Watsons Health Wellness & Beauty Awards – HWB “ออสการ์แห่งวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม” กับ 3 ข้อดีที่ควรรีบคว้าไอเทมมงลงมาใช้ด่วนๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565

Watsons Health Wellness & Beauty Awards – HWB “ออสการ์แห่งวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม” กับ 3 ข้อดีที่ควรรีบคว้าไอเทมมงลงมาใช้ด่วนๆ

Watsons Health Wellness & Beauty Awards – HWB
ออสการ์แห่งวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม กับ 3 ข้อดีที่ควรรีบคว้าไอเทมมงลงมาใช้ด่วนๆ

 

ขึ้นชื่อว่า “ยืนหนึ่ง อันดับหนึ่ง ที่สุด มงลง” คำเปรียบเปรยเหล่านี้จะไม่ขลังจริงถ้าไม่ได้รับการการันตีจากมหาชนผู้ชื่นชอบสินค้าเหล่านั้น และ “ความขลังเลเวลตัวท็อป” ที่อยู่ยั้งยืนยงคู่กับแวดวงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามมากกว่า 20 ปี  (ก็คือรางวัล Watsons Health Wellness & Beauty Awards หรือคำที่เราคุ้นเคยและได้ยินบ่อยๆ คือ HWB Award รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่เปรียบเสมือน “ออสการ์แห่งวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม” กล่าวคือเป็นรางวัลที่ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นแท่นเป็น "ที่สุดสินค้าขายดี" ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคในช่วงปีที่ผ่านมา การคัดเลือกเหล่าบรรดา “ที่สุด” จากสินค้าประเภทต่างๆ  นั้น สามารถสะท้อนให้เห็นถึง “ความนิยม หรือ เทรนด์ ” ของสินค้าที่ผู้บริโภคเลือกซื้อล้วนๆ ซึ่งถ้าหากใครยังไม่แน่ใจว่าจะคว้าไอเทมฮอตฮิตตัวไหนมาใช้นั้น… ตามมาเช็คลิสต์กับ ข้อคิดที่ควรรีบคว้าไอเทมมงลงมาใช้ด่วนๆ!!! พิเศษสำหรับสมาชิกวัตสันเมื่อซื้อสินค้าที่ได้รับรางวัล HWB Awards 2022 จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่ม 10 เท่า


1.       ไอเทมยืนหนึ่งด้านสาย Health มั่นใจได้เลยว่าสุขภาพต้องปัง

การดูแลสุขภาพตัวเอง นอกจากการใส่ใจจากสิ่งแวดล้อมจากภายนอกแล้ว การดูแลตัวเองจากภายใน อย่างการกินอาหารที่มีประโยชน์ อาหารที่มีวิตามิน หรือการเสริมวิตามินสำคัญๆ ต่างๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ ซึ่งถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากวิตามินตัวไหน... เริ่มได้ง่ายๆ จากสุดยอดสินค้าขายดีจาก HWB สาย Health ได้เลย

 

2.       สุดยอดด้าน wellness กับแบรนด์สินค้าที่ให้มากกว่าความความผาสุก เสริมชีวิตแบบ Holistic
ในยุคสมัยที่การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบเช่นนี้ การออกกำลังกาย และ การรับประทานอาหารอาจจะไม่สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้านเป็นเวลานาน การดูแลผิวพรรณแบบ Holistic จะเป็นทั้งการมาสค์หน้า การประโคมซีรั่ม การบ่มผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ก็นับว่าเป็นการเสริมความสุขให้ผิว เสริมความอิ่มใจให้ตัวเองแบบเต็มๆ สามารถคว้าไอเทมด้าน Wellness ได้เลยจาก HWB

 

3.       ที่สุดด้าน Beauty กับคอสเมติคที่เติมเต็มความมั่นใจและให้ได้ยิ่งกว่าความสวย
ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันเสมอ ซึ่งเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถสวยปังมากกว่าเดิม ก็คือการแต่งหน้าแปลงโฉมตัวเองให้เป็นคนใหม่ สร้างเสน่ห์เสริมความมั่นใจ ฉะนั้นเมคอัพไหนไอเทมเด็ดและเทรนด์การแต่งหน้าจะเป็นแบบใด มาคว้าสินค้าจาก "ที่สุดสินค้าขายดี" ด้าน Beauty จากแบรนด์ชั้นนำที่ไม่ควรพลาด


และห้ามพลาดโค้งสุดท้ายกับทัพสินค้าคุณภาพจากวัตสันภายใต้รางวัล HWB 2022 พิเศษสำหรับสมาชิกวัตสันเมื่อซื้อสินค้าที่ได้รับรางวัล HWB Awards 2022 จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่ม 10 เท่า ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – เมษายน 2565 นี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทยและวัตสันออนไลน์  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ www.watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ PlayStore และ AppStore รีบไปคว้า “ไอเทมมงลง” ประจำปี 2022 ด่วน ถ้าช้ากว่านี้… ของอาจจะหมดเชลฟ์ไปก่อนะคะคุณผู้ชม!!


 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 ในปัจจุบัน วัตสัน

เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามโดยวัตสัน มีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน การันตรีได้จากการได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad