ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เซ็นสัญญาจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์พร้อมกรอบเหล็กกล้าผสมกำลังสูงรวม 2 กิกะวัตต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เซ็นสัญญาจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์พร้อมกรอบเหล็กกล้าผสมกำลังสูงรวม 2 กิกะวัตต์



ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เซ็นสัญญาจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์พร้อมกรอบเหล็กกล้าผสมกำลังสูงรวม กิกะวัตต์

 

หนิงโปจีน--3 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

บริษัท ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (Risen Energy Co., Ltd.) ผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำจากจีน ประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ซีรีส์ 210 พร้อมกรอบเหล็กกล้าผสมกำลังสูง (High Strength Alloy Steel) รวม กิกะวัตต์ ให้หลายโครงการทั่วประเทศสเปน รวมถึงในมณฑลไห่หนานและเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงของจีน หลังจากเปิดตัวโมดูลดังกล่าวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 และจนถึงตอนนี้มียอดส่งมอบทะลุ 300 เมกะวัตต์แล้ว

 

การใช้เทคโนโลยีกรอบเหล็กกล้าผสมกำลังสูงซึ่งช่วยลดการปล่อยคาร์บอนและลดการใช้พลังงานได้นั้น สะท้อนถึงความพยายามของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ในการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานในยุคของความเป็นกลางทางคาร์บอน นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นถึงแนวทางใหม่ของบริษัทในการตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของทั่วโลกเพื่อบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน ลดการปล่อยคาร์บอนตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ พัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานในการผลิต ตลอดจนส่งเสริมการบรรลุเป้าหมายด้านการอนุรักษ์พลังงานและลดการปล่อยคาร์บอนในอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน โดยกรอบเหล็กกล้าผสมที่ทนต่อการฉีกขาด มีกำลังสูง และมีความแข็งแรงทนทานสูงจะช่วยเพิ่มความมั่นคงของโมดูล นอกจากนั้นยังมีการเคลือบสังกะสี-อลูมินัม-แมกนีเซียม ทำให้ทนการกัดกร่อนได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยให้โมดูลมีประสิทธิภาพโดยรวมที่โดดเด่นแม้ในสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด ปัจจุบัน โมดูลกรอบเหล็กกล้าของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ได้กลายเป็นตัวเลือกในใจของลูกค้าจำนวนมาก

 

โมดูลของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ที่ใช้เทคโนโลยีกรอบเหล็กกล้าขั้นสูงประกอบด้วยโมดูลซีรีส์ TITAN และ NewT@N รวมถึงโมดูลเฮทเทอโรจังก์ชัน (Heterojunction) รุ่น Hyper-ion ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนมีนาคม ในอนาคต บริษัทวางแผนว่าจะเดินหน้าลดการปล่อยคาร์บอนจากผลิตภัณฑ์โมดูลประสิทธิภาพสูง พร้อมกับส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการลดการปล่อยคาร์บอนด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad