บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ เปิดตัวหนังสืออนิช คาพัวร์ : “จักรวาล สุญตา และความเป็นแม่” เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ เปิดตัวหนังสืออนิช คาพัวร์ : “จักรวาล สุญตา และความเป็นแม่” เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้!!

 

                       

บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ เปิดตัวหนังสืออนิช คาพัวร์ : “จักรวาล สุญตา และความเป็นแม่” เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้!!


จากความสำเร็จของเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ (Bangkok Art Biennale)  2020 และได้สร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด ศิลป์สร้าง ทางสุข หรือ Escape Routes โดยมีหัวเรือใหญ่อย่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยการจัดงานมีกำหนดจัดขึ้นทุกๆ ปี เพื่อปลุกกระแสและสร้างความตื่นตัวให้กับวงการศิลปะไทย และทั่วโลก

ล่าสุดเปิดตัว หนังสืออนิช คาพัวร์: จักรวาล สุญตา และความเป็นแม่ ที่เล่าถึงเนื้องานและความหมายของสัญลักษณ์ในผลงานศิลปะของศิลปินชื่อดัง อนิซ คาพัวร์ ทั้งในแง่ศาสนาพุทธ และฮินดู ในมุมมองเกี่ยวกับศิลปะ ประวัติศาสตร์ศิลปะ ศาสนา ความศรัทธาและปรัชญา นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังได้ ศ. ดร. อภินันท์ โปษยานนท์ มาเป็นบรรณาธิการ และยังได้เล่าถึงนิทรรศการของเขาที่จัดแสดงที่วัดโพธิ์ วัดอรุณฯ และ           เดอะปาร์ค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา     


โดยสามารถสั่งหนังสือล่วงหน้าได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ พร้อมรับสิทธิ์ค่าจัดส่งฟรี! เริ่มจัดส่งหนังสือในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถ inbox มาได้ที่ Facebook : Bkkartbiennale ในราคา 2,500 บาท

หมายเหตุ: ณ ตอนนี้เราจะรับเพียงการสั่งซื้อในประเทศไทยเท่านั้น ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หนังสือเล่มนี้เขียนทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย

          ติดตามข่าวสาร และตารางกิจกรรมของเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ Bangkok Art Biennale  เพิ่มเติมได้ทาง  Facebook และ Instagram : Bkkartbiennale  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad