ซาบีน่า ย้ำจุดขาย "ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า" สร้างมู้ดกระตุ้นยอดช้อปกลางปี จับมือ "ช้อปปี้" ให้คนไทยได้เป็นเจ้าของ แฟชั่นไอเท็มดีๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ซาบีน่า ย้ำจุดขาย "ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า" สร้างมู้ดกระตุ้นยอดช้อปกลางปี จับมือ "ช้อปปี้" ให้คนไทยได้เป็นเจ้าของ แฟชั่นไอเท็มดีๆ



                                         



ซาบีน่า ย้ำจุดขาย "ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า" สร้างมู้ดกระตุ้นยอดช้อปกลางปี

จับมือ "ช้อปปี้" ให้คนไทยได้เป็นเจ้าของ

แฟชั่นไอเท็มดีๆ

กับโปรดีดีลเด็ดในมหกรรมที่ครบเบ็ดเสร็จ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

ช้อปมันส์กว่าครั้งไหนๆ จัดให้สุดๆ ด้วยส่วนลดหยุดโลกถึง 85% พ่วงโค้ดลดเพิ่ม 50% พร้อมส่งฟรี!!!พบดีลสุดปังที่ต้องตั้งตาคอยกับบราแพ็ก 3 ชิ้น เฉลี่ยชิ้นละ 151 บาท (เมื่อใช้โค้ดลด 50%) เฉพาะ 2 ชั่วโมงแรก

เดินเกมดันออนไลน์อย่างเต็มขั้น มั่นใจปลายปี 65 ยอดขายผ่านออนไลน์โตไม่ต่ำกว่า 20%.com/img/a/

กรุงเทพฯ, 25 พฤษภาคม 2565 - ซาบีน่า (SABINA) เดินหน้าย้ำจุดขาย 'ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า' พร้อมสร้างมู้ด กระตุ้นยอดช้อปกลางปี จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขนทัพแฟชั่นไอเท็มเด็ดมาจัดโปรสุดปังให้ช้อปมันส์ๆ ถึงกว่า 5,300 รายการ กับส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 85% พร้อมดีล กระชากใจที่จัดให้แบบคุ้มสุดๆ ในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2565 มั่นใจครองบัลลังก์แบรนด์แฟชั่นอันดับ 1 ในใจนักช้อปชาวช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าสิ้นปี 2565 ยอดขายทางออนไลน์จะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% แน่นอน

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า "ในปีที่ผ่านมา ซาบีน่าประสบความสำเร็จอย่างมากจากการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสามารถคว้ารางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Best Online Marketing Performance Awards จากงาน Shopee Brands Conference 2021 อีกทั้งยังรั้งตำแหน่งแชมป์แบรนด์แฟชั่น ที่ครองใจชาวช้อปปี้ต่อเนื่อง 3 แคมเปญซ้อน ไม่ว่าจะเป็น Shopee 11.11 Big Sale, Shopee 12.12 Birthday Sale และล่าสุดกับ Shopee 3.15 Consumer Day ทั้งนี้หากพิจารณาในแง่ของยอดขายในปี 2564 พบว่า ช่องทางออนไลน์ มีการเติบโตที่ดี โดยคิดเป็นสัดส่วนอยู่ที่ 26% จากยอดขายรวมทั้งหมด โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2563 ที่ราว 9%

สำหรับในปี 2565 เราเชื่อว่า ตลาดภาพรวมจะปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากปัจจัยในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ รูปแบบการใช้ชีวิตที่เริ่มกลับสู่ภาวะปกติมากยิ่งขึ้น ไปจนถึงพฤติกรรมจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่คุ้นชินกับช่องทางออนไลน์ ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว ซาบีน่าจึงได้เตรียมโหมกิจกรรมการตลาด โดยเน้นย้ำจุดขาย 'ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า' ในทุกๆ ช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นช่องทางศักยภาพที่มีโอกาสในการเติบโตอีกมาก โดยในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกระตุ้นยอดขายช่วงกลางปีด้วยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ขนคอลเลคชั่นสินค้าที่ครบเครื่องทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นกว่า 5,300 รายการ อาทิ Doomm Doomm, Perfect Bra และ Soft Collection มาร่วมจัดโปรโมชั่นที่ใหญ่ที่สุดในรอบครึ่งปีผ่านร้าน Sabina Official Store บน Shopee Mall สร้างสรรค์ความพิเศษเพื่อปลุกมู้ดการช้อปด้วยดีลส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 85% เติมเต็มความคุ้มให้อีกด้วยโค้ดลดเพิ่ม 50% พร้อมส่งฟรี อีกทั้งยังมีโปรสุดปังที่จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ อาทิ โปรโมชั่นบราแพ็กสุดคุ้มในราคาเฉลี่ยเพียงตัวละ 151 บาท เมื่อใช้โค้ดลดเพิ่ม 50% สำหรับ 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 6 มิถุนายน 2565

.com/img/a/

ไม่เพียงเท่านี้ ซาบีน่ายังได้เตรียมทำโคแบรนด์มาร์เก็ตติ้งที่มีความแปลกใหม่และเฉพาะตัวร่วมกับช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมบน Shopee Live ที่ให้ความสนุกพลัสความคุ้มอีกหลายต่ออีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ คือ สุดยอดพริวิลเลจที่ซาบีน่าตั้งใจจัดทำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา โดยซาบีน่าเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะยังคงรั้งตำแหน่งแบรนด์แฟชั่นอันดับ 1 ที่ครองใจชาวช้อปปี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยจะเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะดันยอดขายช่องทางออนไลน์ในปี 2565 ถึงเป้าหมายโตไม่ต่ำกว่า 20% ได้อย่างแน่นอน"

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "มหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ถือเป็นเมกะแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ ในช่วงไตรมาส 2 ในโอกาสนี้ ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์ชั้นนำอย่าง 'ซาบีน่า' ได้ให้ความไว้วางใจและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้กับเหล่าผู้ใช้งานหลายล้านคนบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจ หรือ Joint Business Plan ของทั้งสองบริษัทฯ ช้อปปี้พร้อมที่จะยืนเคียงข้างแบรนด์พันธมิตร ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดและสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง ทั้งในแง่ของการวางกลยุทธ์ แบ่งปันองค์ความรู้ รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live หรือ Shopee Prizes โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้ซาบีน่าสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"

สาวกซาบีน่าเตรียมตัวให้พร้อม!! เตรียมพบกับ ไอเท็มดีที่มาพร้อมดีลเด็ด พิเศษเฉพาะในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายนนี้ และยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดติดตามร้าน Sabina Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จากซาบีน่า ได้ที่ https://shopee.co.th/sabina_thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad