรน 2 ช่างภาพ เจ้าของผลงาน

สำหรับนิทรรศการ Take Your Seat Together ไปด้วยกัน นี้  เป็นผลงานการถ่ายภาพของช่างภาพสองพ่อลูกชาวแคนาดาที่เดินทางถ่ายภาพผลงานมาแล้วทั่วโลก  แรนดี้ แวนเดอร์สตาร์เรน ในฐานะช่างภาพหลักผู้ที่ริเริ่มการเล่าเรื่องราวทั่วโลกผ่านภาพชุด “Take Your Seat” และลูกชายของเขา สเปนเซอร์ แวนเดอร์สตาร์เรน  ในฐานะช่างภาพรองและผู้กำกับงานดิจิทัลของนิทรรศการครั้งนี้  ภาพถ่ายทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงการถ่ายทอดเรื่องราวมุมมองต่างๆ จากสถานที่ที่ทั้งสองได้เดินทางไป โดยใช้สัญลักษณ์เก้าอี้สีแดงตั้งเด่นอยู่ภายในภาพ 

นิทรรศการ Take Your Seat Together ไปด้วยกัน  แสดงให้เห็นถึงความงามที่แท้จริงและมีเอกลักษณ์ รวมทั้งความเหมือนของประเทศไทยและแคนาดา โดยมีการนำภาพถ่ายขนาดใหญ่ที่สะท้อนความพิเศษและความหลากหลายของมนุษย์และสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติในประเทศแคนาดา  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 30 เมษายน 2565  ณ ICONLUXE Pop Up Space ชั้น 1 ไอคอนสยาม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและตัวอย่างภาพ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.takeyourseattogether.com

 Take Your Seat Together

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad