เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี

เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี

เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัว พรีเซนเตอร์สุดคิ้วท์ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ตัวแทนผลิตภัณฑ์ fmgt Designing Eyebrow Pencil นวัตกรรมดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี การันตีด้วยรางวัล 2021 1st half GLOWPICK AWARDS ประเภท Best Eyebrow ที่สาวเกาหลีเทใจโหวตให้เป็นดินสอเขียนคิ้วอันดับ 1 และยังตอกย้ำความนิยมด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านแท่ง พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ ลานบีคอน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “การจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์“เอฟเอ็มจีที ดีไซนิ่ง อายโบรว เพ็นซิล” (fmgt Designing Eyebrow Pencil) พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นความท้าทายไม่น้อยสำหรับการกลับมาจัดงานในรอบ 2 ปี หลังจากมีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโรคโควิด -19 แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอยากให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้ากลุ่มเมคอัพที่มีคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ทางเดอะเฟสช็อปจึงได้มีการออกผลิตภัณฑ์ “เอฟเอ็มจีที ดีไซนิ่ง อายโบรว เพ็นซิล” ดินสอเขียนคิ้วนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวเกาหลี โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 ผลิตภัณฑ์ดินสอเขียนคิ้ว เอฟเอ็มจีที ดีไซนิ่ง อายโบรว เพ็นซิล ก็ได้รับการโหวตให้เป็น Best Eyebrow ของการจัดอันดับ 2021 1st half GLOWPICK AWARDS รางวัลที่มาจากการรีวิวของผู้ใช้จริงในประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งยังมียอดจำหน่ายสูงถึง 10 ล้านแท่งในเวลาอันรวดเร็ว ทางแบรนด์จึงมั่นใจว่าผู้บริโภคชาวไทยก็จะต้องชื่นชอบผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเมคอัพนี้อย่างแน่นอน”

โดยเดอะเฟสช็อปได้เปิดตัว “คุณญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในฐานะพรีเซนเตอร์สำหรับผลิตภัณฑ์“เอฟเอ็มจีที ดีไซนิ่ง อายโบรว เพ็นซิล” หลังจากที่เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ “แยฮวาดัม ฮวานแซงโก บีบี คุชชั่น” จนผลิตภัณฑ์ได้รับกระแสตอบกลับที่ดีมาก ประกอบกับคุณญาญ่าเป็นผู้หญิงที่มีคาแรกเตอร์สง่างาม แต่ในอีกด้านหนึ่งก็เต็มไปด้วยความสดใส ตรงตามคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ทางแบรนด์จึงมองเห็นถึงศักยภาพในการเป็นตัวแทนสื่อสารเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ได้ดีที่สุด นอกจากนี้ ภาพลักษณ์ของคุณญาญ่าจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะหนึ่งในเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศเกาหลี และที่สำคัญคุณญาญ่ายังเป็นที่ ชื่นชอบของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.thefaceshopthailand.com/ และ เฟซบุ๊ก The Face Shop Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 262 0535


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad