"โฮเปียม" ผนึกกำลัง "บริดจสโตน" พัฒนายางรถสั่งทำพิเศษสำหรับรถพลังงานไฮโดรเจนรุ่น "โฮเปียม มาชินา" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"โฮเปียม" ผนึกกำลัง "บริดจสโตน" พัฒนายางรถสั่งทำพิเศษสำหรับรถพลังงานไฮโดรเจนรุ่น "โฮเปียม มาชินา"


                     



"โฮเปียม" ผนึกกำลัง "บริดจสโตน" พัฒนายางรถสั่งทำพิเศษสำหรับรถพลังงานไฮโดรเจนรุ่น "โฮเปียม มาชินา"

ปารีส--13 พ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โฮเปียม (HOPIUM) ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนรายแรกของฝรั่งเศส ร่วมมือกับบริดจสโตน (Bridgestone) ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์และโซลูชันการเดินทางที่ยั่งยืน เพื่อพัฒนายางรถระดับพรีเมียมสำหรับรถซีดานระดับไฮเอนด์รุ่น โฮเปียม มาชินา (Hopium Machina)

เป้าหมายของความร่วมมือครั้งนี้คือการออกแบบยางรถสั่งทำพิเศษที่มีเทคโนโลยีความต้านทานการหมุนต่ำ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อการยกระดับการขับขี่ระยะทาง 1,000 กม. ยางรถจะถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการพัฒนายางรถเสมือนจริง (Virtual Tyre Development) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริดจสโตน และมีประโยชน์อย่างมากทั้งด้านประสิทธิภาพและความยั่งยืน

ภายใต้พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment) ที่ครอบคลุม บริษัทให้คำมั่นที่จะส่งเสริมการสร้างสังคมที่ยั่งยืน ด้วยการส่งมอบคุณค่าให้สังคมและลูกค้าร่วมกับพันธมิตร ทั่วทุกขอบเขตธุรกิจและการดำเนินงาน

โอลิวิเยร์ ลอมบาร์ด (Olivier Lombard) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งโฮเปียมกล่าวว่า "นับตั้งแต่ต้น โฮเปียมให้ความสำคัญกับการร่วมมือกับองค์กรที่ดีที่สุดในวงการนั้น ๆ ในวันนี้ ข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกที่มีชื่อเสียงถือเป็นก้าวสำคัญในแผนยุทธศาสตร์ตามปณิธานของเรา ด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมากในการออกแบบยางรถและเทคโนโลยียางรถสำหรับรูปแบบการเดินทางใหม่ ๆ บริดจสโตนจะนำภูมิปัญญาอันมีค่าของตนมาสนับสนุนในการเป็นพันธมิตรของเราอย่างแน่นอน ซึ่งช่วยให้เรารับมือกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าได้"

สตีเวน เดอ บ็อค (Steven De Bock) รองประธานฝ่ายจัดเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ผู้บริโภคและ OE ของบริดจสโตนประจำภูมิภาค EMIA กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับโฮเปียมที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ ตอกย้ำอีกครั้งถึงการสนับสนุนของเราแก่บรรดาผู้บุกเบิกรุ่นใหม่ด้านการเดินทางที่ล้ำสมัย เรานำความเชี่ยวชาญที่เป็นที่ยอมรับมาให้บริการแบบพลิกโฉมวงการจริง ๆ ในด้านการเดินทางที่ปราศจากการปล่อยมลพิษ และช่วยสร้างอนาคตการเดินทางที่ยั่งยืนมากขึ้น"

เกี่ยวกับโฮเปียม

โอลิวิเยร์ ลอมบาร์ด (Olivier Lombard) นักแข่งรถอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขัน 24 ชั่วโมง เลอม็อง (24 Hours of Le Mans) เป็นผู้ก่อตั้งโฮเปียม (Hopium) บริษัทผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนระดับไฮเอนด์ อันเป็นผลพวงของประสบการณ์อันโชกโชนที่ได้รับจากสนามแข่ง ด้วยวัฒนธรรมยานยนต์ที่เป็นมรดกของเขา โอลิวิเยร์ ลอมบาร์ดขับรถแข่งพลังงานไฮโดรเจนมานาน ปีแล้ว ส่งผลให้เขาเป็นนักแข่งที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลกสำหรับยานยนต์ประเภทนี้ โดยสนามแข่งขันเปรียบเสมือนห้องทดลองกลางแจ้งที่ทำให้เขาและทีมงานได้ทดลองโซลูชันการเดินทางใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมในทุกวันนี้ ทั้งนี้ ภาคการขนส่งปล่อยก๊าซเรือนกระจกคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 20% ของทั้งหมด โฮเปียมจึงต้องการมีบทบาทในการรับมือกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โฮเปียมทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตรชั้นนำด้านนวัตกรรมเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน เทคโนโลยี และวิศวกรรมยานยนต์

www.hopium.com

ติดตามเราได้ทางอินสตาแกรมลิงค์อินยูทูบทวิตเตอร์

ISIN: FR0014000U63

รหัสช่วยจำ: ALHPI

เกี่ยวกับบริดจสโตน

บริดจสโตนประจำภูมิภาคยุโรปรัสเซียตะวันออกกลางอินเดีย และแอฟริกา (Bridgestone EMIA) เป็นหน่วยธุรกิจเชิงกลยุทธ์ระดับภูมิภาคของบริษัทบริดจสโตน คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถและโซลูชันการเดินทางที่ยั่งยืน บริดจสโตน EMIA มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซาเวนเทม (เบลเยียม) และมีพนักงานมากกว่า 20,000 คนและดำเนินธุรกิจครอบคลุม 40 ประเทศทั่วภูมิภาค

บริดจสโตนส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถระดับพรีเมียม เทคโนโลยียางรถ รวมถึงโซลูชันการเดินทางขั้นสูง วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะบริษัทที่มีโซลูชันที่ยั่งยืน พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานที่มีคุณค่า ด้าน (ได้แก่ Energy ด้านพลังงาน, Ecology ด้านสิ่งแวดล้อม, Efficiency ด้านประสิทธิภาพ, Extension ด้านเติบโต, Economy ด้านเศรษฐกิจ, Emotion ด้านความรู้สึก, Ease ด้านความสะดวกสบาย และ Empowerment ด้านพลังสังคม) จะนำมาใช้เป็นแนวทางการจัดลำดับความสำคัญเชิงกลยุทธ์ การตัดสินใจ วิวัฒนาการทางวัฒนธรรม และการดำเนินการด้านความยั่งยืน สู่การบรรลุตามวิสัยทัศน์นี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริดจสโตนใน EMIA ได้ที่ press.bridgestone-emia.com ติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊กอินสตาแกรม, ยูทูบ และลิงค์อิน

อีเมล: contact@hopium.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1816222/Hopium_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1816221/Bridgestone_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad