“เด่นชัย” คือใคร หล่อแซ่บทะลุจอ “กวาง-กมลชนก” คอนเฟิร์ม เสน่ห์ล้น มากความสามารถ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“เด่นชัย” คือใคร หล่อแซ่บทะลุจอ “กวาง-กมลชนก” คอนเฟิร์ม เสน่ห์ล้น มากความสามารถ

                    

“เด่นชัย” คือใคร หล่อแซ่บทะลุจอ

“กวาง-กมลชนก” คอนเฟิร์ม  เสน่ห์ล้น มากความสามารถ

เรียกได้ว่ากระแสสามีคนล่าสุด ของคุณนายดอกรัก ในละคร “บ่วงใบบุญ” ดีสุดๆ จนหลายคนถามหาว่าตัวละคร “เด่นชัย” คือใคร งานนี้หนุ่มหล่อเร้าใจที่มารับบทนี้คือ “อาร์ม -สุกวิณ   แก้วพิกุล” หนึ่งในนักแสดงของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นั่นเอง  แถมสาว “กวาง กมลชนก” ก็ได้แอบกระซิบบอกมาว่าหนุ่มคนนี้ทั้งเล่นเก่ง เล่นดี จนเจ้าตัวเขิลไม่ไหว เพราะความมีเสน่ห์เหลือล้นมากความสามารถด้านการแสดง วันนี้เราเลยไม่พลาด พาแฟนๆละครมาเปิดวาร์ป และนำบทสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่กลายเป็นหนุ่มฮอตเพียงข้ามคืนมาฝากกัน


ซึ่งคนที่รับบท “เด่นชัย” เขาคือหนุ่มหล่อมาดนิ่ง  “อาร์ม -สุกวิณ   แก้วพิกุล” เกิดวันที่ 5  กันยายน 2534 จบการศึกษาจาก  มหาวิทยาลัยรังสิต คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจค้าปลีก ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง8 แถมประวัติเจ้าตัวก็ไม่ธรรมดา เคยผ่านงานทั้งจอแก้ว และจอเงินมามากมาย อาทิ หมอผีไซเบอร์, ละครเทิดพระเกียรติ ฝายน้ำใจ, ซีรีส์วิญญาณพิศวง ตอน ผีถ้วยแก้ว, สางนางพราย, สูตรเล่ห์เสน่หา, หร่อยจังจ้าว และล่าสุดละคร บ่วงใบบุญ  แถมความสามารถพิเศษก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเจ้าตัวชอบทั้ง ฟุตบอล, เวคบอร์ด, เจ็ทสกี และ การแข่งรถ แถมการันตีความสามารถจากรางวัล Super Endurance 600 Mins สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ปี 2562 และการแข่งขัน NAZZ_COSMIS_RaceParty 2019  DA RaceParty 2019  (ได้ลำดับที่ 4) อีกด้วย

              


                       


อาร์ม กล่าว “ขอบคุณสำหรับทุกคำติชม ที่ส่งมาให้ผมมาตลอดทั้งระหว่างไลฟ์สดดูละคร และไดเรกข้อความในไอจีส่วนตัวนะครับ ตอนแรกบอกก่อนว่าตื่นเต้นมาก ตัวสั่นเลยที่ได้เล่นกับพี่กวาง เพราะพี่กวางเป็นรุ่นพี่ที่เก่ง แถมตัวจริงสวยมาก และผมเองก็เข้าฉากกับพี่กวางบ่อย แถมเป็นฉากยากหมดเลย และเป็นฉากเลิฟซีนอีก ก็บอกตรงๆว่าเกร็งมาก ตอนแรกไม่กล้าเล่นเลย เกรงใจพี่กวางด้วย แต่พี่กวางเป็นแบบอย่างนักแสดงที่ดีมาก คอยบอก และคุยกับผมตลอดว่าไม่ต้องกังวล เราเป็นนักแสดง เราต้องสวมบทบาทนั้น ๆ ให้ได้ มันคือความรับผิดชอบงานของเรา ซึ่งผมก็รู้สึกประทับใจพี่กวางมากๆ และดีใจที่ได้เล่นกับพี่กวางครับ ไม่คิดว่ากระแสตอบรับของเด่นชัยจะดีขนาดนี้ ผมเองก็หายเหนื่อย ที่แฟนๆละครอินกับบทบาทของเรา และชื่นชอบ หลังจากนี้ผมขอฝากติดตามละคร “บ่วงใบบุญ” ด้วยนะครับ เพราะเด่นชัยกำลังจะเผยธาตุแท้ของตัวเอง และจะยิ่งเข้มข้นขึ้น เพราะนอกเขาจะเป็นทาสรักของดอกรักแล้ว ยังเป็นเจ้ากรรมนายเวรของดอกรักอีกด้วย แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันครับ”

ใครที่อยากติดตามหนุ่มอาร์ม ไปตามได้ในอินสตราแกรม @arm_sukavin เลยจ้า เปิดวาร์ปให้แล้ว อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad