เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ตอกย้ำ “DREAM FACTORY” โรงงานรักษ์โลก มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ตอกย้ำ “DREAM FACTORY” โรงงานรักษ์โลก มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ตอกย้ำ “DREAM FACTORY” โรงงานรักษ์โลก มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

  • ข้อมูลล่าสุดยืนยันเบนท์ลีย์ มอเตอร์สยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง
  • การลงทุนอย่างต่อเนื่องสำหรับเทคโนโลยีประหยัดน้ำช่วยลดการใช้น้ำได้มากกว่า 1 ใน 4 ด้วยการติดตั้งถังเก็บน้ำฝนใหม่
  • การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในปี 2564 ลดลงมากกว่าร้อยละ 70 จากตัวเลขในปี 2563 ผลจากการใช้ก๊าซและเชื้อเพลิงชีวภาพในการขนส่ง
  • การใช้พลังงานต่อรถยนต์ 1 คันลดลงมากกว่าร้อยละ 17 ในช่วงเวลาเดียวกัน
  • ปัจจุบันเบนท์ลีย์ มอเตอร์สได้บรรลุเป้าหมายเดิมในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการผลิตถึง 75% ในช่วง 15 ปี ตั้งแต่ ปี 2553 ถึง ปี 2568
  • การลงทุนที่ยั่งยืนมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านปอนด์เพื่อมุ่งสู่ “Dream Factory” และอัครยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคต

(ครูว์ 21 เมษายน 2565) รายงานล่าสุดจาก "Dream Factory" เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยให้เห็นว่าแบรนด์กำลังจะมุ่งสู่การเป็นผู้ผลิตรถยนต์หรูที่ยั่งยืนที่สุดของโลก โดยข้อมูลล่าสุดแสดงให้เห็นภาพรวมของการลดลงของผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่อรถยนต์ 1 คันอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเปรียบเทียบข้อมูลในปี 2564 กับ ปี 2563 แม้ว่าเบนท์ลีย์ มอเตอร์สจะเพิ่มปริมาณการผลิตขึ้นกว่า 38.3% ในช่วงเวลาเดียวกัน แต่การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยรวมได้ลดลงกว่า 76.7% ต่อ รถยนต์ 1 คัน ตั้งแต่ปี 2563


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad