เพอร์เซปต้า เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรมระดมทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เพอร์เซปต้า เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรมระดมทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF

เพอร์เซปต้า เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรมระดมทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF

ด้วยความห่วงใยเยาวชนไทยที่ยังขาดแคลน รวมทั้งเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรในองค์กร พนักงานบริษัทเพอร์เซปต้า เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม Per Mission Charity  Night 2022 ระดมทุนเพื่อสมทบเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ซึ่งมีทั้งการเล่นเกม การแข่งขัน และการประมูลสินค้าของพนักงาน โดยสามารถระดมเงินจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF ในปีการศึกษา 2565 ได้จำนวน 19 ทุน

ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา มูลนิธิ EDF ได้รับการยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล อาทิ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ รวมทั้งเงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธิได้รับการนำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น


บริษัท/องค์กรที่สนใจร่วมจัดกิจกรรมระดมทุน กิจกรรมซีเอสอาร์ กิจกรรมอาสาสมัครบำเพ็ญประโยชน์ หรือมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่อีเมล public@edfthai.org โทรศัพท์ 02 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) หรือ Line @edfthai ทั้งนี้ทุกการบริจาคจะได้รับใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad