ประหยัด-ถาวร จบ 3 อันเดอร์นำร่วมไทย ซีเนียร์ พานอราม่า โอเพ่น รอบแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ประหยัด-ถาวร จบ 3 อันเดอร์นำร่วมไทย ซีเนียร์ พานอราม่า โอเพ่น รอบแรก

 

ประหยัด-ถาวร จบ 3 อันเดอร์นำร่วมไทย ซีเนียร์ พานอราม่า โอเพ่น รอบแรก

โปรหมาย ประหยัด มากแสง และ โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์ 2 ตำนานสวิงเมืองไทย ในวัย 50 อัพ ปิดเกมส์เท่ากัน 3 อันเดอร์พาร์ 69 ขึ้นนำร่วม ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพไทย ซีเนียร์ ทัวร์ รายการ "เอ็นเอสดีเอฟ-ไทย ซีเนียร์ พานอราม่า โอเพ่น" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท  สนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แบบพาร์ 72 ระยะ 6,491 หลา จบรอบแรกเมื่อวันพุธที่ 27 เม.ย.2565 โดยมี นิพนธ์ สกุลวีรวรรณ ทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 ตามหลังสโตรคเดียว

 

เป็นรายการที่ 2 ของไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2022 จัดโดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย  และได้รับการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดบริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)บีไซด์ สปอร์ต (Besides Sports) ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาในร่ม, วาบีล่า (VABILA), ขวัญเรือน (KWANRUEN) และสนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  เล่นสโตรดเพลย์สามวัน  54 หลุม ระหว่างวันที่ 27-29 เม.ย. จบ 36 หลุม ตัดนักกอล์ฟ 60 คน (ไม่รวมเสมอ)ผ่านเข้าไปเล่นรอบลุ้นเงินรางวัล และแชมป์ได้ 120,000บาท

 


จบรอบแรกเมื่อวันพุธ  "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง จากหัวหิน และ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ 2 ตำนานกอล์ฟเมืองไทยปิดเกมด้วยการทำ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ทั้งคู่ขึ้นนำร่วม โดยรอบนี้ โปรหมาย ทำเข้ามา 5 เบอร์ดี้กับ 2 โบกี้ที่เกิดขึ้นจากหลุม 12 พาร์ 4 และหลุม 17 พาร์ 5 และเช่นเดียวกัน โปรเล็ก จากนครปฐม ก็ทำเข้ามา 5 เบอร์ดี้และเสีย 2 โบกี้เช่นกันจากหลุม 3 พาร์ 4 และหลุม 7 พาร์ 5 กอดคอกันนำร่วม

 

โปรหมาย ที่ฉลองวันเกิดอายุครบ 57 ปีเมื่อ ม.ค.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "สนามนี้มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะเล่นลูกสั้นได้ดีกว่ากัน เพราะหากเข้ากรีนได้ถูกตำแหน่งมีโอกาสทำแต้มได้ รอบนี้ผิดกรีนไปหลุมเดียวที่หลุม 12 ทำให้เสียโบกี้ และสนามนี้ต้องสังเกตเรื่องเนินลาดชันให้ดี หวังที่จะทำแชมป์ให้ได้ ขึ้นอยู่ว่าพัตเตอร์จะทำงานหรือเปล่าเท่านั้น" ด้าน โปรเล็ก ที่ปีนี้อายุครบ 55 ปี กล่าวว่า "ต้องเสิร์ฟให้อยู่จึงจะมีโอกาส ชอตสองก็ต้องเข้ากรีนให้ถูกที่ด้วยไม่งั้นจะกลายเป็นงานยากทันที และมีโอกาสถึงเสียแต้มได้เลย แต่จบวันแรกด้วยผลงาน 3 อันเดอร์ ถือว่าน่าพอใจ และมีโอกาสลุ้น"นิพนธ์ สกุลวีรวรรณ รั้งอันดับ 3 เดี่ยว จบรอบนี้ด้วยผลงาน 2 อันเดอร์พาร์ 70 ตามหลัง 2 ผู้นำสโตรคเดียว ขณะที่ สมชาย สายวงค์ และ สมบูรณ์ ลีลาฐิติกุล ทำสกอร์เท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์ 71 รั้งอันดับ 4 ร่วม ด้าน พจน์ ประจักษ์ธนาทร และ สำราญ ทิวาลัย สกอร์รวมอีเวนพาร์ 72

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad