การบินไทย จับมือ สยามพิวรรธน์ ผสานศักยภาพองค์กรระดับผู้นำ เชื่อมโลกการเดินทางบนทุกแพลตฟอร์มด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

การบินไทย จับมือ สยามพิวรรธน์ ผสานศักยภาพองค์กรระดับผู้นำ เชื่อมโลกการเดินทางบนทุกแพลตฟอร์มด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ

การบินไทย จับมือ สยามพิวรรธน์ ผสานศักยภาพองค์กรระดับผู้นำ เชื่อมโลกการเดินทางบนทุกแพลตฟอร์มด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จับมือ สยามพิวรรธน์ ร่วมระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก นำสินค้าและบริการของการบินไทยเสนอผ่านแพลตฟอร์มทั้ง ONESIAM SuperApp และ ในทุกศูนย์การค้า กลุ่มวันสยาม ขึ้นแท่นเป็น Luxury Lifestyle Destination เชื่อมโลกการเดินทางสู่ Customer Journey ในทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าการบินไทยและวันสยาม พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษ ตลอดทั้งปี

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย ฯ กล่าวว่า“ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าในทุกจุดบริการบน Customer Journey สำหรับสิทธิพิเศษที่มอบให้กับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส อาทิ บริการพิเศษ กิจกรรมและรายการส่งเสริมการตลาดที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของ การบินไทยและลูกค้าศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ ซึ่งสิทธิพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Royal Orchid Plus Exclusive Offers ที่มุ่งเน้นการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ โดยในอนาคตบริษัทฯ จะมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส อย่างต่อเนื่อง”

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า (Chief Customer Officer) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้าง Ecosystem ระบบนิเวศธุรกิจ พรีเมียมระดับโลก มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนจริง โดยมีเป้าหมาย คือ การเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าทั้งคนไทยและทั่วโลก สยามพิวรรธน์มีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่มีความร่วมมือกันมาอย่างยาวนาน ภายใต้กลยุทธ์ Collaborate to Win ที่มีพันธมิตรและคู่ค้าครอบคลุมมากถึง 13 อุตสาหกรรมที่ร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกด้วยกันอย่างไร้ขีดจำกัด

ในฐานะเป็น Luxury Lifestyle Destination ทุกแพลตฟอร์มของการให้บริหารลูกค้าทั้งใน ONESIAM SuperApp และ ศูนย์การค้าในกลุ่มวันสยาม ต้องนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์อย่างตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบันจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะในเรื่องไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พบว่าลูกค้าของเรามีความสนใจในด้านการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมที่จะวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวตลอดเวลา ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า สยามพิวรรธน์ จึงจับมือ การบินไทย เพื่อผสานศักยภาพของทั้งสองผู้นำธุรกิจ เชื่อมฐานลูกค้า นำเสนอสินค้าและบริการกับวันสยามในทุก Customer Journey ทุกที่ทุกเวลา ดังต่อไปนี้ ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp

  • Content นำเสนอเรื่องราวและภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจจากทุกมุมโลก สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ที่ต้องสัมผัสด้วยตนเอง
  • Royal Orchid Plus มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ร่วมดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp โดยจะได้รับเงื่อนไขพิเศษในส่วนของสถานภาพสมาชิกของ ONESIAM และรับ 150 VIZ Coin สำหรับใช้ชอปปิงทั้งในแอปพลิเคชันและภายในร้านค้าแบรนด์ดังในศูนย์การค้า ตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมจำนวน 10,000 สิทธิ์ และยังได้รับคูปองส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดัง อีกมากมายที่มีให้ตลอดทั้งปี
  • THAI Shop การจับมือผนึกกำลังระหว่างอีคอมเมิร์ซของ 2 องค์กร โดยกำลังดำเนินการนำสินค้าคุณภาพจาก THAI Shop นำเสนอลูกค้าใน ONESIAM SuperApp ที่สามารถช้อปสั่งซื้อได้ทันที

นอกจากนี้ เตรียมพบกับการจำหน่ายแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินในราคาพิเศษ ผ่านทาง ONESIAM SuperApp เร็วๆ นี้

จากความร่วมมือในหลากหลายมิติของ สยามพิวรรธน์และการบินไทย เป็นการผสานศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของสองผู้นำทางธุรกิจ ที่พร้อมสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร นอกจากนี้ ยังเป็นแบบอย่างของการ Co-Creation ที่ก่อให้เกิด New Opportunity, New Growth Engine เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจ รวมทั้งการขยายฐานและเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad