THE WORLD'S 50 BEST RESTAURANTS AWARDS ประกาศรางวัล "CHAMPIONS OF CHANGE" 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

THE WORLD'S 50 BEST RESTAURANTS AWARDS ประกาศรางวัล "CHAMPIONS OF CHANGE" 2022



THE WORLD'S 50 BEST RESTAURANTS AWARDS ประกาศรางวัล "CHAMPIONS OF CHANGE" 2022 

ลอนดอน--25 เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

50 Best ประกาศมอบรางวัล Champions of Change 2022 ให้แก่ฮีโร่ในธุรกิจบริการผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในชุมชน รางวัลนี้เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วเพื่อยกย่องผู้ปิดทองหลังพระ และสำหรับปีนี้มีการมอบรางวัลให้แก่บุคคล คน และ คู่ ผู้ขับเคลื่อนการกระทำที่มีความหมายและเป็นต้นแบบในการพัฒนาธุรกิจบริการให้ดีขึ้น

  • Dieuveil Malonga – เชฟจากร้าน Meza Malonga ในกรุงคิกาลี ประเทศรวันดา และผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มออนไลน์ Chefs in Africa
  • Koh Seng Choon – ผู้ประกอบการทางสังคมและผู้ก่อตั้งศูนย์อาหารชุมชน Dignity Kitchen ในสิงคโปร์และฮ่องกง
  • Olia Hercules และ Alissa Timoshkina – ผู้ก่อตั้งโครงการ #CookForUkraine ในลอนดอน

Dieuveil Malonga เป็นเชฟของร้าน Meza Malonga ในกรุงคิกาลี ประเทศรวันดา และผู้ก่อตั้ง Chefs in Africa แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับบ่มเพาะผู้ที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหารในแอฟริกา ด้วยการช่วยให้ข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ เช่น การเลือกปฏิบัติ การเข้าไม่ถึงการฝึกอบรม หรือการขาดแคลนอุปกรณ์ทำอาหาร โดยจุดมุ่งหมายของคุณ Malonga คือ "การเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการทำอาหารแอฟริกา และการผลักดันอาหารแอฟริกาให้เป็นอาหารชั้นเลิศ"

Koh Seng Choon ซึ่งอาศัยอยู่ในฮ่องกงและสิงคโปร์ เป็นผู้ก่อตั้ง Dignity Kitchen ศูนย์อาหารชุมชนแห่งแรกในเอเชียที่ดำเนินงานโดยผู้ทุพพลภาพ นอกจากนั้นยังเป็นโรงเรียนฝึกสอนผู้ทุพพลภาพและผู้ด้อยโอกาสให้รู้จักทำการค้าขาย โดย Dignity Kitchen เป็นส่วนหนึ่งของ Project Dignity ซึ่งสนับสนุนผู้ทุพพลภาพผ่านโครงการมากมาย เช่น ร้านหนังสือมือสองของแม่และลูกที่ทุพพลภาพ และ Dignity Meal โครงการความมั่นคงทางอาหารสำหรับผู้ด้อยโอกาส เป็นต้น

Olia Hercules และ Alissa Timoshkina เพื่อนคู่หูจากลอนดอน ริเริ่มโครงการระดมทุนจัดหาอาหาร #CookForUkraine หลังเกิดสงครามในยูเครน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณ Hercules โดย #CookForUkraine มีจุดมุ่งหมายในการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับวิกฤตด้านมนุษยธรรม และระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ และครอบครัวที่พลัดถิ่น พร้อมกับเปิดแพลตฟอร์มแบ่งปันสูตรอาหารจากยูเครนและเรื่องราวเบื้องหลังแต่ละเมนู

William Drew ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ของ The World's 50 Best Restaurants กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ยกย่องผลงานอันน่าเหลือเชื่อที่คุณ Dieuveil, คุณ Koh Seng, คุณ Olia และคุณ Alissa ลงมือทำเพื่อชุมชน และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนโครงการอันดีงามของพวกเขา" ทั้งนี้ ผู้ชนะทั้งสามรายจะได้รับรางวัลเป็นเงินบริจาคจำนวนมากสำหรับโครงการของพวกเขา

รางวัล Champions of Change เป็นหนึ่งในหลายรางวัลที่มีการประกาศล่วงหน้าก่อนที่พิธีมอบรางวัล The World's 50 Best Restaurants 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้

ศูนย์สื่อมวลชน :

https://mediacentre.theworlds50best.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1802050/Champions_of_Change_winners.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1802048/Champions_of_Change.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1802051/World_50_Best_2022_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad