เปิดแล้ว!แฟนกีฬาเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ดูสดผ่านจอยักษ์ที่ กกท.- เล่นเกม - รับของแจกสุดพรีเมี่ยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เปิดแล้ว!แฟนกีฬาเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ดูสดผ่านจอยักษ์ที่ กกท.- เล่นเกม - รับของแจกสุดพรีเมี่ยม


เปิดแล้ว!แฟนกีฬาเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31

ดูสดผ่านจอยักษ์ที่ กกท.- เล่นเกม - รับของแจกสุดพรีเมี่ยม

 กิจกรรม ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย” เปิดให้แฟนกีฬาไทยได้เฮกันแล้ว ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ร่วมชมและเชียร์ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ยิงสดจากประเทศเวียดนามผ่านจอยักษ์ งานนี้ฟรี มีกิจกรรมเล่นเกมแสนสนุก พร้อมรับของแจกสุดพรีเมี่ยม จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ 

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม เปิดฉากการชิงชัยแล้ว ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 นี้ ในขณะเดียวกัน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้จัดกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท.หัวหมาก ระหว่างวันที่ 9-23 พฤษภาคม 2565 

โดยแฟนกีฬาไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จากประเทศเวียดนาม ผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ซึ่งมีทีวีดิจิทัล 8 ช่องประกอบด้วย ช่อง T Sports 7, ช่อง 3HD, ททบ.5, ช่อง 7HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ NBT, ช่อง GMM 25 และช่อง PPTV HD36 หมุนเวียนกันยิงสดผ่านจอยักษ์ (LED) ให้แฟนกีฬาได้เข้าร่วมกันชมและเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน

กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ พฤษภาคม ที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนกีฬาไทยเข้ามาชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทีมชาย ก่อนที่ “ช้างศึก” จะเอาชนะ สิงคโปร์ 5-0 ในขณะที่มีเยาวชนที่รักการกีฬาได้เข้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูธต่าง ๆ อาทิ ปีนผาวัดใจปั่นสุดใจชู้ตบาส ชู้ตใจลื่นไหลไปกับลานสเกตบอร์ด ฯลฯ พร้อมรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม อาทิ กระเป๋าผ้า และสายคล้องหน้ากาก แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิมพ์ลวดลายเฉพาะของกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 เท่านั้น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ภายใต้สโลแกน  ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย มีวัตถุประสงค์ในการสร้างกระแสการชมและเชียร์กีฬา เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสมาร่วมชมการแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาที่สำคัญของคนไทย โดยสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7 นั้น จะถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ตลอดทั้งวัน และครอบคลุมชนิดกีฬามากที่สุด จึงอยากเชิญชวนให้แฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้นักกีฬาทีมชาติไทยส่งไปถึงประเทศเวียดนามพร้อม ๆ กันที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เวลา 09.00-18.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นวันพิธีปิดการแข่งขัน 

ข้อมูลเกี่ยวกับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ 

เป็นหนึ่งในจำนวน 205 ประเทศ ที่คณะกรรมการโอลิมปิคระหว่างประเทศ (IOC) ให้การรับรองอย่างเป็นทางการ และเป็นหนึ่งในจำนวน 45 ประเทศที่สภาโอลิมปิคแห่งเอเชียให้การรับรอง เป็นองค์กรตัวแทนเดียวของประเทศ ที่มีหน้าที่คัดเลือกและส่งนักกีฬาระดับชาติเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระหว่างประเทศ เช่น กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ฤดูร้อน และฤดูหนาวกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ฤดูร้อน และฤดูหนาวกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์กีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์กีฬาเอเชี่ยนยูธเกมส์ ฤดูร้อน และฤดูหนาว และกีฬาซีเกมส์ หรือการแข่งขันกีฬาใด ๆ ที่อยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคระหว่างประเทศ

ข้อมูลเกี่ยวกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  

Sports Authority of Thailand  เรียกโดยย่อว่า SAT มีพันธกิจ และวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งเพื่อการส่งเสริมกีฬา ทําหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการประสานงานเกี่ยวกับการกีฬา ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย และจัดทําโครงการ แผนงาน และสถิติเกี่ยวกับการส่งเสริมการกีฬารวมทั้งประเมินผลช่วยเหลือแนะนํา และร่วมมือในการจัดและดําเนินกิจกรรมกีฬาสํารวจ จัดสร้าง และบูรณะสถานที่สําหรับการกีฬา,ติดต่อร่วมมือกับองค์การหรือสมาคมกีฬาทั้งในและนอกราชอาณาจักร,สอดส่องและกํากับดูแลการดําเนินกิจกรรมกีฬาริเริ่ม พัฒนา ส่งเสริม และสนับสนุนการกีฬาคนพิการประกอบกิจการอื่นๆ อันเกี่ยวแก่หรือเพื่อประโยชน์ของการกีฬา

ข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ 

จัดตั้งตามพระราชบัญญัติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ปี พ.ศ.2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมนักกีฬาไปแข่งขันในระดับชาติ หรือนานาชาติพัฒนานักกีฬาบุคลากรกีฬาและสมาคมกีฬาส่งเสริมและสนันสนุนการทำกิจกรรมกีฬาในระดับชาติและนานาชาติสนับสนุนเงินรางวัลแก่นักกีฬา,ให้ทุนการศึกษานักกีฬาและบุคลากรกีฬาช่วยเหลือด้านสวัสดิการ แก่นักกีฬาและบุคลากรกีฬา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad