“โออันดา” ขึ้นแท่นพาร์ทเนอร์ด้านการตลาดอย่างเป็นทางการ ของสโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“โออันดา” ขึ้นแท่นพาร์ทเนอร์ด้านการตลาดอย่างเป็นทางการ ของสโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์

“โออันดา” ขึ้นแท่นพาร์ทเนอร์ด้านการตลาดอย่างเป็นทางการ

ของสโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์


สโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์ (New York Red Bulls) ประกาศในวันนี้ว่า โออันดา คอร์ปอเรชัน (OANDA Corporation) หรือ “โออันดา” (OANDA) แพลตฟอร์มเทรดฟอเร็กซ์ ได้กลายเป็นพาร์ทเนอร์บนแขนเสื้อประจำสโมสรอย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมเป็นต้นไป ซึ่งเป็นวันที่ทีมเรดบูลส์เป็นเจ้าภาพต้อนรับทีมพอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส (Portland Timbers) ที่สนามเรดบูลอารีน่า ความร่วมมือระยะเวลาหลายปีนี้เป็นก้าวแรกในการเจาะตลาดกีฬาของผู้นำด้านบริการเทรดออนไลน์ที่คว้ารางวัลมากมายทั่วโลกรายนี้

โลโก้ของโออันดาจะปรากฏอยู่บนแขนเสื้อฟุตบอลด้านขวา และจะปรากฏบนเสื้อผ้าสโมสรบางชิ้นด้วย โดยจะเปิดให้ซื้อเสื้อฟุตบอลประจำทีมของแท้ได้ในร้านค้าปลีกบางแห่ง นอกจากนี้ โลโก้บนแขนเสื้อยังจะปรากฏบนเกมฟีฟ่าของอีเอ สปอร์ตส์ด้วย

นอกเหนือจากทีมนิวยอร์ก เรดบูลส์แล้ว ความร่วมมือนี้ยังครอบคลุมโลกของเรดบูลด้วย ไม่ว่าจะในแง่ของประสบการณ์หรือแบรนด์ตามอีเวนต์และสื่อบางตัวของเรดบูล

“เรารู้สึกตื่นเต้นในการต้อนรับโออันดาสู่ครอบครัวเรดบูล” คุณมาร์ค เดอ กรองเปร (Marc de Grandpré) ผู้จัดการทั่วไป สโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์ กล่าว “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรวงการกีฬารายแรกของโออันดา และหวังที่จะทำให้โออันดาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดผ่านความร่วมมือหลากหลายมิติของเรา”

คุณเกวิน แบมบูรี (Gavin Bambury) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโออันดา กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับสโมสรที่สร้างแรงบันดาลใจเป็นอันดับต้น ๆ ในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์อย่างทีมนิวยอร์ก เรดบูลส์นั้น นับเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง เราหวังที่จะเชิดชูความสำเร็จของพวกเขาบนสนาม พร้อมแนะนำแบรนด์และแพลตฟอร์มระดับโลกของโออันดาให้เป้าหมายกลุ่มใหม่ ๆ”

“ด้วยการเป็นสปอนเซอร์ครั้งนี้ เราขอต่อยอดชื่อเสียงของเราในฐานะบริษัทเทรดรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจมากเป็นอันดับต้น ๆ และในฐานะแพลตฟอร์มระดับรางวัลที่ให้ลูกค้าเทรดได้ดีที่สุด การเทรดให้ได้ผลดีที่สุดและผลักดันการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อก้าวนำอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความมุ่งมั่นอันลึกซึ้งและไม่เหมือนใคร ซึ่งนับเป็นสิ่งที่โออันดาและทีมนิวยอร์ก เรดบูลส์มีเหมือนกัน”

เกี่ยวกับสโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์

สโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์ (New York Red Bulls) เป็นหนึ่งใน 28 ทีมประจำการแข่งขันเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS) สโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์ หรือ RBNY เป็นหนึ่งใน 10 สโมสรก่อตั้งประจำการแข่งขันเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ และได้ลงแข่งลีกนี้มาตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2539 เรดบูลส์ลงแข่งสนามเหย้าที่เรดบูลอารีน่า (RBA) ที่เมืองแฮร์ริสัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ โดยสโมสรที่คว้ารางวัลเอ็มแอลเอส ซัพพอร์ตเตอร์ ชีลด์ มาได้ 3 สมัยนี้ มีบริษัทเครื่องดื่มสัญชาติออสเตรียอย่างเรดบูลเป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อทีม สโมสรนิวยอร์ก เรดบูลส์ นำเสนอโปรแกรมพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนอันดับต้น ๆ ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือด้านกีฬาฟุตบอลระดับท้องถิ่นในนิวยอร์กและนิวเจอร์ซีย์ ไปจนถึงโรงเรียนเพื่อการพัฒนาระดับภูมิภาค และโครงการเรดบูล อคาเดมี

เกี่ยวกับโออันดา: จากสตาร์ทอัพสายเทคโนโลยี สู่องค์กรระดับโลก

โออันดา (OANDA) ก่อตั้งเมื่อปี 2539 โดยเป็นบริษัทแห่งแรกที่แชร์ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินโดยไม่มีค่าใช้จ่ายบนอินเทอร์เน็ต พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มการเทรดฟอเร็กซ์ที่ช่วยบุกเบิกการพัฒนาการซื้อขายสกุลเงินบนเว็บในอีก 5 ปีต่อมา ปัจจุบัน โออันดา โกลบอล คอร์ปอเรชัน (OANDA Global Corporation) ซึ่งประกอบด้วยโออันดา คอร์ปอเรชัน และบริษัทอื่น ๆ ในเครือ ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภททางออนไลน์ ตลอดจนการวิเคราะห์และข้อมูลสกุลเงินแก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าองค์กรทั่วโลก โดยมีความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าในด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โออันดา โกลบอล คอร์ปอเรชัน ยังคงทุ่มเทในการพลิกโฉมวิธีการเทรดร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลใน 9 ตลาดการเงินที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุดในโลก เพื่อให้ลูกค้าเทรดดัชนีตลาด สินค้าโภคภัณฑ์ พันธบัตร โลหะมีค่า และสกุลเงินต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มเทรดที่เร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของตลาดได้

การเทรดสกุลเงินต่างประเทศแบบใช้เลเวอเรจหรือผลิตภัณฑ์นอกตลาด (off-exchange) แบบใช้มาร์จินนั้นมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะกับทุกคน เราขอแนะนำให้คุณประเมินสถานการณ์ส่วนตัวของตนเองเพื่อพิจารณาอย่างรอบคอบว่าควรเทรดหรือไม่ เพราะคุณอาจเสียมากกว่าที่ได้ลงทุนไว้ ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้มีเนื้อหาทั่วไป เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำทางการเงินจากบุคคลภายนอก และพิจารณาให้ถี่ถ้วนว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงก่อนเทรดจริง ๆ การเทรดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มีความเสี่ยงอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย กรุณาอ่านข้อมูลในหมวดกฎหมายของเรา

โออันดา คอร์ปอเรชัน เป็นนายหน้าซื้อขายสินค้าล่วงหน้า (Futures Commission Merchant) และผู้ค้าเงินตราต่างประเทศรายย่อย (Retail Foreign Exchange Dealer) ที่จดทะเบียนแล้วกับคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของสหรัฐ และเป็นสมาชิกสมาคมสัญญาล่วงหน้าแห่งสหรัฐด้วย หมายเลข 0325821 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยใช้ทรัพยากรบนเอ็นเอฟเอ เบสิค (NFA Basic)

#RaiseYourGame

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1812373/RedBulls_OANDA_OutOfStadium_Lockup_Horizontal.jpg
คำบรรยายภาพ – ภาพรวมโลโก้โออันดาและนิวยอร์ก เรดบูลส์ เรื่องการประกาศข้อตกลงขึ้นโลโก้บนแขนเสื้อ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1812374/RedBulls_OANDA_OutOfStadium_LockUp_Vertical_Transparent.jpg
คำบรรยายภาพ – ภาพรวมโลโก้โออันดาและนิวยอร์ก เรดบูลส์ เรื่องการประกาศข้อตกลงขึ้นโลโก้บนแขนเสื้อ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1812375/RBNY_OANDA.jpg
คำบรรยายภาพ – โออันดาและนิวยอร์ก เรดบูลส์ ประกาศความร่วมมือขึ้นโลโก้บนแขนเสื้อ จากซ้าย แบรดลีย์ ไรท์-ฟิลิปส์, เอ็ด โมยา, มาร์ค เดอ กรองเปร, เกวิน แบมบูรี, ดัสติน กอนซาเลซ และลิซา ชีมี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad