WINMED ชนะประมูล ATK 1 ล้านชุด วางจำหน่ายผ่านร้านขายยา GPO - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

WINMED ชนะประมูล ATK 1 ล้านชุด วางจำหน่ายผ่านร้านขายยา GPO

WINMED ชนะประมูล ATK 1 ล้านชุด วางจำหน่ายผ่านร้านขายยา GPO

 

WINMED ชนะการประมูล จัดหาและนำเข้า ชุดตรวจ ATK แบบน้ำลาย จำนวน 1 ล้านชุด  ส่งแบรนด์ LTIUO วางจำหน่ายผ่านร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม สาขา ทั่วกรุงเทพฯ เร่งเดินหน้าเข้าประมูลเพิ่ม หนุนรายได้ทั้งปีโตตามเป้า

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED  ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ชนะการประมูลงานจากองค์การเภสัชกรรม (อภ.) หรือ GPO ในการจัดหาและนำเข้าชุดผลิตภัณฑ์ทดสอบโควิด-19 แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง  ด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างแบบน้ำลาย  Antigen Test Self-Test Kits (SALIVA) ภายใต้แบรนด์ “LITUO ” จำนวน 1 ล้านชุด เริ่มวางจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไป ผ่านร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม 8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

นอกจากนี้ บริษัทเร่งเดินหน้า การขายและการประมูลงานในหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานภาคเอกชนเพิ่มเติม เพื่อให้คนไทยเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม

ด้วยความต้องการชุดตรวจ ATK ที่มีมากขึ้น บริษัทเตรียมขยายช่องทางการจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงฐานลูกค้ารายย่อย พร้อมกลยุทธ์มุ่งเน้นทำการตลาด ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ช่วยสร้างยอดขาย หนุนรายได้รวมของบริษัท ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้” นายนันทิยะ กล่าว

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) แบรนด์ LITUO สำหรับตรวจคัดกรองด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างน้ำลาย ผลิตโดย Zhuhai Lituo Biotechnology Co.,Ltd จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาไทย (อย.) เป็นผลิตภัณฑ์มีค่าความแม่นยำ มากกว่า 96.13% มีค่าความไว (Sensitivity)  ในการตรวจจับหาเชื้อ 93.27% สามารถตรวจจับหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ที่แพร่ระบาดในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad