Under Armour และ Curry Brand จัดแข่งบาสรอบชิงศึก Curry 3 ON 3 Thailand 2022 พร้อมมอบทุนสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชนรวมกว่า 120,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565

Under Armour และ Curry Brand จัดแข่งบาสรอบชิงศึก Curry 3 ON 3 Thailand 2022 พร้อมมอบทุนสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชนรวมกว่า 120,000 บาท

 

Under Armour และ Curry Brand จัดแข่งบาสรอบชิงศึก Curry 3 ON 3

 Thailand 2022


พร้อมมอบทุนสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชนรวมกว่า 
120,000 บาท

 

ปิดฉากอย่างประสบความสำเร็จไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานแข่งขันบาสเกตบอลสำหรับเยาวชน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 ที่จัดโดย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Curry Brand ภายใต้การนำของตำนานมือชู้ตสามแต้มที่ดีที่สุดตลอดกาล อย่าง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ หลังจากเปิดรับสมัครนักบาสเกตบอลทั้งชายและหญิงรุ่นอายุ 15 – 18 ปี ร่วมเข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนต์แบบ 3 ต่อ 3 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมสูงสุด 100,000 บาท ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกไปในวันที่ 6 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการจัดกิจกรรมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา โดยมีการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศอันตื่นเต้นและเร้าใจ ซึ่งมีทีมผู้ชนะทั้งหมด 6 ทีม ได้แก่ ทีม Saraburi Jr. A รางวัลชนะเลิศฝ่ายชาย ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 40,000 บาท ทีม WT ชะกัน รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ฝ่ายชาย ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท ทีม BangMod NG. รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ฝ่ายชาย ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท ทีม MPS รางวัลชนะเลิศฝ่ายหญิง ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท ทีม SSA รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ฝ่ายหญิง ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท ทีม Araina รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ฝ่ายหญิง ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการกิจกรรมพิเศษ ที่ได้รับเกียรติจาก สามหนุ่มนักแสดงชื่อดัง จอส – เวอาห์ แสงเงิน ลุค – อิชิคะวะ พลาวเดน และ ฟลุ๊ค – กวิน แคสกี้ มาร่วมแข่งขันบาสเกตบอล 3 ต่อ 3 รอบพิเศษกับนักกีฬาของ Under Amour และนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ อย่าง เตเต้ – อรรถพล ลีลาพิพัฒน์กุล โบ๊ต – ณัฐวร บรรจถรณ์ และ เจโอ – รัชเดช เครือทิวา สร้างสีสันให้แก่ผู้ชมและแฟนคลับที่มาร่วมงาน

และยิ่งไปกว่านั้น ทาง Under Armour ประเทศไทย ยังมีความตั้งใจที่จะส่งต่อโอกาสให้แก่เยาวชนอีกกลุ่มหนึ่ง ให้สามารถเข้าถึงโอกาสทางการกีฬาได้ ผ่านการมอบทุนสนับสนุนด้านการกีฬาให้แก่เยาวชนจากโรงเรียนคลองปลัดเปรียง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท เพื่อให้โรงเรียนและนักเรียนสามารถนำทุนสนับสนุนด้านการกีฬานี้ไปใช้ประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนเล่นกีฬาและพัฒนาทักษะด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งในและนอกสนามต่อไปในอนาคต


กิจกรรมทั้งหมดนี้ในการแข่งขัน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 สอดคล้องไปกับแคมเปญ Gift of the Game ซึ่งเป็นแคมเปญในระดับโลกของ Under Armour และความริเริ่มของ Curry Brand ที่จะสร้างโอกาสในการเข้าถึงกีฬา รวมถึงขจัดอุปสรรคที่ขัดขวางไม่ให้เยาวชนและนักกีฬารุ่นเยาว์ทั่วโลกมีส่วนร่วมกับกีฬา รวมไปถึงแสดงความตั้งใจของ Under Armour ประเทศไทย ที่จะเดินหน้าผลักดันให้เยาวชนไทยแสดงศักยภาพทั้งในและนอกสนามกีฬา อีกทั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Curry Flow 9 และ Curry Flow 9 Street Pack คอลเลกชันที่เป็นการร่วมมือกับ Sesame Street คาแรกเตอร์หุ่นมือสีสันสดใสขวัญใจเด็ก ๆ ทั่วโลก ไปอย่างประสบความสำเร็จเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ สีล่าสุด Curry Flow 9 Talking Trash ที่ได้วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามกิจกรรมและเส้นทางการขจัดอุปสรรคสู่การเล่นกีฬาทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย ผ่านโซเชียลมีเดียของ Under Armour หรือคลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามของ Under Armour ในปี 2022

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เฟซบุ๊ก www.facebook.com/UnderArmourThailand
  • อินสตาแกรม www.instagram.com/underarmoursoutheastasia
  • เว็บไซต์ www.underarmour.co.th
  • Line Official Account @underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee
  • #UnderArmourTH

บริษัท Under Armour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Armour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSEUA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น UA Record, MapMyFitness, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.uabiz.com   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad