มาเย็น ซ่า สนุกให้สุดเหวี่ยงไปด้วยกานนน ใน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565

มาเย็น ซ่า สนุกให้สุดเหวี่ยงไปด้วยกานนน ใน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

  

มาเย็น ซ่า สนุกให้สุดเหวี่ยงไปด้วยกานนน

ใน สงกรานต์ Water Festival 2022 กาญจนบุรี

 

จังหวัดกาญจนบุรี โดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงาน สงกรานต์ Water Festival 2022 กาญจนบุรี ณ ลานข้าง อบจ.กาญจนบุรี   มาเย็น ซ่า สนุกให้สุดเหวี่ยงไปด้วยกัน กับเทศกาลความสนุก สุดเย็นฉ่ำ ที่พร้อมเติมทุกความมันส์ สาดทุกความฟิน เพื่อให้คุณสนุกเต็มเหนี่ยวมากกว่าที่เคยไฮไลท์พิเศษ วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ ณ บริเวณ ลานข้าง อบจ. กาญจนบุรี  ชวนทุกท่าน

 เต็มอิ่ม กับร้านค้า OTOP พร้อมสุดยอดอาหารรสเด็ด และ Food Truck สุดฮิปชื่อดัง กว่า 100 ร้านค้า ที่พร้อมใจ ยกขบวนมา เพื่อเสิร์ฟความอร่อยให้แบบคุณถึงที่ ถึงตัว ตลอดทั้งวัน เต็มที่ กับความเย็นสะใจ สุดยอดไฮไลท์อุโมงค์น้ำยาว 10 เมตร! ที่พร้อมสาดความชุ่มฉ่ำให้คุณได้สนุกแบบเต็มพิกัด   เต็มเหนี่ยว กับโชว์และเพลงสุดฮิตจาก สุดยอดดีเจ ชั้นนำ พร้อมการแสดงแบบจัดเต็มจากศิลปินระดับ TOP เจ้าพ่อสายแดนซ์ ยืนหนึ่งของเมืองไทย   เจ เจตริน วรรธนะสิน  แล้วมาสนุกไปด้วยกัน  

** ทั้งนี้การจัดงานได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยยึดมาตรฐานความปลอดภัยตามมาตรการผ่อนปรนและมาตรการอื่นๆ ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ผู้เข้าร่วมงานจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม หรือ แสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่เกิน 72 ชั่วโมง มาแสดงให้เจ้าหน้าที่จุดคัดกรองก่อนเข้างานฯ และตรวจวัดอุณหภูมิ บริการเจลแอลกอฮอล์ ภายในงานได้จัดสถานที่ให้เหมาะสม ลดความแออัด ทั้งจุดจำหน่ายอาหารและการแสดงคอนเสิร์ต เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad