ชัตเตอร์สต็อกประกาศเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ชัตเตอร์สต็อกประกาศเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ปี 2565

 


ชัตเตอร์สต็อกประกาศเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ปี 2565

การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ทำให้ชัตเตอร์สต็อกมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการถ่ายภาพ ออกใบอนุญาต และเผยแพร่คอนเทนต์จากงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ในสถานที่จริงทั่วโลกตลอดทั้งปี

นิวยอร์ก--3 .. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพแต่เพียงผู้เดียวกับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค (Advertising Week) ทุกงานทั่วโลกในปี 2565 งานแอดเวอร์ไทซิง วีคนับเป็นการรวมตัวประจำปีของบุคลากรแถวหน้าด้านการตลาดสื่อ และเทคโนโลยี โดยประกอบด้วยแอดเวอร์ไทซิง วีค ยุโรป (Advertising Week Europe) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคมแอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชีย (Advertising Week Asia) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - มิถุนายนการประชุมความเป็นผู้นำสำหรับแอดเวอร์ไทซิง วีค ละตินอเมริกา (Advertising Week Latin America (LATAM) Leadership Forum) ซึ่งจัดขึ้นในเม็กซิโก วันที่ พฤษภาคมงานเกรท มายด์ แอท เวิร์ก (Great Minds at Work) ซึ่งจัดขึ้นทางออนไลน์ในวันที่ มิถุนายนแอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชียแปซิฟิก (Advertising Week Asia Pacific (APAC)) ซึ่งจัดขึ้นในนครซิดนีย์ ตั้งแต่วันที่ 2-3 สิงหาคมแอดเวอร์ไทซิง วีค นิวยอร์ก (Advertising Week New York) ตั้งแต่วันที่ 19-22 กันยายน และแอดเวอร์ไทซิง วีค ละตินอเมริกา (Advertising Week LATAM) ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายน

ในฐานะช่างภาพประจำงานแต่เพียงผู้เดียว ชัตเตอร์สต็อกจะจับภาพกิจกรรมที่หลากหลายนับพันตลอด อีเวนต์สำคัญนี้ ซึ่งนำเสนอภาพและฟุตเทจของเหล่าผู้นำทางความคิดระดับโลกการบรรยายพิเศษงานกิจกรรมของแบรนด์การพูดคุยแบบกันเอง และการแสดงต่าง ๆ เนื่องจากงานกลับมาจัดขึ้นในสถานที่จริง ธีมใหญ่ของงานคือการสำรวจคุณูปการจากเหล่าผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมไปจนถึงภูมิทัศน์วงการครีเอทีฟ พร้อมประเมินแนวโน้มอนาคตด้านครีเอทีฟเทคโนโลยี และนวัตกรรมท้องถิ่นของแต่ละประเทศ

เมื่อปี 2564 ชัตเตอร์สต็อกเป็นช่างภาพประจำงานแอดเวอร์ไทซิง วีคนิวยอร์ก และการขยายข้อตกลงนี้ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทจะเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีคที่จัดขึ้นทั่วโลก

แอดเวอร์ไทซิง วีคมีเครือข่ายผู้มีส่วนร่วมของผู้นำอุตสาหกรรมมากกว่า 2,500 ราย ซึ่งให้มุมมองของผู้เชี่ยวชาญต่อแง่มุมเชิงลึกของอุตสาหกรรม และมีผู้เข้าร่วมงานประจำปีกว่า 165,000 รายตลอดทั้งปี ครอบคลุมตลาด แห่งทั่วโลก

แคนดิซ เมอร์เรย์ (Candice Murray) รองประธานฝ่ายบรรณาธิการของชัตเตอร์สต็อก กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายการเป็นพันธมิตรกับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ซึ่งจะกลายเป็นความร่วมมือด้านบรรณาธิการระดับโลกที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา" พร้อมเสริมว่า "เราเชื่อมั่นพลังแห่งแรงบันดาลใจผ่านการศึกษา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะถ่ายทอดความเป็นผู้นำทางความคิดที่จุดประกาย โดยจับภาพเหล่าผู้บุกเบิกผู้เชี่ยวชาญในแวดวง และนักคิดเชิงนวัตกรรม จากงานแอดเวอร์ไทซิง วีคทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในปี 2565"

แมตต์ เชกเนอร์ (Matt Scheckner) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกจากแอดเวอร์ไทซิง วีคกล่าวว่า "ชัตเตอร์สต็อกเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจของเรามานานหลายปี ด้วยผลงานที่เป็นเลิศ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทครีเอทีฟยอดเยี่ยมที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ขณะที่เราเริ่มต้นการเดินทางระดับโลกนี้ไปด้วยกัน" พร้อมเสริมว่า "เราตั้งตารอที่จะแชร์คอนเทนต์คุณภาพสูงที่พวกเขาจับภาพมาได้ในงานสำคัญของเรา ไม่เพียงกับชุมชนแอดเวอร์ไทซิง วีคที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกับลูกค้าชัตเตอร์สต็อกทั่วโลกด้วย"

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก อิงค์

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTKคือแพลตฟอร์มด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ชั้นนำของโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่ายเวกเตอร์ภาพวาดโมเดล มิติวิดีโอ และดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 405 ล้านรูปและวิดีโอกว่า 25 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของพิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มสำหรับกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำออฟเซ็ต (Offset) คอลเล็กชั่นรูประดับไฮเอนด์ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจรพรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและวิดีโอประกอบข่าวระดับพรีเมี่ยมสำหรับสื่อทั่วโลกเทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ มิติชั้นนำแอมเพอร์ มิวสิค (Amper Music) แพลตฟอร์มดนตรีที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) และ บิ๊กสต็อก (Bigstock) ซึ่งเป็นบริการสื่อสต็อกที่เน้นความคุ้มค่า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com และติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับแอดเวอร์ไทซิง วีค

แอดเวอร์ไทซิง วีค หรือ Advertising Week (AW) เป็นงานชั้นนำระดับโลกและแพลตฟอร์มด้านความเป็นผู้นำทางความคิดที่เน้นการตลาดสื่เทคโนโลยี และวัฒนธรรม แฟรนไชส์งานแอดเวอร์ไทซิง วีคระดับรางวัลนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 ในนิวยอร์ก ประกอบด้วยแอดเวอร์ไทซิง วีค นิวยอร์ก - AWNewYork (นิวยอร์ก)แอดเวอร์ไทซิง วีค ยุโรป - AWEurope (ลอนดอน)แอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชีย - AWAsia (โตเกียว)แอดเวอร์ไทซิง วีค ละตินอเมริกา - AWLATAM  (เม็กซิโกซิตี้)แอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชียแปซิฟิก - AWAPAC (ซิดนีย์) และแอดเวอร์ไทซิง วีค แอฟริกา - AWAfrica (โจฮันเนสเบิร์ก จะจัดขึ้นในปี 2566) นอกเหนือจากงานออนไลน์และในสถานที่จริงแล้ว แพลตฟอร์มคอนเทนต์ระดับโลกตลอดทั้งปียังมีอีเลิร์นนิงชั้นเลิศจากผู้ปฏิบัติงานชั้นนำระดับโลก (AWLearn), คอนเทนต์เสียง วิดีโอ และบทบรรณาธิการต้นฉบับ (AW 360) และงานจัดแสดงเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ (AWLabs)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ advertisingweek.com

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1075411/shutterstock_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad