"ชาร์ลี มิตเชลล์" นักร้องดาวรุ่งชาวออสเตรเลียวัย 16 ปีในการดูแลของนาราดา ไมเคิล วอลเดน ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Adult Contemporary แซงหน้ามิก แจ็กเกอร์ และบิลลี โจเอล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"ชาร์ลี มิตเชลล์" นักร้องดาวรุ่งชาวออสเตรเลียวัย 16 ปีในการดูแลของนาราดา ไมเคิล วอลเดน ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Adult Contemporary แซงหน้ามิก แจ็กเกอร์ และบิลลี โจเอล

"ชาร์ลี มิตเชลล์" นักร้องดาวรุ่งชาวออสเตรเลียวัย 16 ปีในการดูแลของนาราดา ไมเคิล วอลเดน ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Adult Contemporary แซงหน้ามิก แจ็กเกอร์ และบิลลี โจเอล


ลอสแอนเจลิส, 10 พ.ค. /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ชาร์ลี มิตเชลล์ (Charlie Mitchell) นักร้องดาวรุ่งวัย 16 ปีจากเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย ได้ส่งซิงเกิลเดบิวต์พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงร่วมสมัยสำหรับผู้ใหญ่ (Adult Contemporary) ซิงเกิลนี้มีชื่ว่า "Even After" และเป็นผลงานโปรดักชันของนาราดา ไมเคิล วอลเดน (Narada Michael Walden) ซึ่งต้นฉบับเป็นเพลงของไบรอัน อีแวนส์ (Brian Evans) โดยเป็นบทเพลงที่คุณอีแวนส์เขีนเกี่ยวกับแม่ของเขาเอง ทั้งนี้ อีเอสดับเบิลยู แมเนจเมนต์ (ESW Management) ยืนยันอย่างเป็นทางการได้ว่า ผลงานดังกล่าวขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงร่วมสมัยสำหรับผู้ใหญ่แล้ว คุณเจสซี สเตนเกอร์ (Jesse Stenger) และคุณอีแวนส์ ซึ่งร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ฝ่ายบริหารให้กับเพลงนี้โดยมีชาร์ลี มิตเชลล์ ช่วยเขียนองค์ประกอบเพลง ต่างรู้สึกตกตะลึงกับข่าวนี้เช่นกัน

ชาร์ลี มิตเชลล์ แซงหน้ามิก แจ็กเกอร์ และบิลลี โจเอล บนชาร์ตเพลงของเพลย์เอ็มพีอี (PlayMPE) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเพลงแก่สถานีวิทยุ โดยหนุ่มน้อยรายนี้จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในออสเตรเลียในรายการโชว์ช่วงเช้าอย่างสตูดิโอ 10 (Studio 10) วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 นี้

คุณสเตนเกอร์ กล่าวว่า "เรามีข้อเรียกร้องหลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมากในเวลานี้ ถึงขั้นที่เช้านี้เราตื่นมาเจออินบ็อกซ์เต็มจนมีคนโทรมาบอกว่าอีเมลตัวเองโดนตีกลับ"

"ผมไม่ค่อยประหลาดใจมากหรอกครับ" คุณอีแวนส์ กล่าว "ผมรู้อยู่แล้วตอนที่ผมพบเขา"

คุณอีแวนส์ได้เขียนเพลง "Even After" ในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม โดยท่อนแรกเป็นการบรรยายถ้อยคำของบุคคลผู้เป็นที่รักซึ่งสูญเสียคนสำคัญไป ส่วนท่อนสองและท่อนแยกเป็นการบอกเล่าสิ่งที่คนที่จากไปนั้นกำลังบอกกับคุณ

"ตอนที่ผมเขียนเพลงนี้ ผมใช้เวลาหลายปีกว่าจะเขียนได้ หลังจากที่แม่ของผมได้จากไปอย่างน่าโศกเศร้าและไม่ได้เตรียมใจไว้ก่อน ผมรู้ตัวว่าแม้ผมจะเป็นนักร้อง แต่ผมทำใจร้องเพลงนี้ไม่ได้จริง ๆ ผมรู้สึกผูกพันมากเกินไป และเมื่อผมพบชาร์ลีบนโซเชียลมีเดีย ผมรู้สึกได้ว่าเด็กคนนี้มีของดี ผู้ฟังจะได้ตีความหมายเพลงนี้ในแบบของตนเอง บางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องของการจบความสัมพันธ์ บางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องของการที่ใครสักคนจากไป" คุณอีแวนส์ กล่าว "แต่พรสวรรค์ของชาร์ลีเกินกว่าที่ผมคาดคิดไว้มาก เช่นเดียวกับสไตล์แบบ "โอลด์โซล" อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาในการตีความบทเพลงในอายุเพียงเท่านี้ เป็นเรื่องวิเศษจริง ๆ ครับ"

คุณนาราดา ไมเคิล วอลเดน ได้กล่าวไว้ง่าย ๆ ว่า "ชาร์ลี มิตเชลล์ คือซูเปอร์สตาร์คนต่อไป ผมดีใจที่คุณไบรอันแนะนำให้ผมรู้จัก และเรายังมีงานอีกมากมายให้ทำร่วมกัน"

ดาวน์โหลดเพลง "Even After" ได้บนแอปเปิล ไอทูนส์, สปอติฟาย และแพลตฟอร์มดาวน์โหลดเพลงรายอื่น ติดตามชาร์ลี มิตเชลล์ ได้ทางเว็บไซต์ charliemitchellmusic.com และเฟซบุ๊กเพจ Facebook.com/CharlieMitchellMusic ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 35,000 คนก่อนที่คุณวอลเดนจะมาทำเพลงให้ด้วยซ้ำ

ดูชาร์ตเพลงได้ที่ https://daily.plaympe.com/adult-contemporary-weekly-top-20-downloads/ 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1813055/Charlie_Mitchell_Even_After_2.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad