เชียร์ลีดดิ้งรองแชมป์โลกร่วมเชียร์ไทยสู้ศึกซีเกมส์ T Sports7 ยิงสดเพาะกายล่าทอง ลุ้นสด ๆ พร้อมกันที่ กกท. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เชียร์ลีดดิ้งรองแชมป์โลกร่วมเชียร์ไทยสู้ศึกซีเกมส์ T Sports7 ยิงสดเพาะกายล่าทอง ลุ้นสด ๆ พร้อมกันที่ กกท.


เชียร์ลีดดิ้งรองแชมป์โลกร่วมเชียร์ไทยสู้ศึกซีเกมส์

T Sports7 ยิงสดเพาะกายล่าทอง ลุ้นสด ๆ พร้อมกันที่ กกท.

14 พฤษภาคม 2565  - ทีมเชียร์ลีดดิ้งรองแชมป์โลก พร้อมร่วมโชว์และเชียร์นักกีฬาไทยในกิจกรรม เชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก  และชมการถ่ายทอดสดนักเพาะกายไทยล่าเหรียญทอง ทางช่อง T Sports7

กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ซึ่งจัดขึ้นโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนกีฬาไทย เข้ามาชมและเชียร์นักกีฬาไทยผ่านการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7, ช่อง 3HD, ททบ.5, ช่อง 7HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ NBT, ช่อง GMM 25 และช่อง PPTV HD36 หมุนเวียนกันยิงสดผ่านจอยักษ์ (LED) และยังได้ร่วมกิจกรรม เล่นเกมภายในบูธต่าง ๆ อาทิ ปีนผาวัดใจ, ปั่นสุดใจ, ชู้ตบาส ชู้ตใจ, ลื่นไหลไปกับลานสเกตบอร์ด ฯลฯ พร้อมรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม อาทิ กระเป๋าผ้า และสายคล้องหน้ากาก แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิมพ์ลวดลายเฉพาะของกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เท่านั้น

สำหรับโปรแกรมในวันที่ 14 พฤษภาคม มีการชิงชัยของนักกีฬาไทยที่กำลังไล่ล่าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้แก่ เซปักตะกร้อทีมชุดชาย-หญิง ,วอลเลย์บอลทีมหญิง  โดยช่อง T Sports 7 จะถ่ายทอดสดกีฬาที่นักกีฬาไทยลุ้นเหรียญทอง  ได้แก่ เพาะกาย ที่ได้กลับมาบรรจุในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์อีกครั้ง ในรอบ 9 ปี ซึ่งครั้งล่าสุดที่มีชิงชัยเพาะกายในกีฬาซีเกมส์ คือ ครั้งที่ 27 ที่เมียนมา ปี 2013 (พ.ศ.2556)  โดยในเวลา 15.45 -17.00 น. ช่อง T Sports7  จะถ่ายทอดสดการชิงชัยเหรียญทองของนักกีฬาเพาะกายไทย 4 รุ่น ได้แก่ เดชณรงค์ ประเทศ รุ่น 70 กิโลกรัม, วิชัย สิงห์ทอง รุ่น 75 กิโลกรัม, เอกพล สุขทอง รุ่น 80 กิโลกรัมและ อภิชัย วันดี รุ่น 85 กิโลกรัม

ขณะเดียวกันในเวลา 17.00 น. กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 มีแขกรับเชิญพิเศษ คือ ทีมเชียร์ลีดดิ้งไทยที่เพิ่งได้รับเหรียญเงิน ประเภท ทีมเชียร์ลีดดิ้ง รุ่นจูเนียร์ โคเอ็ด อีลิท จากการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก รายการ THE 2022 ICU JUNIOR WORLD & WORLD CHEERLEADING CHAMPIONSHIPS มาร่วมส่งกำลังใจ พร้อมโชว์พร้อมเชียร์นักกีฬาไทยอีกด้วย ซึ่งจะสร้างบรรยากาศการเชียร์ให้สนุกสนานและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟน ๆ กีฬาไทยอย่างแน่นอน

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่ประเทศเวียดนาม  ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports7   ครอบคลุมชนิดกีฬามากที่สุด การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จึงขอเชิญชวนแฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้นักกีฬาทีมชาติไทยส่งไปถึงประเทศเวียดนามพร้อม ๆ กันที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์ ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เวลา 09.00-18.00 น. ได้ทุกวันจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad