“ดีเวอร์ฮูด เอชที” นำร่องระบบบริการลูกค้า สำหรับแพลตฟอร์มระบบสอบออนไลน์ รายแรกของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ดีเวอร์ฮูด เอชที” นำร่องระบบบริการลูกค้า สำหรับแพลตฟอร์มระบบสอบออนไลน์ รายแรกของไทย


     “ดีเวอร์ฮูด เอชที” นำร่องระบบบริการลูกค้า                                                                                     สำหรับแพลตฟอร์มระบบสอบออนไลน์ รายแรก

ของไทย

ก้าวล้ำไปอีกขั้นสำหรับ“ดีเวอร์ฮูด เอชที” ที่ยังคงเป็นผู้นำแฟลตฟอร์มด้านการศึกษาและแพทยศาสตร์ศึกษามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากทยอยส่งผลิตภัณฑ์แฟลกชิพออกสู่ตลาดตลอดทั้งปี 2565 นี้แล้ว ยังเตรียมยกระดับประสบการณ์การให้บริการลูกค้าและผู้ใช้งานขึ้นอีกขั้น ด้วยการร่วมมือกับผู้ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ชั้นนำ นำร่องใช้ระบบซอฟต์แวร์บริการลูกค้าที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูง เข้ามาบริหารจัดการข้อสอบถาม         การใช้งานในแต่ละวัน เช่นเดียวกับบริษัทชั้นนำระดับโลก80782bb70707d004f35cc3da8a0058c8

   

บริษัท ดีเวอร์ฮูด เอชที จำกัด โดย นายประพล ชนะเสนีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ดีเวอร์ฮูด เอชที จำกัด ได้กล่าวในการประชุมผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านการศึกษาไว้อย่างน่าสนใจว่า ผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ระบบสอบและคลังข้อสอบออนไลน์อันดับหนึ่ง อย่าง Exam PlusTM จะเป็นกลุ่มแรกที่จะได้ใช้ระบบบริการลูกค้ารูปใหม่นี้ก่อนใครในเดือนมิถุนายนนี้ โดยซอฟต์แวร์ใหม่นี้จะช่วยเสริมให้การบันทึกฟีดแบค                การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและผู้ใช้งาน สะดวกสบายมากขึ้นรวมทั้งสามารถติดตามความคืบหน้าในการตอบข้อสงสัยหรือแก้ไขปัญหาการใช้งานนั้นๆได้ดียิ่งขึ้นไม่เฉพาะในประเทศไทยแต่จะรวมไปถึงผู้ใช้งานในต่างประเทศอีกด้วย  นอกจากนี้ “ดีเวอร์ฮูด เอชที” ยังวางแผนใช้ข้อมูลที่ได้ประกอบการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการในระยะต่อไปได้ดีมากยิ่งขึ้น ดังเป้าหมายของบริษัทฯ ที่ต้องการยกระดับการควบคุมคุณภาพการศึกษาด้วยการวัดผลการศึกษาในเชิงลึกและช่วยสร้างประสบการณ์การศึกษาเรียนรู้ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.deverhood.com

468497df50a0b643d1105b1573194886



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad