LIV-24 ประเดิมรับ 2 โครงการใหญ่ รักษ (RAKxa) และ โรงแรม The Standard หัวหิน เข้าวางระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ดูแลเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

LIV-24 ประเดิมรับ 2 โครงการใหญ่ รักษ (RAKxa) และ โรงแรม The Standard หัวหิน เข้าวางระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ดูแลเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง

LIV-24 ประเดิมรับ 2 โครงการใหญ่ รักษ (RAKxa) และ โรงแรม  The Standard หัวหิน

เข้าวางระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ดูแลเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ฟอร์มธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ล่าสุดส่ง LIV-24 ขยายธุรกิจสู่กลุ่ม Hospitality เข้าวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย  แบบเรียลไทม์ อุ่นใจ ปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ 2 โครงการใหญ่ อย่าง รักษ และโรงแรม The Standard หัวหิน ขานรับมาตรการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว เพิ่มความมั่นใจในการดูแลความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง 

นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ LIV-24 เทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้  ที่เชี่ยวชาญการดูแลความปลอดภัยแบบ 360 องศา ทำงานแบบเรียลไทม์ ไม่มีหยุดพัก ตลอด 24 ชั่วโมง ได้รับความไว้วางใจจาก รักษ (RAKxa)  โครงการลักชัวรีเวลเนสแบบครบวงจร ริมคุ้งน้ำบางกระเจ้า และ โรงแรม The Standard  หัวหิน  ให้ LIV-24 เป็นผู้ออกแบบและติดตั้งระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่รอบโครงการ พร้อมมอนิเตอร์แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง  เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ โดยระบบที่ติดตั้งได้แก่ ระบบ AI CCTV Analytics ที่คอยสอดส่องพื้นที่ส่วนกลาง และถนนหลักในโครงการ สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ ที่อาจมองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า หรือเป็นจุดอับ  โดยทันทีที่ตรวจจพบ ระบบจะแจ้งเตือนอัตโนมัติมายังศูนย์ Smart Command Centre ทันที และผู้เชี่ยวชาญจาก LIV-24 จะประเมินสถานการณ์และประสานงานเจ้าหน้าที่ประจำโครงการ เพื่อเข้าตรวจสอบเหตุและระงับเหตุในทันที  รวมถึงติดตั้ง Digital Fence ระบบป้องกันแนวรั้วรอบโครงการ เพื่อป้องกันการบุกรุกจากบุคคลภายนอก และสัตว์อันตรายจากนอกโครงการ เมื่อตรวจพบสิ่งผิดปกติบริเวณแนวรั้ว ระบบจะทำการส่งสัญญาณเตือนภัยไปยังศูนย์ควบคุมของ LIV-24 เพื่อตรวจสอบ และยับยั้งการบุกรุกได้ทันท่วงที   Guard Tour ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่รปภ. ให้เดินตรวจตราความปลอดภัย เช็คจุดเสี่ยง จุดอับตามรอบที่กำหนด ซึ่ง LIV-24 มั่นใจว่าด้วยการผสานเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยวิเคราะห์สถานการณ์ที่อาจจะเกิดความเสี่ยง จะสามารถดูแลสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี ”

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารโครงการพร้อมมอบความอุ่นใจ ดูแลลูกค้าตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ตลอด 24 ชั่วโมง  สนใจรับคำปรึกษาหรือรายละเอียดการติดตั้ง LIV-24 ในโครงการของคุณที่  02 688 7555 หรือ plus.co.th/liv24

ข้อมูลโครงการ

โครงการ รักษ (RAKxa)  ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวม (Holistic Wellness) ที่เน้นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน และจัดทรีตเมนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบุคคล ตั้งอยู่บนที่ดินรวม 200 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณคุ้งบางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ ภายในประกอบด้วยวิลล่า 60 หลัง  รองรับการพักผ่อนบนพื้นที่ศูนย์สุขภาพหลากหลายและครอบคลุม เป็นจุดหมายระดับ World Class ของนักท่องเที่ยวที่สนใจสุขภาพ

โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard) แบรนด์สุดฮิปจากอเมริกา เป็นรีสอร์ต 5 ดาว ติดทะเลใจกลางหัวหิน  มีคอนเซ็ปต์ ออกแบบเป็นการรวมตัวของแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี มาผนวกเข้ากับการพักผ่อน ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 199 ยูนิต แบ่งเป็น ห้อง 178 ห้อง และ พูลวิลล่า 21 หลัง  โดยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน มีห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยและอิตาเลียนจากคอร์สที่คิดค้นขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์  พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนให้นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนแล้ว  ยังจะได้รับประสบการณ์การเสพสุนทรียศาสตร์กลับไปด้วย  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad