ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย เร่งฟื้นตัว “คีริน ตันติเวทย์” ก่อนล่า 3 ทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย เร่งฟื้นตัว “คีริน ตันติเวทย์” ก่อนล่า 3 ทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31

 

ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย เร่งฟื้นตัว “คีริน ตันติเวทย์” ก่อนล่า 3 ทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31

13 พฤษภาคม 2565 - “คีริน ตันติเวทย์”  นักกรีฑาลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เข้ารับการฟื้นฟูร่างกาย ที่ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย ก่อนลงชิงชัยซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม มีลุ้น 3 เหรียญทอง จากทีมกรีฑาที่ตั้งเป้าไว้ 12 เหรียญทอง

นายประสาน หวังรัตนปราณี ประธานคณะอนุกรรมการติดตามผลการปฏิบัติงานตามมติและคำสั่งคณะกรรมการบริหารกองทุน พร้อมด้วย นายสมชาติ ธรรมศิริ คณะทำงานฯ และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 12 - 23 พฤษภาคม 2565 และเยี่ยมชมศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่โรงแรมแดวู กรุงฮานอย  ประเทศเวียดนาม โดยมีนายประชุม  บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ, นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ, น.ส.สิริรัตน์ สวยสม หัวหน้างานกำกับดูแลและติดตามประเมินผลกีฬาเป็นเลิศ ให้การต้อนรับ


ทั้งนี้ นักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้ารับบริการในศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย กกท. คือ คีริน ตันติเวทย์ นักกรีฑาลูกครึ่งไทย-อเมริกัน  ที่มาขอรับการบำบัดอาการบาดเจ็บที่สะโพกที่เกิดขึ้นจากการฝึกซ้อมอย่างหนักที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย คีริน เป็นเจ้าของ 2 เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30  ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อปี 2019 (พ.ศ.2562) จากประเภท 5,000 เมตรชาย และ 10,000 เมตรชาย  โดย คีริน จะได้ป้องกันแชมป์ของตัวเองทั้ง 2 ประเภท และยังมีโปรแกรมชิงชัยประเภท 1,500 เมตรชาย เพิ่มอีกด้วย

สำหรับทีมกรีฑาไทย ตั้งเป้าหมายการคว้า 12 เหรียญทอง ในซีเกมส์ ครั้งที่ 31 โดย  พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล ผู้จัดการทีมกรีฑาไทย เปิดเผยว่า เจ้าภาพยังมีปัญหาเรื่องการจัดการแข่งขันโดยเฉพาะการเดินทาง ขนส่งนักกีฬา ทำให้ทีมกรีฑาไทยต้องแก้ปัญหาด้วยการหารถบัสมาเตรียมพร้อมเอาไว้ เพื่อให้นักกีฬาไปสนามแข่งขันและฝึกซ้อมได้ตรงเวลา โดยการแข่งขันกรีฑาในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 14-19 พฤษภาคม 2565 ที่สนามมีดิงห์ สเตเดี้ยม

อนึ่ง การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่ประเทศเวียดนาม  ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง T Sports7

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad