เอสเอสแอนด์ซี เปิดตัว บลู ปริซึม เดสก์ท็อป เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการกระบวนการทำงานของคอมพิวเตอร์ในองค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เอสเอสแอนด์ซี เปิดตัว บลู ปริซึม เดสก์ท็อป เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการกระบวนการทำงานของคอมพิวเตอร์ในองค์กร


เอสเอสแอนด์ซี เปิดตัว บลู ปริซึม เดสก์ท็อป เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการกระบวนการทำงานของคอมพิวเตอร์ในองค์กร

บลู ปริซึม เดสก์ท็อป ช่วยให้องค์กรธุรกิจมีระบบอัตโนมัติในการจัดการกระบวนการทำงานของคอมพิวเตอร์ได้อย่างปลอดภัยและจากส่วนกลาง ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงด้านการกำกับดูแลและความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

วินด์เซอร์คอนเนตทิคัต--17 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

บริษัท เอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ โฮลดิงส์ (SS&C Technologies Holdings, Inc.) (Nasdaq: SSNC) ประกาศเปิดตัว เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม เดสก์ท็อป (SS&C Blue Prism Desktopซึ่งเป็นโซลูชันการทำงานอัตโนมัติบนเดสก์ท็อปที่ช่วยป้องกันช่องโหว่ในการปฏิบัติงานที่เกิดจากการมีปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ รวมถึงความเสี่ยงด้านการกำกับดูแลและความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

"แพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมสามารถผลักดันกิจกรรมทางด้านนวัตกรรมของคุณให้เดินหน้าเร็วขึ้น ด้วยการจัดสรรคนให้เหมาะสมกับงานเพื่อขับเคลื่อนให้แนวคิดที่ใช่เป็นรูปเป็นร่าง" คุณเบิร์นฮาร์ด ชาฟฟริก (Bernhard Schaffrik) หัวหน้านักวิเคราะห์ของฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) เขียนไว้บนบล็อก1 "องค์กรธุรกิจไม่สามารถจัดการกับนวัตกรรมได้โดยลำพัง และจำเป็นต้องอาศัยแนวทางที่เป็นระบบเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน การทำความเข้าใจพลวัตและบทบาทที่แตกต่างกันของเครือข่ายนวัตกรรมนับเป็นความสามารถที่สำคัญยิ่งสำหรับการสร้างความแตกต่างและการเติบโต"




แพลตฟอร์ม บลู ปริซึม เดสก์ท็อป ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ

  • ลดความเสี่ยงในกระบวนการทำงานของคอมพิวเตอร์ ซึ่งรวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ เช่น การล็อกอินเข้าสู่ระบบ การเริ่มต้นงาน และแอปพลิเคชันเฉพาะผู้ใช้
  • สร้างความโปร่งใสและแนวทางการตรวจสอบที่เชื่อถือได้ โดยองค์กรสามารถมองเห็นกระบวนการต่าง ๆ ที่ควบคุมจากส่วนกลาง ด้วยการควบคุมการเข้าถึงของผู้ใช้อย่างเข้มงวด การอนุมัติการเปลี่ยนแปลงหลายระดับ และซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะซึ่งจะบันทึกทุกการกระทำโดยอัตโนมัติ
  • ทำภาระงานที่มีปริมาณมาก กินเวลานาน และบ่อยครั้งเกี่ยวข้องกับข้อมูลอ่อนไหวให้เป็นอัตโนมัติ โดยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและแพลตฟอร์มที่ควบคุมสั่งการจากส่วนกลางช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ได้ปริมาณงานที่สูงขึ้นและเป็นไปอย่างปลอดภัย
  • ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านไอทีและความปลอดภัยต่าง ๆ ตลอดจนแนวทางการกำกับดูแลระดับภูมิภาค เนื่องจากเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ร่วมมือกับผู้ให้บริการเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำทั่วโลก

"ธุรกิจต่างต้องการโซลูชันระบบอัตโนมัติที่เชื่อถือได้เพื่อจัดการกับภาระงานและกรณีการใช้งานจริงทั่วทั้งองค์กรอย่างปลอดภัย" คุณแดนนี เมเจอร์ (Danny Major) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม กล่าว "บลู ปริซึม เดสก์ท็อป จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้ศักยภาพของระบบอัตโนมัติบนเดสก์ท็อปได้อย่างเต็มที่โดยไม่กระทบต่อการกำกับดูแลหรือการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ นอกจากนี้ กระบวนการที่ถูกพัฒนาและผ่านการตรวจสอบจากส่วนกลางของเรายังช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับความอุ่นใจและมั่นใจในแบบที่พวกเขาต้องการเพื่อดำเนินงานได้อย่างเต็มความสามารถและเต็มศักยภาพ"

ลูกค้ามากกว่า 2,800 รายทั่วโลกดำเนินงานโดยใช้เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม และเอสเอสแอนด์ซี คอรัส (SS&C Chorus) ทำให้การดำเนินงานในภาคบริการทางการเงิน ประกันภัย สุขภาพและยา การธนาคาร และอื่น ๆ เป็นระบบดิจิทัล เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบลู ปริซึม เดสก์ท็อป และวิธีการที่บลู ปริซึม เดสก์ท็อป ช่วยสนับสนุนการทำงานอัตโนมัติในองค์กรของคุณได้ที่ https://www.blueprism.com/products/blue-prism-desktop/ 

เกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ 

เอสเอสแอนด์ซี เป็นผู้ให้บริการและผู้จัดหาซอฟต์แวร์ระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทด้านบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพประมาณ 20,000 แห่ง ตั้งแต่บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ต่างไว้วางใจในความเชี่ยวชาญ ขนาดธุรกิจ และเทคโนโลยีของเอสเอสแอนด์ซี

ที่มา: เอสเอสแอนด์ซี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี (Nasdaq: SSNC) ได้ที่ www.ssctech.com

ติดตามเอสเอสแอนด์ซี บน ทวิตเตอร์ลิงก์อิน และ เฟซบุ๊ก

1 บล็อกเรื่อง "The Tools You Need To Up Your Innovation Gameโดยเบิร์นฮาร์ด ชาฟฟริกฟอร์เรสเตอร์, 8 กุมภาพันธ์ 2565 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/692536/SSC_Logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad