30 หนุ่มสาวผู้เข้าประกวด “ซูปร้า ไทยแลนด์ 2022” อวดโฉมชุดผ้าไทย สะกดทุกสายตา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

30 หนุ่มสาวผู้เข้าประกวด “ซูปร้า ไทยแลนด์ 2022” อวดโฉมชุดผ้าไทย สะกดทุกสายตา


30 หนุ่มสาวผู้เข้าประกวด ซูปร้า ไทยแลนด์ 2022” อวดโฉมชุดผ้าไทย สะกดทุกสายตา

ในรอบ “Thai Night Challenge” ยกระดับมนต์ขลังเสน่ห์ผ้าไทย และ เครื่องประดับจาก GIT

            เวที ซูปร้า ไทยแลนด์ นำโดย วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัตินพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล 3 NATIONAL DIRECTOR แห่ง พอสสิเบิลดรีม 789 ปลุกกระแสการประกวดระดับแกรนด์สแลมของไทยแบบแรงดี ไม่มีแผ่ว ปังทุกรอบแบบไม่ต้องพัก เอาใจแฟนนางงามไทย ประกาศศักดาไปยังกองเชียร์ทั่วโลกที่กำลังจับตา ด้วยกิจกรรมสุดปังตั้งแต่วันแรกของการเก็บตัว ล่าสุด ณ เรือนการะเกด โรงแรม ดีวาลักซ์ รีสอร์ท สปา กับรอบ “Thai Night Challenge” ท้าทายความสามารถ 30 หนุ่มสาวผู้เข้าประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2022 สร้างสรรค์ชุดจากผ้าไทยแบบไม่กั๊กไอเดีย ซึ่งนอกจากเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดสับที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังแล้ว หน้า ผม และชุดของแต่ละคนก็จัดเต็มแบบไม่อ่อนข้อให้กันแต่อย่างใด ถ่ายทอดภูมิปัญญาของผ้าไทยในแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างหลากหลาย ประจักษ์ทุกสายตา เสริมความงดงามด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดเลอค่า จาก สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ได้อย่างจึ้งใจจนละสายตาไม่ได้ เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกวัน แน่นทุกชาเลนจ์ สมกับประโยคที่ว่า ที่ เวทีซูปร้า ไทยแลนด์ #ทุกวันคือพรีลิม



บรรยากาศงานในค่ำคืนนี้มี MST19 โตโต้-ธัญพงษ์ วิชัยศรี และ MST13 ราณี-อราณี แมร์รี่ ผู้ได้รางวัล Supra Factor ในรอบที่ผ่านมา เป็นผู้คุมเกมส์ และจัดลำดับการเดินแบบให้เพื่อนๆ ซึ่งนอกจากผู้เข้าประกวดทุกคนจะต้องเดินตามลำดับที่เพื่อนกำหนด โพสต์ท่าตามจุดบล็อกกิ้งต่างๆ รวมถึงถ่ายภาพนิ่ง และเคลื่อนไหวภายในเวลา 30 วินาที ตามโจทย์ที่ได้รับ เพื่อพรีเซนต์ผ้าไทยและเครื่องประดับอันงดงามให้ประจักษ์ทุกสายตาและจับใจคณะกรรมการและผู้ชมในงาน

ด้วยดนตรีที่กระตุ้นความตื่นเต้นให้หัวใจและบรรยากาศเรือนไทยที่งดงาม แต่แฝงไปด้วยมนต์ขลังแล้วนั้น ทีมงานยังมีเซอร์ไพร์สในเซอร์ไพร์ส ด้วยการโปรยดอกไม้แบบแน่นๆ รัวๆ ไม่หยุด เพื่อทดสอบไหวพริบ และสติปัญญา ในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าว่าผู้เข้าประกวดของเราจะเอาอยู่ในทุกท่วงท่าหรือไม่ ซึ่งทุกคนก็ไม่ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด เพราะนอกจากความแซ่บ ความฟาด  ความหวาน หรือความดุดัน ฮึกเหิม ตามแต่คาแรกเตอร์และตัวตนของแต่ละคนที่นำมาสู้กันแบบไม่อ่อนโยนต่อจังหวะหัวใจของกองเชียร์แล้วนั้น ยังถือเป็นการร่วมส่งพลัง Soft Power สื่อสารไปยังทุกสายตาผ่านแฟชั่นธีมผ้าไทยและภูมิปัญญาไทยให้คนรุ่นใหม่ และทั่วโลกได้เห็นความงดงาม รวมถึงความสามารถของดีไซเนอร์ไทย ที่สามารถนำพาผ้าไทยอวดสายตาชาวโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจไม่แพ้ชาติใดในโลกอีกด้วย

โดยผู้ที่ช่วงชิงสายสะพาย SUPRA FACTOR จากกิจกรรม PHOTOGENIC ใน THAI NIGHT CHALLENGE ได้แก่ MST09 ชิงหลิว-กุลวดี มารุตวงษ์ กับเครื่องแต่งกายโดย  BAS THATCHAKORN และ MST 27 โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ กับเครื่องแต่งกายโดย มิงมอง ดีไซน์ บาย ลูกหมี สวมเครื่องประดับจาก กลุ่มผู้ประกอบการเครื่องประดับ จ.ศรีสะเกษ แบรนด์ Patipat by GIT ซึ่งจะได้รับสิทธิ์คุมเกมส์ในรอบถัดไป และผู้ที่ได้รับรางวัล SUPRA FACTOR สูงสุด จะได้รับสิทธิ์ FAST TRACK ให้มีโอกาสเข้ารอบ คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

งานนี้จัดขึ้นท่ามกลางแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ มากมาย อาทิ ม.ล.ปุญยนุช (เกษมสันต์) ดุลยจินดา, จุฬาลักษณา วรานนท์ จุฑาธุช, วิราดา เกตกะโกมล, ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์, ดร. มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรีปิยมาลา ดําริกาญจน์ดร.สิทธิชัย ปริญญานุสรณ์ รองผู้อำนวยการ GITวิวิชชัย เชี่ยวชาญ รองประธาน โรงแรม ดีวาลักซ์ รีสอร์ท สปา พร้อมด้วย ตัวแทน Supra Family ควีน-เบญรัตน์ อัครวนิชศิลป์ เอบิ และ ต้นกล้า-นิปุณ แก้วเรือน ร่วมด้วย กรรมการจากเพจนางงาม ได้แก่ เพจพูดได้ไหมพี่จี้, เพจจ๊อกจ๊อกนางงามทีวีพูล, กระทรวงนางงาม, เพจนางอวย และ เพจว่างจัดนางงาม และบรรดาสื่อมวลชนที่ให้เกียรติร่วมงาน ณ เรือนการะเกด โรงแรม ดีวาลักซ์ รีสอร์ท สปา อย่างคับคั่ง

ร่วมติดตามกิจกรรมการเก็บตัวตลอดเดือนพฤษภาคม 2565 ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และ Youtube: Supranational Thailand รับชมการถ่ายทอดสดรอบ FINAL SUPRA NIGHT ได้ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในวันที่ 20 พฤษภาคม  หรือ ร่วมโหวตส่งแรงเชียร์ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดได้ง่ายๆ โดยลูกค้าทรูมูฟเฮช กด *302* ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด โทรออก.. ลูกค้าที่ใช้เครือข่ายอื่น สามารถโหวตผ่าน TRUE MONEY WALLET บนแบนเนอร์ เลือกหมายเลขผู้เข้าประกวดที่ต้องการโหวต สำหรับ Simple Vote 1 โหวต 4 บาท สำหรับ Big Vote กด *302* ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด *10โทรออก 10 โหวต 40 บาทกด *302* ตามด้วยหมายเลขผผู้เข้าประกวด *20โทรออก 20 โหวต 80 บาทกด *302* ตามด้วยหมายเลขผผู้เข้าประกวด *50โทรออก 50 โหวต 200 บาท และ กด *302* ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด *100โทรออก 100 โหวต 400 บาท เริ่มโหวตได้ตั้งแต่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลาห้าโมงเย็น - 20 พฤษภาคม เวลาหกโมงเย็น

#IAMSUPRA #ROADTOSUPRATH #SUPRANATIONALTHAILAND #POSSIBLEDREAMTHAILAND #SUPRATH #MISSSUPRANATIONALTHAILAND #MISTERSUPRANATIONALTHAILAND

ขอขอบคุณ LOCATIONโรงแรม ดีวาลักซ์ รีสอร์ท สปา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad